Nữ giáo viên ‘yêu’ học sinh được tha vì từng bị lạm dụng

Nữ giáo viên ‘yêu’ học sinh được tha vì từng bị lạm dụng

Thứ 6, 07/06/2013 | 08:08
0
Với quá khứ bị lạm dụng tình dục liên tục từ năm 13 đến 18 tuổi, nữ giáo viên quan hệ tình dục với học sinh 17 tuổi đã được tòa miễn giảm án tù vì tuổi thơ đầy bi kịch.

Eppie bung Dawson, 27 tuổi, giáo viên tiếng Anh trường Cao đẳng St Joseph ở Dumfries đã bị kết tội quan hệ tình dục với học trò 17 tuổi của mình.

Được biết vào ngày xảy ra vụ việc, Dawson đã đón học sinh đó ở Dumfries và lái xe đến một nơi hẻo lánh trên đường Cummertrees. Cảnh sát đã bám theo chiếc xe và khi tiếp cận, họ đã nhìn thấy sự bất thường bên cửa số. Kiểm tra xe, họ đã nhìn thấy bị cáo và một cậu bé khoảng 17 tuổi đang ở ghế trước và trong tư thế “nhạy cảm”, cả hai vừa có quan hệ tình dục.

Lạ & Cười - Nữ giáo viên ‘yêu’ học sinh được tha vì từng bị lạm dụng

Dawson bị cáo buộc quan hệ tình dục với học sinh chưa đầy 18 tuổi của mình

Cảnh sát cho biết, với tội trạng trên, Eppie bung Dawson đang phải đối mặt với mức án tù có thời hạn. Tuy nhiên, luật sư của cô cho biết, cô đã từng bị lạm dụng từ năm 13 đến 18 tuổi bởi một người đàn ông 29 tuổi. Sự việc này đã ảnh hưởng sâu sắc đến tâm lý hiện tại của cô. Chính vì vậy, tòa đã tạm chấp nhận miễn án tù giam tạm thời cho Eppie bung Dawson.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng lời khai trên chỉ là một cái cớ, không đủ bằng chứng để miễn giảm tội của cô trước tòa.

Trong 10 ngày tới, Dawson vẫn phải đến tòa án để nghe thêm phán quyết về tội lỗi mà mình đã gây ra. Tuy nhiên, sự nghiệp giáo viên của cô sẽ hoàn toàn chấm dứt tại đây.

Lạ & Cười - Nữ giáo viên ‘yêu’ học sinh được tha vì từng bị lạm dụng (Hình 2).

Tuổi thơ bị lạm dụng liên tục đã giúp cô thoát khỏi bán án trong nhà tù

Phát biểu về sự việc trên, cảnh sát trưởng George Jamieson nói thêm: “Dù bản án dành cho Dawson như thế nào, thì cô cũng đã vi phạm niềm tin và đạo đức nghề giáo. Không chỉ sự nghiệp Sư phạm sẽ chấm dứt mà cuộc hôn nhân hiện tại của cô với luật sư trẻ Ranald Dawson, 32 tuổi cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nếu Dawson không làm điều đó với học trò chưa đủ 18 tuổi của mình thì sự việc không tới mức nghiêm trọng như vậy. Dawson có một năng khiếu vượt bậc để trở thành một giáo viên hạng nhất nhưng hành động của cô đã chôn vùi tất cả. Đây sẽ là một bài học để đời cho Dawson và tất cả các giáo viên đang công tác tại các trường học hiện nay”.

Lạ & Cười - Nữ giáo viên ‘yêu’ học sinh được tha vì từng bị lạm dụng (Hình 3).

Sự nghiệp của cô chỉ còn là một đống đổ nát và hôn nhân đang bên bờ vực thẳm

An Nguyên

Nam giáo viên bán dâm để... cải thiện cuộc sống

Thứ 6, 24/05/2013 | 10:15
Cơ quan CSĐT xác định số nam thanh niên tham gia bán dâm cho những phụ nữ lớn tuổi bị phát hiện là những người hằng đêm chuyên đứng đường mời chào phụ nữ có nhu cầu mua dâm.

Nữ giáo viên mầm non môi giới mại dâm

Thứ 4, 22/05/2013 | 09:00
Giáo viên Thảo cho biết đây là lần đầu tiên Thảo môi giới mại dâm.

'Thầy' Thiên thách thức, nhục mạ giáo viên trước học trò

Thứ 6, 10/05/2013 | 11:23
Nhiều lần trưởng phòng GD&ĐT huyện Bảo Lâm, ông Hoàng Đình Thiên còn nổi điên, thách thức đánh nhau với cấp dưới ngay tại cuộc họp của phòng và sẵn sàng chửi bới nhục mạ giáo viên cấp dưới làm ông không hài lòng.