Nữ doanh nhân Việt quyến rũ nhất

Nữ doanh nhân Việt quyến rũ nhất

Thứ 7, 06/07/2013 | 10:31
0
Xinh đẹp, quyến rũ, tài năng và thành công là những gì mà những mỹ nhân Việt này đang sở hữu. Chúng ta có thể gọi họ là "những bà chủ quyến rũ nhất Việt Nam"

Lý Nhã Kỳ - bà chủ cửa hàng thời trang + kim cương

Bất động sản - Nữ doanh nhân Việt quyến rũ nhất

Lý Nhã Kỳ trong ngày khai trương cửa hàng

Cuối tháng 3 vừa qua, Lý Nhã Kỳ đã khai trương trung tâm thời trang xa hoa bậc nhất Sài Gòn. Trung tâm chia thành nhiều khu vực khác nhau. Trong ảnh là khu vực trưng bày kim cương được thiết kế theo phong cách hoàng gia Pháp. Khu vực thời trang Haute Couture, nơi bán những sản phẩm cao cấp có giá vài chục nghìn đô và cũng là nơi trưng bày những bộ trang phục hay giày dép yêu thích nhất của Lý Nhã Kỳ.

Bất động sản - Nữ doanh nhân Việt quyến rũ nhất (Hình 2).

1 góc cửa hàng xa hoa của Lý Nhã Kỳ

Không chỉ là nơi kinh doanh những món đồ thời trang, trung tâm còn được thiết kế cả phòng ăn theo phong cách hoàng gia phục vụ khách quý hay những người bạn thân thiết. Nơi này có sẵn đầu bếp nấu nổi tiếng được Lý Nhã Kỳ thuê riêng, sẵn sàng nấu ăn khi chị có yêu cầu. Phòng karaoke hoành tráng để chị và các bạn bè của mình vui chơi giải trí.

Mỹ Tâm - bà chủ công ty Giải trí + Thời trang

Bất động sản - Nữ doanh nhân Việt quyến rũ nhất (Hình 3).

Mỹ Tâm cắt băng khai trương công ty

Tòa nhà trụ sở của công ty MT Entertainmet do Mỹ Tâm làm giám đốc vừa được hoàn thành và đi vào sử dụng trong những ngày cuối năm 2012. Tọa lạc trên một con đường đắt bậc nhất Sài Gòn, tòa nhà này là nơi nàng họa mi tóc nâu đặt "tổng hành dinh".

Bất động sản - Nữ doanh nhân Việt quyến rũ nhất (Hình 4).

Toàn cảnh công ty hoành tráng của Mỹ Tâm

Thương hiệu thời trang vừa ra đời Nightingale sẽ chiếm trọn 2 tầng, số tầng còn lại được Mỹ Tâm bố trí thành nhiều không gian giải trí mang phong cách khác nhau: tầng trà đạo ấm cúng, thân mật, tầng cafe sang trọng và tinh tế.

Ngọc Trinh - bà chủ spa + thời trang

Bất động sản - Nữ doanh nhân Việt quyến rũ nhất (Hình 5).

Ngọc Trinh trong ngày ra mắt thương hiệu thời trang riêng...

Bộ sưu tập với những thiết kế mang màu sắc riêng tôn nét đẹp hình thể, vừa được Ngọc Trinh trình làng trong đêm thời trang Phong cách trẻ vào tối ngày 2.7. Đây cũng chính là buổi cô giới thiệu ra mắt thương hiệu thời trang riêng của mình mang tên C&T.

Bất động sản - Nữ doanh nhân Việt quyến rũ nhất (Hình 6).

và trong ngày khai trương trung tâm spa, làm đẹp

Trước đó, vào cuối tháng 11/2012, cô cũng chính thức là bà chủ của trung tâm spa, làm đẹp của riêng mình. Cô từng cho biết, spa làm đẹp sử dụng 2 gam màu trắng và tím nhẹ nhàng, lãng mạn.

Ngô Thành Vân - bà chủ trung tâm đào tạo ca sĩ

Bất động sản - Nữ doanh nhân Việt quyến rũ nhất (Hình 7).

Ngô Thanh Vân xinh đẹp ngày khai trương công ty riêng

Cách đây vài năm, Ngô Thanh Vân quyết định thành lập công ty VAA (Vietnam Artirst Agency) với những học trò đầu tiên là nhóm nhạc 365

Hoa khôi Thu Hương - bà chủ tập đoàn truyền thông

Bất động sản - Nữ doanh nhân Việt quyến rũ nhất (Hình 8).

Hoa khôi Thu Hương - bà chủ quyến rũ của tập đoàn truyền thông

Thu Hương là người đứng đầu tập đoàn Nam Hương. Ngoài việc xuất bản các ấn phẩm báo chí, Nam Hương còn đứng ra tổ chức nhiều sự kiện lớn hàng năm dành cho các doanh nhân, đặc biệt là nữ doanh nhân: top 100 phong cách doanh nhân, Lady Luxury…

Giáng My - bà chủ công ty truyền thông

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My là một trong những phụ nữ thành đạt và giàu có thuộc hàng “đại gia”. Từ một nghệ sỹ piano, chị đã trở thành giám đốc đối ngoại của tập đoàn truyền thôngKantana tại Việt Nam, đồng thời là chủ công ty truyền thông GM Pro.

Bất động sản - Nữ doanh nhân Việt quyến rũ nhất (Hình 9).

Giáng My bên siêu xe và trụ sở công ty riêng

Trương Ngọc Ánh - bà chủ công ty quảng cáo + nhà hàng ẩm thực

Bất động sản - Nữ doanh nhân Việt quyến rũ nhất (Hình 10).

