Nữ hành khách tố phụ xe “sàm sỡ”: Lời xin lỗi thiếu thiện chí

Nữ hành khách tố phụ xe “sàm sỡ”: Lời xin lỗi thiếu thiện chí

Hoàng Thị Bích
Thứ 4, 25/10/2017 | 14:29
0
Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, chị Trần Thị Thanh H. cho rằng đã nhận được lời xin lỗi của nhà xe nhưng cảm thấy hành động kèm lời xin lỗi của họ thiếu thiện chí.

Mạng xã hội 24h qua xôn xao trước câu chuyện mà facebook Trần Thị Thanh H. đăng tải. Theo đó, chị H. chia sẻ sự việc bản thân chị vừa phải trải qua và cảm thấy vô cùng bức xúc. Cụ thể, chị tố bị phụ xe giường nằm sờ soạng, lấy trộm đồ khi di chuyển từ Hà Nội về Điện Biên.

Đời sống - Nữ hành khách tố phụ xe “sàm sỡ”: Lời xin lỗi thiếu thiện chí

Câu chuyện của chị H. hiện thu hút hàng nghìn lượt theo dõi, chia sẻ và bình luận.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, chị H. thuật lại sự việc: “Vào tối ngày 22/10, tôi có đi xe B.C từ Hà Nội đến Điện Biên, biển số xe là 27B-001XX. Khi đó, tôi nằm ghế thứ 3 từ trên xuống, ở tầng dưới.

Khoảng 12h đêm, phụ xe có tên G. Nằm ở sàn sát cạnh tôi. Rất may là tôi mất ngủ nên mới phát hiện ra hành vi của phụ xe này. Khi nằm cạnh tôi, ban đầu tay, chân của người này cứ dí sát vào người tôi, tôi dịch ra thì phụ xe này cứ lại nghiêng vào.

Nghi ngờ trước hành động của phụ xe, tôi bắt đầu theo dõi, những tưởng tôi ngủ say nên phụ xe này bắt đầu luồn tay qua chăn, đặt tay vào người tôi, rồi mò xuống túi quần. Tôi cố nhịn xem người này định giở trò gì tiếp thì tay của hắn định sờ sang túi kia, sàm sỡ chỗ nhạy cảm thì tôi túm chặt tay lại và hét to trên xe có trộm”.

Sau khi hét lên trên xe có trộm, tất cả các hành khách trên xe đều giật mình tỉnh giấc. Những hành khách trên xe khi ấy có nói không chấp nhận được hành động của phụ xe. Thế nhưng, điều tôi bất ngờ hơn cả đó là phụ xe không thừa nhận, còn chửi tôi ngủ mơ và nói những câu vô cùng tục tĩu, khó nghe”.  

Ngay khi xảy ra sự việc, chị H. đã gọi điện báo công an, thế nhưng giữa đường nhân lúc xe dừng lại phụ xe đã bỏ trốn khỏi xe. Chị H. nói thêm: “Tôi cũng chỉ mong báo công an như vậy để phụ xe nhận ra lỗi sai, xin lỗi mình thì tôi sẽ bỏ qua. Nhưng không, người phụ xe này lại trốn khỏi xe”.

Đời sống - Nữ hành khách tố phụ xe “sàm sỡ”: Lời xin lỗi thiếu thiện chí (Hình 2).

Hình ảnh trên xe buổi tối xảy ra sự việc được chị H. chụp lại (Ảnh: NVCC).

Chị H. cho hay, suốt hành trình tối hôm đó, chị không chợp mắt được lúc nào mặc dù tuyến đường dài 500 cây số. Khi xe về đến Điện Biên, chị H. gặp chủ xe B.C. Tuy nhiên, thái độ của chủ xe khiến chị H. buồn và chính vì thế chị quyết định trình báo sự việc lên công an

“Tôi có yêu cầu chủ xe liên lạc với phụ xe tên G., yêu cầu xin lỗi tôi nhưng chủ xe nói là không thể, rồi chủ xe không đi nên không liên quan và còn tỏ thái độ thách thức “làm được gì thì cứ làm””, chị H. kể tiếp.

Chính vì bức xúc trước cách hành xử của chủ xe về sự việc đã xảy ra, sáng ngày 24/10, chị H. đã lên công an phường Thanh Bình, Điện Biên trình báo sự việc, chị H. cũng có gặp nhà xe tại công an phường.

Chị H. cho biết: “Khi gặp nhà xe, cho dù họ đã xin lỗi nhưng tôi thấy thái độ của họ thì ngược lại hoàn toàn với lời xin lỗi ấy. Thái độ của họ không hề nhận lỗi, không hề thực sự có trách nhiệm với việc đã xảy ra trên chính nhà xe của mình”.

Chị H. cũng chia sẻ thêm với PV báo Người Đưa Tin: “Trong khuôn khổ một bài cảnh báo trên facebook tôi chỉ viết có vậy, chứ trên thực tế còn nhiều điều ức chế hơn nữa mà tôi không đề cập đến. Trong bài viết đó, hoàn toàn là sự thật, không hề nói quá lên”.

Khi chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội, chị H. cho hay chị không có ý phải làm rùm beng câu chuyện, cũng không muốn bắt ai phải bồi thường mà điều quan trọng chị muốn đó chính là cảnh báo tới người thân, bạn bè mình cảnh giác khi đi xe.

Để rộng đường dư luận, PV tiếp tục liên hệ với chủ xe B.C, hỏi thêm về sự việc nêu trên. Thế nhưng, khi vừa trình bày sự việc, chủ xe trả lời: “Tôi không trả lời gì đâu, xe đang hỏng”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc!

Công an lên tiếng vụ kẻ biến thái sàm sỡ nữ sinh viên

Thứ 3, 03/10/2017 | 12:35
Công an đã vào cuộc điều tra và có thông tin chính thức về vụ việc kẻ biến thái trà trộn đám đông sàm sỡ nữ sinh đại học tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Điều tra vụ kẻ biến thái trà trộn đám đông sàm sỡ nữ sinh đại học

Thứ 2, 02/10/2017 | 22:22
Lợi dụng khu KTX trường đại học tổ chức chương trình ca nhạc có đông người, nam thanh niên có hành vi sàm sỡ nữ sinh và bị bắt tại trận.

Clip: Đôi nam nữ và phụ xe đánh nhau trên xe buýt, hành khách tháo chạy

Thứ 2, 11/09/2017 | 19:46
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một đôi nam nữ và phụ xe chửi bới, thậm chí là lao vào đánh nhau ngay trên xe buýt khiến nhiều hành khách trên xe phải tháo chạy.
Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...
Cùng chuyên mục

Quảng Ngãi: Hàng chục học sinh nghi bị ngộ độc sau khi ăn "kẹo lạ"

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:56
Sau khi ăn kẹo "lạ", hàng chục học sinh Trường THCS Hành Tín Tây (Quảng Ngãi) có biểu hiện ngộ độc phải đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.