Nữ doanh nhân Đan Thy Group - Linh Hương: “Thành công không dành cho những kẻ lười biếng”

Nữ doanh nhân Đan Thy Group - Linh Hương: “Thành công không dành cho những kẻ lười biếng”

Thứ 3, 22/06/2021 | 17:14
0
Công ty TNHH TM DV MP Đan Thy với tên gọi là Đan Thy Cosmetic sở hữu các thương hiệu Mỹ phẩm Lski và Lodas Laxury do bà Nguyễn Linh Liên điều hành.

Đan Thy Cosmetic là thương hiệu đồng hành cùng phái đẹp với sứ mệnh Xinh đẹp – Giàu có – Hạnh phúc. Sử dụng các nguyên liệu được nghiên cứu theo quy chuẩn an toàn, cam kết sản phẩm hoàn toàn an toàn cho sức khỏe, có nguồn gốc rõ ràng từ nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP Mỹ phẩm dưỡng trắng da phù hợp với mọi loại da. Các dòng sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chứng nhận FFDA, đã được kiểm nghiệm dị ứng, thích hợp cho cả làn da mẫn cảm. Sản phẩm luôn đảm bảo quy trình ATVSTP, chứng nhận của Cục An Toàn Thực Phẩm – Bộ Y Tế.

Sau nhiều năm hoạt động, Đan Thy đã đạt được một trong những thành tích đáng kể là một doanh nghiệp được vinh danh với thương hiệu ” VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG”. Đan Thy Group được vậy cũng nhờ tài năng lãnh đạo của CEO Nguyễn Linh Liên, nhờ sự góp sức của các doanh nhân mà tiêu biểu là Doanh nhân Linh Hương.

Cần biết - Nữ doanh nhân Đan Thy Group - Linh Hương: “Thành công không dành cho những kẻ lười biếng”

Nữ doanh nhân Nguyễn Linh Hương.

Nữ doanh nhân Linh Hương sinh năm 1989 tại Mê Linh, Hà Nội. Hiện tại, Linh Hương đang sống và làm việc ở thành phố Hà Nội. Khác với những người bạn cùng trang lứa, cuộc đời Linh Hương trải qua không ít khó khăn.

“Con đường thành công không bao giờ có dấu chân của kẻ lười biếng. Nếu bạn không nỗ lực những mơ ước, mục tiêu của bạn sẽ mãi chỉ là ảo vọng” – Nữ Doanh nhân Nguyễn Linh Hương mở đầu câu chuyện về chặng đường từ cô sinh viên ngành Dược trở thành Nữ Doanh nhân “Tài – Sắc vẹn toàn”.

Mặc dù còn rất trẻ nhưng trong người Linh Hương lúc nào cũng có sẵn sự liều lĩnh và máu kinh doanh. Với mơ ước xây dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc, Linh Hương đã không ngại thức khuya, dậy sớm mày mò nghiên cứu. Sau khi tham gia khoa học chuyên nghiệp về mỹ phẩm, Hương đã quyết định gia nhập và phát triển cùng Đan Thy Group – Một trong những thương hiệu hàng đầu trong nước và khu vực về mỹ phẩm và làm đẹp.

Cần biết - Nữ doanh nhân Đan Thy Group - Linh Hương: “Thành công không dành cho những kẻ lười biếng” (Hình 2).

“Xế hộp” khủng cùng khối tài sản tiền tỷ đáng ngưỡng mộ của Linh Hương.

Với đam mê cháy bỏng cùng môi trường phù hợp, Linh Hương như tìm được "long mạch" để khai phá giới hạn của bản thân. Các sản phẩm của Đan Thy được phân phối khắp 64 tỉnh thành phố và gần chục quốc gia trên thế giới.

Cần biết - Nữ doanh nhân Đan Thy Group - Linh Hương: “Thành công không dành cho những kẻ lười biếng” (Hình 3).

Linh Hương tại Hội báo Đời sống và Pháp Luật – Lễ Tôn vinh Thương hiệu Dịch vụ Chất lượng Uy tín 2020.

Những khó khăn, cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực này đã giúp Linh Hương chứng tỏ tài năng lãnh đạo của mình. Nữ doanh nhân trẻ đã giúp rất nhiều người người đổi đời nhờ làm đại lý phân phối độc quyền cho dòng mỹ phẩm làm đẹp của Đan Thy Group.

Cần biết - Nữ doanh nhân Đan Thy Group - Linh Hương: “Thành công không dành cho những kẻ lười biếng” (Hình 4).

