Nữ hoàng tuổi teen khóc nấc vì bị cấm tham dự vũ hội

Nữ hoàng tuổi teen khóc nấc vì bị cấm tham dự vũ hội

Thứ 7, 13/07/2013 | 08:42
0
Nữ hoàng sắc đẹp tuổi teen đã khóc nấc khi bị cấm tham dự vũ hội của trường vì tội trốn học. Sau đó mẹ của cô đã gọi đến cơ quan quyền trẻ em để khiếu nại.

Một nữ hoàng sắc đẹp tuổi teen đã phải khóc nấc sau khi bị cấm tham dự buổi dạ hội của trường vì tội trốn học và hạnh kiểm kém. 

Lurelle Bancroft, 16 tuổi, trong bộ đầm trị giá 300 Bảng đã bị đuổi tại cửa vào sau khi cô phớt lờ những cảnh báo của giáo viên rằng cô sẽ không được tham dự buổi tiệc.

Cô gái nói rằng cô đã bị tổn thương trong khi cô xứng đáng được tham dự vũ hội vì thành công của cô khi vào được vòng chung kết Hoa hậu tuổi teen nước Anh đã làm rạng danh ngôi trường.

Xã hội - Nữ hoàng tuổi teen khóc nấc vì bị cấm tham dự vũ hội
Nữ hoàng sắc đẹp đã bị nhà trường liệt vào danh sách đen

Nhưng cán bộ tại trường Nghệ thuật thị giác Buile Hill ở Salford nói rằng Lurelle hay bỏ lớp, thường xuyên đến muộn, chửi thề trước giáo viên và từ chối chịu phạt ở lại trường sau giờ tan học.

Một nguồn tin cho hay: “Cô ấy đã nhận được hai giấy viết tay cảnh báo cô không được đến buổi vũ hội trừ khi cô hành xử tốt hơn tại trường nhưng mỗi lần cô ấy đều xé giấy trước mặt các giáo viên.”

Năm ngày trước đó, cô gái đăng tải trên Twitter rằng: “Tôi sẽ đi chết nếu phải đứng nhìn tất cả các bạn gái của tôi trông thật xinh đẹp tại buổi tiệc hôm thứ Sáu còn tôi thì không được phép.”

Xã hội - Nữ hoàng tuổi teen khóc nấc vì bị cấm tham dự vũ hội (Hình 2).

Xã hội - Nữ hoàng tuổi teen khóc nấc vì bị cấm tham dự vũ hội (Hình 3).
Mẹ của cô gái đã gọi cơ quan quyền trẻ em trước khi diễn ra buổi dạ hội nhằm thay đổi quyết định của nhà trường.

Lurelle mơ ước trở thành người mẫu. Trong số những thần tượng của Lurelle có diễn viên Debbie O’Toole từ chương trình truyền hình thực tế Desperate Scousewives và Coleen Rooney (vợ cầu thủ Rooney). Ngày hôm qua, cô gái được cho là đang đi du lịch đảo Síp với bạn trai.

Mẹ của cô, bà Candice Bancroft 36 tuổi, cho biết bà đã gọi đến cơ quan quyền trẻ em thành phố Salford trước khi diễn ra buổi tiệc để cố lay chuyển lệnh cấm của nhà trường đối với Lurelle và khiếu nại rằng con gái của bà đang bị “ngược đãi”.

Bà Bancroft nói: “Tôi đã mua một chiếc đầm do nhà thiết kế thời trang ở Manchester may, con bé đã rất chắc chắn rằng nó sẽ được tham gia”.

“Trong suốt năm vừa qua tôi đã gây quỹ từ thiện và đại diện cho trường với tư cách Hoa hậu teen thành phố Salford. Tôi đã làm rạng danh nhà trường. Kết cục tất cả những gì tôi có thể làm chỉ là khóc nghẹn, tôi rất đau khổ.”

Xã hội - Nữ hoàng tuổi teen khóc nấc vì bị cấm tham dự vũ hội (Hình 4).

Xã hội - Nữ hoàng tuổi teen khóc nấc vì bị cấm tham dự vũ hội (Hình 5).
Mẹ của Lurelle cho biết hàng động của nhà trường là một sự "ngược đãi"

Xã hội - Nữ hoàng tuổi teen khóc nấc vì bị cấm tham dự vũ hội (Hình 6).

Hiệu trưởng James Inman cho biết, Lurelle cần phải có 80 điểm mới được tới dự buổi tiệc. Tỉ lệ dự lớp 87% đã đem lại cho cô ấy 87 điểm và cô có thêm 13 điểm thành tích nữa – nhưng cô ấy đã mấ 69 điểm vì hạnh kiểm kém, chốt lại chỉ còn 31 điểm.

Điều đó có nghĩa rằng cô gái là một trong ba học sinh bị cấm tham dự buổi tiệc.

Long Nguyễn (Theo Dailymail)

Xem bản dịch song ngữ Anh - Việt và nghe audio news tại đây: oes.edu.vn

Những thí sinh 'từ chối' tuyển thẳng đại học

Thứ 6, 12/07/2013 | 20:31
Được tuyển thẳng một cách thuyết phục nhưng những cô cậu học trò này vẫn muốn thử sức mình với kỳ thi đại học. Trong số đó có em phải chống nạng đi thi, có em bị mù hoàn toàn…

Cô gái bán trinh giá 16 tỷ đồng tố bị 'lợi dụng thân xác'

Thứ 6, 12/07/2013 | 14:57
Nữ sinh Brazil từng rao bán trinh với giá $780.000 qua đấu giá trực tuyến quả quyết rằng cô là một “nạn nhân” và đã bị lợi dụng buôn bán thân xác.

Kiều nữ đi SH tát cô gái chạy Vespa

Thứ 6, 12/07/2013 | 12:26
Đoạn clip cho thấy 2 cô gái đi SH đang chạy trên đường, 2 cô gái đi Vespa phía sau lấn chen vào phía trong bên phải, sau đó 4 cô lời qua tiếng lại, rồi dừng xe đánh nhau giữa đường.