Nữ hoàng Đá quý 2016 nói gì về sự cố đọc nhầm kết quả đêm chung kết?

Nữ hoàng Đá quý 2016 nói gì về sự cố đọc nhầm kết quả đêm chung kết?

Thứ 4, 21/12/2016 | 16:49
0
Ngay trong đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng đá quý 2016, danh hiệu cao nhất đã "bị" MC đọc nhầm, vậy Nữ hoàng Nguyễn Thị Oanh đã phản ứng như thế nào?

Cuộc thi Nữ hoàng đá quý 2016 kết thúc tối 13/12, ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Nguyễn Thị Oanh (Hà Nội), Á hoàng 1 trao cho người đẹp Cao Thùy Trang (Bến Tre), Á hoàng 2 trao cho người đẹp Lý Thị Mỹ Hồng (Cần Thơ). Đây là lần đầu tiên cuộc thi này tổ chức với dự định ban đầu sẽ chấm và trao giải cho 2 đối tượng thí sinh: phụ nữ từ 18 – 30 tuổi chưa lập gia đình và phụ nữ từ 21 – 47 tuổi đã có gia đình. Tuy nhiên, cuối cùng, BTC quyết định chỉ tổ chức dành cho đối tượng từ 18 – 30 tuổi chưa lập gia đình.

Mới đây, top 3 cuộc thi Nữ hoàng đá quý 2016 đã tổ chức một cuộc gặp gỡ thân mật để thông báo tin vui mình đạt danh hiệu đến khán giả.

Sự kiện - Nữ hoàng Đá quý 2016 nói gì về sự cố đọc nhầm kết quả đêm chung kết?

 Top 3 cuộc thi Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016

Trước đó, đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào tối 13/12 diễn ra khá lặng lẽ nhưng vẫn để lại không ít “sạn”, đặc biệt là sự cố nhầm kết quả giữa MC và Ban giám khảo. 

Trước câu hỏi về việc nhầm kết quả, Nữ hoàng Đá quý Nguyễn Thị Oanh (trước đó được xướng tên là Á hoàng 2) cho pv báo Người Đưa Tin biết: “Khi được xướng danh Á hoàng 2 tôi đã rất hạnh phúc vì với tôi đó đã là kết quả tuyệt vời. Sau khi ban tổ chức và ban giám khảo đính chính lại kết quả với ngôi vị cao nhất dành cho tôi, cảm xúc của tôi muốn vỡ òa. Cuộc thi nào cũng có những điều không may, tôi hy vọng, công chúng sẽ nhìn nhận chúng tôi – những người đăng quang – ở những công việc xã hội sắp tới mà chúng tôi sẽ làm”.

Sự kiện - Nữ hoàng Đá quý 2016 nói gì về sự cố đọc nhầm kết quả đêm chung kết? (Hình 2).

 Nữ Hoàng đá quý và Á hoàng 1 cuộc thi Nữ Hoàng đá quý 2016 chụp ảnh cùng đại diện BTC

Khi được hỏi về việc nhiều người đẹp sau khi đăng quang ở các cuộc thi nhan sắc thường bị cám dỗ bởi sự quan tâm của các “đại gia”, thậm chí gần đầy cư dân mạng “dậy sóng” với chuyện tình của một “chân dài” 27 tuổi với một “đại gia” 72 tuổi, Nguyễn Thị Oanh cho biết, khi hai người đến với nhau bằng tình cảm, sự chân thành thì tuổi tác, địa vị không phải là rào cản. Ở phương Đông, mọi người hay nặng nề vấn đề tuổi tác nhưng khi đã là tình yêu thì sẽ có người vượt qua được áp lực để đến với nhau. 

Sự kiện - Nữ hoàng Đá quý 2016 nói gì về sự cố đọc nhầm kết quả đêm chung kết? (Hình 3).

 Nữ hoàng đá quý 2016 Nguyễn Thị Oanh

Với câu hỏi này, Á hoàng 1 Cao Thùy Trang đồng quan điểm với Nguyễn Thị Oanh. Cô cho biết, tình yêu có thể khiến con người làm những điều khác chuẩn mực thông thường. Việc yêu người lớn tuổi không phải là vấn đề lớn nếu như hai người đến với nhau bằng sự rung động thật sự. Á hoàng 2 Lý Thị Mỹ Hồng thì cho biết, cô không có quyền nhận xét chuyện tình cảm của người khác nhưng theo quan điểm của cô, nếu ở bên một người mà mình cảm thấy được yêu thương, chia sẻ và bình an thì tại sao lại phải nghĩ quá nhiều đến vấn đề khác.

Sự kiện - Nữ hoàng Đá quý 2016 nói gì về sự cố đọc nhầm kết quả đêm chung kết? (Hình 4).

 Top 3 giao lưu với khán giả, truyền thông

Sau ngày đăng quang, kế hoạch của Top 3 Nữ hoàng đá quý 2016 là trở về cuộc sống thường ngày, hoàn thành việc học tập ở trường. Bên cạnh đó, Top 3 cho biết, sẽ tích cực tham gia các sự kiện xã hội, từ thiện.

Cận cảnh nhan sắc của Top 3 Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016:

Sự kiện - Nữ hoàng Đá quý 2016 nói gì về sự cố đọc nhầm kết quả đêm chung kết? (Hình 5).
Sự kiện - Nữ hoàng Đá quý 2016 nói gì về sự cố đọc nhầm kết quả đêm chung kết? (Hình 6).

 Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016” Nguyễn Thị Oanh sinh năm 1994, hiện là sinh viên năm cuối trường Đại học Công đoàn (Hà Nội). Tại đây, người đẹp theo học cùng một lúc 2 khoa là khoa Luật và khoa Xã hội học.

Sự kiện - Nữ hoàng Đá quý 2016 nói gì về sự cố đọc nhầm kết quả đêm chung kết? (Hình 7).
Sự kiện - Nữ hoàng Đá quý 2016 nói gì về sự cố đọc nhầm kết quả đêm chung kết? (Hình 8).

 Á hoàng 1 Cao Thùy Trang sinh năm 1994 tại Bến Tre, cô lớn lên ở Quảng Ngãi, đang học tập và sinh sống tại Hà Nội. Cao Thùy Trang đã tốt nghiệp ngành Quản trị Khách sạn và Du lịch TP Hồ Chí Minh, sắp tới Á hoàng 1 dự định theo học ngành diễn viên của trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cao Thùy Trang cũng từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhưng vì lý do sức khỏe, người đẹp buộc phải bỏ cuộc trước vòng bán kết.

Sự kiện - Nữ hoàng Đá quý 2016 nói gì về sự cố đọc nhầm kết quả đêm chung kết? (Hình 9).
Sự kiện - Nữ hoàng Đá quý 2016 nói gì về sự cố đọc nhầm kết quả đêm chung kết? (Hình 10).

 Á hoàng 2 Lý Thị Mỹ Hồng sinh năm 1990 tại Sóc Trăng và đang sống tại TP Cần Thơ. Á hoàng 2 là người Việt gốc Hoa và Khơ Me. Mỹ Hồng từng tốt nghiệp Quản trị Marketing thương mại của trường BMG International School. Cô cũng từng lọt vào Top 10 cuộc thi Miss Sunplay 2012.

Lạc Thành

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.