Trương Ngọc Ánh chụp ảnh cùng bạn bè trong ngày khai trương cửa hàng ẩm thực riêng

Trương Ngọc Ánh không chỉ là mỹ nhân thành công trong nghiệp diễn, hạnh phúc trong cuộc sống riêng mà còn là một phụ nữ giàu có, thành đạt. Ngoài lĩnh vực nghệ thuật, chị còn giữ chức giám đốc công ty quảng cáo Ánh Việt, có một nhà hàng bán đồ ăn Ý và một công ty chuyên nhập khẩu bột mỳ.

G.G

Forbes bình chọn những nữ doanh nhân thành công nhất Việt Nam (1)

Thứ 7, 29/06/2013 | 10:24
Dưới đây là danh sách 10 nữ doanh nhân thành công nhất năm 2013 do tạp chí Forbes bình chọn.

Nữ doanh nhân và những cú lừa triệu đô khét tiếng

Thứ 7, 22/06/2013 | 08:10
Bằng thủ đoạn tinh vi, nhiều “nữ doanh nhân” với vẻ ngoài giàu có, sang trọng đã lừa đảo, chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng. Sau khi bị phát hiện, họ phải lĩnh án nhiều năm tù, thậm chí tù chung thân cho hành vi lừa đảo của mình.

Nữ doanh nhân Forbes chia sẻ bí quyết thành công

Chủ nhật, 31/03/2013 | 10:46
“Thương trường cũng như chiến trường, chỉ có đánh mới tìm ra cách đánh. Va chạm với thực tế sẽ giúp tìm ra cách giải quyết tốt nhất”, bà Phạm Thị Việt Nga, chủ tịch Dược Hậu Giang, chia sẻ bí quyết khi công ty tìm cách mở rộng thị trường.

Nữ doanh nhân nói về quyền lực và hạnh phúc

Thứ 6, 08/03/2013 | 20:30
Phụ nữ ngày nay không ít người đảm đương nhiều chức vụ, trọng trách; gánh vác các công việc từ gia đình ra xã hội… nhất là các nữ doanh nhân. Họ nghĩ gì về quyền lực; về gia đình, hạnh phúc với những phần việc vốn được coi là "thiên chức" của phái đẹp?

Những nữ doanh nhân thành đạt đất Việt

Thứ 6, 08/03/2013 | 15:10
Sự xinh đẹp của họ gắn liền với tài kinh doanh thao lược.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Có dấu hiệu buông lỏng công tác quản lý tại 22 căn nhà không phép

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:00
Toàn bộ 22 căn nhà liền kề tại thôn 10A, xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm) đều không đảm bảo quy định của Luật Nhà ở và Luật Xây dựng.

Hải Phòng: Cần quản lý chặt chẽ việc cho thuê kiot bán hàng tại SVĐ

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:27
UBND huyện Tiên Lãng cho các hộ dân thuê hơn 20 kiot tại khu vực SVĐ huyện để kinh doanh. Gần đây, một số hộ dựng bảng biển, bày bán hàng hóa lấn chiếm vỉa hè.

Bình Dương: Khuyến cáo người mua căn hộ cẩn thận về tính pháp lý của dự án Charm Diamond

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:00
Cơ quan chức năng đã cắm biển cảnh báo trước cổng dự án, nhằm khuyến cáo người dân về việc dự án chưa đầy đủ pháp lý.

Những khu đất "vàng" được Savina quản lý giờ ra sao?

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:58
Sách Việt Nam từng kỳ vọng sẽ xây dựng Savina Plaza tại khu đất đắc địa bậc nhất Thủ đô, nhưng đến nay các khu đất được giao quản lý đều chỉ cho thuê kinh doanh.

Hà Nội: Cận cảnh những vi phạm "uy hiếp" cầu Đông Trù

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:51
Hàng loạt vi phạm xung quanh khu vực chân cầu Đông Trù tại xã Đông Hội (huyện Đông Anh, Tp.Hà Nội) tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, đe dọa đến an toàn của cả công trình.
     
Nổi bật trong ngày

3 tháng đầu năm, Nghệ An thu hút đầu tư gần 15.000 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Thu hút đầu tư tiếp tục là điểm nhấn trong bức tranh kinh tế-xã hội của tỉnh Nghệ An. Ba tháng đầu năm, thu hút đầu tư của tỉnh đạt gần 15.000 tỷ đồng.

Những khu đất "vàng" được Savina quản lý giờ ra sao?

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:58
Sách Việt Nam từng kỳ vọng sẽ xây dựng Savina Plaza tại khu đất đắc địa bậc nhất Thủ đô, nhưng đến nay các khu đất được giao quản lý đều chỉ cho thuê kinh doanh.

Hải Phòng: Cần quản lý chặt chẽ việc cho thuê kiot bán hàng tại SVĐ

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:27
UBND huyện Tiên Lãng cho các hộ dân thuê hơn 20 kiot tại khu vực SVĐ huyện để kinh doanh. Gần đây, một số hộ dựng bảng biển, bày bán hàng hóa lấn chiếm vỉa hè.

Hà Nội: Cận cảnh những vi phạm "uy hiếp" cầu Đông Trù

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:51
Hàng loạt vi phạm xung quanh khu vực chân cầu Đông Trù tại xã Đông Hội (huyện Đông Anh, Tp.Hà Nội) tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, đe dọa đến an toàn của cả công trình.

Giá vàng 18/4: Vàng SJC neo ở mốc 84 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:49
Giá vàng trong nước tăng trở lại mốc 84 triệu đồng/lượng trong khi giá vàng thế giới quay đầu đi xuống còn 2.367,4 USD/ounce.