Nữ doanh nhân Linh Hương cùng hệ thống Đan Thy Group.

Chia sẻ về lý do “khởi nghiệp”, Linh Hương tâm sự: “Trước đây, Hương nhút nhát lắm, cũng không xác định được mục tiêu của bản thân, không biết mình có thể làm tốt ở lĩnh vực nào. Nhưng do chồng kinh doanh bị thất bại và phá sản, từ đó Hương mới vùng dậy quyết tâm làm kinh tế, khôi phục lại kinh tế để cùng chồng gánh vác trọng trách gia đình.

Trải qua những lần vấp ngã cùng chồng, Hương rất tâm đắc với câu nói “Con đường thành công không bao giờ có dấu chân của kẻ lười biếng. Nếu bạn không nỗ lực những mơ ước, mục tiêu của bạn sẽ mãi chỉ là ảo vọng”".

Chỉ 1 trường hợp được cấp giấy xác nhận số chứng minh nhân dân từ 1/7

Thứ 3, 22/06/2021 | 07:00
Bộ Công an đã có hướng dẫn việc xác nhận số chứng minh nhân dân cũ, số căn cước công dân cũ bằng mã QR trên thẻ căn cước công dân gắn chip.

Mẫu nữ chi hơn 2 tỷ đồng phẫu thuật thẩm mỹ, thành quả ai cũng bất ngờ

Thứ 5, 17/06/2021 | 09:57
Sao châu Á: Mẫu nữ chi hơn 2 tỷ đồng phẫu thuật thẩm mỹ, thành quả ai cũng bất ngờ; Lưu Diệc Phi gây bất ngờ khi để tóc mái Nhật…

Lấn át nhiều mỹ nhân Hoa ngữ, nữ MC xinh đẹp bị “đuổi” khỏi thảm đỏ

Thứ 5, 03/06/2021 | 08:41
Sao châu Á: Lấn át nhiều mỹ nhân Hoa ngữ, nữ MC xinh đẹp bị “đuổi” khỏi thảm đỏ; Jeon Ji Hyun bị "cắm sừng", chuẩn bị ly hôn người chồng tài phiệt?...
Cùng tác giả

Thấy gì từ số lợi nhuận "khủng" của doanh nghiệp bán bảo hiểm xe máy bắt buộc?

Thứ 2, 25/05/2020 | 14:10
Nếu chia bình quân cho 29 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đang bán bảo hiểm bắt buộc xe máy, thì doanh thu mảng này của mỗi công ty bảo hiểm vào khoảng 26,3 tỷ đồng/năm.

Thi trắc nghiệm môn Toán: Học sinh lười tư duy, chỉ học mẹo làm trắc nghiệm

Thứ 4, 06/11/2019 | 07:30
Hình thức thi trắc nghiệm môn Toán sẽ khiến cách dạy và học bị thay đổi. Lúc đó, thầy cô chỉ dạy học sinh cách làm bài thi trắc nghiệm sao cho đạt kết qua cao bằng cách mẹo làm bài. Còn học sinh chỉ khoanh tối đa các phương án đúng, còn lại là khoanh xác xuất.

Hoang mang vì sếp bỗng đi công tác cả tuần trước 20/10

Thứ 6, 18/10/2019 | 09:00
Sếp nam bỗng đi công tác cả tuần trước 20/10, lịch công tác "bất thường" khiến các chị em hoang mang về những lời hứa, những món quà ngày Phụ nữ Việt Nam.

Nhức nhối vết chém ngang lưng đỉnh Mã Pí Lèng

Thứ 6, 04/10/2019 | 12:06
Đỉnh Mã Pí Lèng (huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang) từ lâu đã được đánh giá là một trong những điểm quan sát toàn cảnh vào loại đẹp nhất ở Việt Nam. Nơi đây là di sản đặc sắc về địa chất, cảnh quan và là ước mơ chiêm ngưỡng của bao du khách nước ngoài.

Sóc Trăng lắp camera nhà riêng cán bộ: Cẩn trọng mức kinh phí tiền tỷ

Thứ 2, 30/09/2019 | 06:48
Những ngày qua, người dân tỉnh Sóc Trăng xôn xao trước thông tin ông Huỳnh Văn Sum, Phó Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng ký quyết định số 1542-QĐ/TU về việc cấp kinh phí lắp đặt camera an ninh nhà riêng của các đồng chí trong ban Thường vụ Tỉnh ủy.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.