Nữ giảng viên Đại học Bách Khoa Hà Nội lên tiếng xin lỗi Trường Giang

Nữ giảng viên Đại học Bách Khoa Hà Nội lên tiếng xin lỗi Trường Giang

Thứ 6, 11/10/2019 | 11:37
1
Trong tập một Thách thức danh hài, Trường Giang bị thí sinh chê bai thậm tệ trên sóng truyền hình, nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích hành động của nữ thí sinh trên.

Trong chương trình Thách thức danh hài ở mùa phát sóng năm nay, Trấn Thành và Trường Giang tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo. Ngay ở tập một của chương trình đã gây xôn xao với trường hợp của một thí sinh tự giới thiệu là giảng viên đại học. Thí sinh chính là cô Ánh Nga, giảng viên kì cựu của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Sau khi chương trình được đăng tải trên mạng xã hội, phần đông cư dân mạng đã bức xúc chỉ trích hành động của cô Ánh Nga. Nhiều người cho rằng những phát ngôn của nữ thí sinh đã đụng chạm đến lòng tự ái của Trường Giang, việc chê Trường Giang khen Trấn Thành bị đánh giá là kém duyên, kể cả đây là một tiểu phẩm hài.

TV Show - Nữ giảng viên Đại học Bách Khoa Hà Nội lên tiếng xin lỗi Trường Giang

Cô Ánh Nga tham gia chương trình Thách thức danh hài.

Liên quan đến ồn ào trên, tối 10/10, cô Ánh Nga đã có buổi trò chuyện trên báo Vietnamnet về sự việc này. Nữ giảng viên cho biết vì mình thi trượt và muốn tập trung cho công việc nên kể từ khi ghi hình xong, cô không còn để tâm đến chương trình.

Cho đến khi dư luận xôn xao trên mạng xã hội, một vài người bạn gọi điện cho mình thì cô Ánh Nga mới hay biết sự việc bị khán giả chỉ trích.

Cô Ánh Nga cho hay mình tham gia chương trình vì hai mục đích, đó là muốn nhắc nhở mọi người có trách nhiệm hơn về việc bảo vệ môi trường và dùng tấm gương của mình để các em sinh viên có thể bạo dạn, bớt rụt rè ở nơi đông người.

Tuy nhiên, cô thừa nhận mình thất vọng về bản thân khi không có đủ khả năng để làm cho hai danh hài cười. Bên cạnh đó, nữ giảng viên cũng bày tỏ sự hối hận vì làm tổn thương đến Trường Giang.

TV Show - Nữ giảng viên Đại học Bách Khoa Hà Nội lên tiếng xin lỗi Trường Giang (Hình 2).

Trong khi Trấn Thành được khen thì Trường Giang liên tục nhận lời chê.

Nói về những phát ngôn gây tranh cãi tại chương trình, cô Ánh Nga cho biết mình nói như vậy chỉ nhằm "gài" Trấn Thành và Trường Giang cười cho tiết mục dự thi của mình sau đó. Nhưng vì cách diễn đạt không tốt nên mới gây hiểu nhầm cho mọi người, chứ cô không có ý chê bai Trường Giang.

"Tôi nghĩ rằng có vẻ như Trường Giang không hiểu mình. Tôi cũng cảm thấy sắc mặt của Trường Giang bị chùng xuống và buồn ngay tại lúc đấy. Khi đó, tôi cũng hụt hẫng luôn", nữ giảng viên kể lại.

Cô Ánh Nga cho biết mình là fan của các nghệ sĩ hài miền Nam như Hoài Linh, Trấn Thành và Trường Giang. Cô thường hay xem các chương trình có những nghệ sĩ này tham gia và các tiết mục của danh hài gốc Quảng Nam cô đều xem hết.

Thậm chí, việc đầu tiên mà cô làm khi vào TP.HCM để dự thi Thách thức danh hài là đi qua quán cơm của Trường Giang để xem cơ ngơi của nam nghệ sĩ. Đến ngày ghi hình, cô cũng chuẩn bị một bức hình vẽ Trường Giang nhưng vì sau phần thi, nữ thí sinh thấy nam giám khảo không được vui nên cô không dám đưa ra.

"Đúng thật là tôi thích Trấn Thành hơn vì cậu ấy hay cười, còn Trường Giang thì có vẻ khó tính hơn, thế người ta mới gọi là 'Mười khó'. Trường Giang thì nói giọng Quảng Nam mà tôi lại không nghe quen và cảm thấy hơi khó nghe. Nhưng thật sự, tôi là fan của cậu ấy", cô Ánh Nga nói.

Đồng thời thông qua báo chí, cô Ánh Nga muốn gửi lời xin lỗi đến Trường Giang. Nữ giảng viên cho biết nếu có dịp vào Sài Gòn, cô sẽ đến quán ăn của nam danh hài để gửi lời xin lỗi trực tiếp đến anh.

