Nữ giáo viên vùng cao kinh hoàng vì cấp trên 'quấy rối'

Nữ giáo viên vùng cao kinh hoàng vì cấp trên 'quấy rối'

Thứ 3, 07/05/2013 | 14:55
0
“Sau đêm bị ông ấy cưỡng hiếp, em khóc rất nhiều, nếu không được các chị đồng nghiệp khuyên bảo chắc em đã bỏ nghề vì sợ hãi, nhưng đến nay trong mỗi giấc ngủ, mặc dù đã chốt cửa chặt, em vẫn giật mình thon thót, chỉ sợ ông ấy lao vào cưỡng ép mình một lần nữa”.

> Đại học Kinh tế Quốc dân, nỗi buồn của hàng trăm ngàn sinh viên

Cô giáo La Tố Nh.., một giáo viên tiểu học tại TP. Cao Bằng vẫn không khỏi bàng hoàng khi tường trình với phóng viên Người đưa tin lần bị ông Hoàng Đình Thiên, trưởng phòng GD&ĐT huyện Bảo Lâm, Cao Bằng 'làm bậy' khi còn giảng dạy và ở nội trú tại một trường tiểu học trên địa bàn huyện Bảo Lâm.

Xã hội - Nữ giáo viên vùng cao kinh hoàng vì cấp trên 'quấy rối'

Cô giáo La Tố Nh... Ảnh: Tuấn Nghĩa

Sự việc diễn ra cũng đã khá lâu, tuy nhiên, cú sốc tinh thần lần đó vẫn còn in hằn trong trí nhớ cô giáo Nh....

Trước mắt phóng viên Người đưa tin, những giọt nước mắt mặt chát bắt đầu lăn tăn trượt trên đôi gò má đen xạm vì bụi phấn.

Cô Nh... bắt đầu câu chuyện buồn của mình.

Không. Không chỉ với cô giáo La Tố Nh.... Sự việc này diễn ra với nhiều giáo viên khác ở địa bàn này.

Những tình tiết hiếm thấy và có vẻ như nhà chức trách bất lực, khiến nỗi buồn và sự đắng cay không những không giảm bớt mà còn nặng nề hơn theo thời gian và tuổi xuân thì.

Thông tin của phóng viên Tuấn Nghĩa được sắp xếp và biên tập theo một trật tự như một câu chuyện kể sinh động với những nút thăng trầm giúp độc giả hình dung được sự thật.

Báo Người đưa tin khởi đăng loạt bài Nữ giáo viên vùng cao kinh hoàng vì cấp trên 'quấy rối' vào hôm nay để cung cấp một thông tin đáng buồn, đáng xấu hổ vẫn còn tồn tại trong ngành giáo dục nước nhà.

Báo Người đưa tin

 

Cô giáo dạy văn chia sẻ chuyện nghề

Thứ 4, 08/05/2013 | 08:28
Cô Nguyễn Kim Anh là giáo viên Ngữ văn Trường THPT Phan Huy Chú – Đống Đa, Hà Nội, người nhiều năm liền được học sinh trường này bầu chọn danh hiệu 'thầy cô được học trò tin yêu'.

Cô giáo cho học sinh... 'ăn cơm trước kẻng'

Thứ 4, 01/05/2013 | 08:11
Trong lớp học nọ, cô giáo đang ôn thi về giới tính cho học sinh và phê phán việc "ăn cơm trước kẻng".

Cô giáo nói học sinh mặc áo dài như... con khỉ

Thứ 6, 26/04/2013 | 08:19
Không chỉ có những lời nói đe dọa học sinh khi bản thân mình tự ý bỏ tiết, đi dạy trễ, cô giáo môn tiếng Anh còn nói nữ sinh trường mình mặc áo dài "như con khỉ".