Nữ doanh nhân phố núi đằm thắm với tà áo dài

Nữ doanh nhân phố núi đằm thắm với tà áo dài

Thứ 7, 22/06/2013 | 15:00
0
Nguyễn Thị Liễu được biết đến là nữ doanh nhân thành đạt, tài giỏi trong giới kinh doanh.

Bôn ba lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, giờ đây chị đã gặt hái rất nhiều thành công ở các thị trường đa quốc gia trên thế giới. Dù đã ngoài 40, nhưng gu thẩm mỹ về thời trang của chị vẫn hết sức tinh tế khi lựa chọn các trang phục nhẹ nhàng mà vẫn sang trọng, đậm chất người phụ nữ Việt trong thời hiện đại.   

Từng tâm sự trước báo giới về những bước đầu trong nghiệp kinh doanh của mình từ năm 11 tuổi, đến năm 17 tuổi đã là một chủ tiệm may có tiếng ở phố núi Hương Sơn. Nhưng chỉ vài năm sau, máu đi buôn nổi dậy, chị đã ngừng việc may vá để sang Lào mua hàng về bán.  

Từ những phi vụ buôn bán đầu tiên thắng lợi, Nguyễn Thị Liễu đã mở rộng kinh doanh bất động sản, xuất nhập khẩu ở các nước. Đầu tiên là Lào, Campuchia, Thái Lan và sau đó vươn ra các thị trường phương Tây với đa ngành nghề liên quốc gia.

Hiện tại, chị là chủ sở hữu của rất nhiều công trình bất động sản ở hơn 10 nước trên thế giới. Mặc dù không có duyên kinh doanh tại quê nhà Việt Nam, nhưng chị vẫn luôn hướng về quê hương với tấm lòng thiện nguyện. Nguyễn Thị Liễu đã từng giúp đỡ rất nhiều mảnh đời bất hạnh gặp khó khăn, ngày càng được nhiều người biết đến, quý mến và ngưỡng mộ bởi những nghĩa cử cao đẹp và giàu lòng nhân ái của chị.

Ngoài ra, trong thời gian sắp tới đây, chị sẽ là đại diện cho chương trình Giao lưu văn hóa, nghệ thuật Việt Nam – Malaysia nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với nước bạn. Đây là một chương trình nằm trong dự án của trung tâm Unesco Văn Hóa Giáo Dục và Đào Tạo, nhằm gắn kết văn hóa, giáo dục Việt Nam cùng các nước Châu Á.

Vốn là người phụ nữ có năng khiếu may vá, tinh tế trong phong cách ăn mặc, chị luôn để lại dấu ấn cho người khác bởi sự lựa chọn cho mình những bộ trang phục nhẹ nhàng nhưng quý phái, sang trọng. Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của nữ doanh nhân xinh đẹp và thành đạt Nguyễn Thị Liễu trong những mẫu trang phục mới nhất của nhà thiết kế Tommy Nguyễn và cộng sự Bích Nguyệt.
Miền trung - Nữ doanh nhân phố núi đằm thắm với tà áo dài

Vẻ đẹp đằm thắm của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Liễu khi kết hợp giữa sự mềm mại của vải nhung, ren, cùng những họa tiết thêu tay thủ công làm tôn lên hình dáng cơ thể.
Miền trung - Nữ doanh nhân phố núi đằm thắm với tà áo dài (Hình 2).

Miền trung - Nữ doanh nhân phố núi đằm thắm với tà áo dài (Hình 3).

 


Miền trung - Nữ doanh nhân phố núi đằm thắm với tà áo dài (Hình 4).

Hoa sen mang vẻ thuần khiết, trong sáng. Nó luôn là điểm nhấn trong các trang phục áo dài nhằm thể hiện nét bản sắc và văn hóa Việt Nam. Và NTK Tommy Nguyễn cũng không ngoại lệ khi đưa các họa tiết hoa sen vào các mẫu trang phục nhằm tôn thêm vẻ đẹp cho người phụ nữ.
Miền trung - Nữ doanh nhân phố núi đằm thắm với tà áo dài (Hình 5).

Miền trung - Nữ doanh nhân phố núi đằm thắm với tà áo dài (Hình 6).
 
Miền trung - Nữ doanh nhân phố núi đằm thắm với tà áo dài (Hình 7).

Ngoài những trang phục áo dài truyền thống, sự phá cách trong những mẫu áo dài hiện đại đã tạo nên vẻ quyến rũ, thướt tha cho nữ đại gia xinh đẹp này. 

                                                                   Người mẫu : Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Liễu
                                                                   Trang phục : Nhà Thiết kế Tommy Nguyễn & Bích Nguyệt
                                                                   Ảnh:  Photoshowbiz Nghĩa Lê, Photo Tony Dinh
                                                                   Make up : Hoàng Độ

                                                                   Nguồn ảnh: 2isao.com

Khánh Ly

 

   Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

 

Nữ doanh nhân nói về quyền lực và hạnh phúc

Thứ 6, 08/03/2013 | 20:30
Phụ nữ ngày nay không ít người đảm đương nhiều chức vụ, trọng trách; gánh vác các công việc từ gia đình ra xã hội… nhất là các nữ doanh nhân. Họ nghĩ gì về quyền lực; về gia đình, hạnh phúc với những phần việc vốn được coi là "thiên chức" của phái đẹp?

Forbes vinh danh 2 nữ doanh nhân Việt

Thứ 2, 18/03/2013 | 15:17
Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 50 nữ doanh nhân quyền lực nhất châu Á, trong đó có tên của 2 nữ doanh nhân Việt.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.