"Tôi muốn nói với Trường Giang rằng không phải là tôi không thích bạn mà chỉ là không thích bằng Trấn Thành một ít thôi. Tôi thực sự xin lỗi Trường Giang và mong bạn đừng buồn", cô chia sẻ.

TV Show - Nữ giảng viên Đại học Bách Khoa Hà Nội lên tiếng xin lỗi Trường Giang (Hình 3).

Phần thi của cô Ánh Nga không làm giám khảo Trấn Thành và Trường Giang nở nụ cười.

Trước đó theo Zing, trong tập một Thách thức danh hài khi xuất hiện cô Ánh Nga đã thẳng thừng chê Trường Giang nhưng hết lời khen ngợi Trấn Thành.

“Hơi buồn một chút. Nói thật là cô chưa thích Trường Giang bởi 2 lý do. Thứ nhất, đối với ai đó, cháu đẹp trai. Nhưng với cô, cháu chưa đẹp trai. Mà con người cô chỉ thích trai đẹp. Thứ 2, cô xem tất cả live show của cháu. Người Hàn Quốc nói tiếng Việt, cô còn hiểu. Thế mà cháu nói tiếng Việt, cô lại nghe không rõ, thế mới đau chứ”, thí sinh thẳng thắn chê Trường Giang.

Sang đến Trấn Thành, thí sinh này có thái độ khác hẳn. Cô thậm chí khen ngợi: “Cô cực kỳ thích Trấn Thành, thích đến mức chồng, các con và các em trong trường của cô đều biết. Đêm nào cô cũng xem tiết mục của 5 chú tiểu Bồng lai. Không phải để xem 5 chú tiểu diễn mà để nhìn, nghe Trấn Thành cười. Điệu cười cực kỳ sảng khoái và quyến rũ. Giá như hôm nay, cô được nghe Trấn Thành cười một lần nữa”. Thí sinh vừa dứt lời, Trấn Thành liền cười lớn và nói: “Đang gài đó”.

TV Show - Nữ giảng viên Đại học Bách Khoa Hà Nội lên tiếng xin lỗi Trường Giang (Hình 4).

Trên ghế giám khảo, Trường Giang lộ rõ sự ngượng ngùng. Anh cười không tự nhiên.

Phần thi của thí sinh gây tranh cãi trên mạng xã hội. Việc chê Trường Giang khen Trấn Thành bị đánh giá là kém duyên, kể cả đây là một tiểu phẩm hài.

“Ý kiến riêng thì ai cũng có, thậm chí bạn có quyền thể hiện ý kiến đó với bạn bè, cộng đồng và mọi người xung quanh qua nhiều phương tiện khác nhau. Nhưng trường hợp này, cô đang là một thí sinh đứng trước 2 giám khảo, cô khen một người lên tận mây xanh, người còn lại cô dìm xuống tận đáy, cho thấy cô không có ý thức cư xử và sự tế nhị với người khác”, một khán giả gay gắt.

"Ranh giới giữa hài hước và vô duyên thật sự cách nhau rất ngắn. Tiết mục như trên đã không hài hước lại còn kém duyên”, “Đối với ai đó và cô, anh không đẹp, nhưng đối với tôi anh rất đẹp trai. Và giọng Quảng của anh tôi nghe cũng rõ và hiểu anh nói gì. Ai cũng có quyền phát biểu ý kiến của mình, lúc cô nói anh rất chăm chú lắng nghe, vậy mà cô nói như vậy. Nói gì thì cũng phải lịch sự và tế nhị chứ”, khán giả không đồng tình.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Video: Thí sinh “Thách thức danh hài” gây tranh cãi khi liên tục tát Trấn Thành

Thứ 4, 02/10/2019 | 16:30
Trấn Thành và Trường Giang tiếp tục làm giám khảo tại “Thách thức danh hài” mùa 6...

Trấn Thành và những phát ngôn về tình yêu "để đời"

Thứ 4, 18/09/2019 | 18:00
Bên cạnh tài năng, điều khiến Trấn Thành trở thành “hàng hiếm” của showbiz Việt đó là những câu nói truyền cảm hứng chạm đến trái tim của số đông những người đang yêu, từng yêu và có thể là chưa yêu.

Trường Giang hé lộ về cuộc sống sau khi lấy Nhã Phương

Thứ 5, 22/08/2019 | 21:15
Sau khi Nhã Phương thừa nhận chuyện có con, danh hài xứ Quảng cũng cởi mở chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân với đồng nghiệp.

Gala Thách thức danh hài: 5 chú tiểu gây bão khi thi liên tiếp 10 vòng và ẵm trọn 200 triệu

Thứ 5, 17/01/2019 | 09:54
5 chú tiểu tiếp tục gây bão khi liên tiếp vượt qua 10 vòng thi để giành giải thưởng 200 triệu đồng trong chương trình Thách thức danh hài.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.