Nữ học sinh giỏi 'thụt két' bố mẹ, bỏ đi với bạn trai

Nữ học sinh giỏi 'thụt két' bố mẹ, bỏ đi với bạn trai

Thứ 7, 06/04/2013 | 08:57
0
Sau khi đứa con gái bỏ nhà đi, bố mẹ hết sức lo lắng vì sợ con không có tiền lang thang bên ngoài. Nhưng khi kiểm tra lại két thì phụ huynh mới tá hỏa vì bị mất vàng và tiền.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Nhiều ngày qua, dư luận ở thị trấn Vũ Quang (huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) xôn xao về việc hai học sinh lớp 10 vì bị gia đình ngăn cấm việc yêu đương nên đã bỏ học, bỏ nhà dắt nhau đi biệt xứ. Sự việc này cũng được lan truyền trên mạng khi 2 nhân vật chính đưa câu chuyện của mình lên.

Xã hội - Nữ học sinh giỏi 'thụt két' bố mẹ, bỏ đi với bạn trai
Ảnh của 2 học sinh lớp 10 (Trang và Sơn) trên mạng xã hội.

Hai học sinh này là Nguyễn Thị Trang, học sinh lớp 10C và Trần Văn Sơn, là học sinh lớp 10D, trường THPT Vũ Quang. Trang ở xã Sơn Thọ còn Sơn ở ngay thị trấn Vũ Quang.

Theo thông tin từ bà Huyền (mẹ của Trang), hai học sinh này yêu nhau và đã bỏ nhà đi từ ngày 15/3. Khi bố mẹ Trang biết con bỏ nhà ra đi, họ rất lo lắng vì nghĩ con gái mình không có tiền để sống khi lang thang bên ngoài, nhưng khi kiểm tra lại két thì biết Trang đã lấy đi khoảng 1,4 cây vàng.

Bà Huyền cho biết Trang là đứa con gái ngoan, học giỏi, là thành viên đội tuyển dự thi học sinh giỏi năm học này. Ngày thường Trang không ăn chơi, tiêu xài phung phí, tiền mừng tuổi đầu năm được bao nhiêu cũng đưa mẹ cất, đi chợ về thừa mấy nghìn đồng cũng trả lại cho mẹ.

Bàng hoàng khi biết con gái bỏ nhà đi theo bạn trai, bà Huyền đã liên lạc qua điện thoại và bảo Trang về nhà, bố mẹ sẽ bỏ qua lỗi này và nói rằng số vàng đó lỡ tiêu rồi cũng không tiếc. Tuy nhiên Trang vẫn không chịu quay về nhà dù rất nhiều bạn bè, thầy cô cũng gọi điện và nhắn tin khuyên nhủ.

Xã hội - Nữ học sinh giỏi 'thụt két' bố mẹ, bỏ đi với bạn trai (Hình 2).
Việc bỏ nhà ra đi được Trang đề cập trên trang cá nhân của mình.

Trên trang cá nhân của mình, Trang viết: “Về cơ bản thì đi cũng không to tát gì. Rứa (thế) can cớ chi (gì) mà mọi người phải um xùm loạn xạ cả lên thế. Nếu quan tâm nhiệt tình thế sao hồi ở nhà không trân trọng đi mà đợi đi rồi giở trò mèo khóc chuột ra. Nói thật là đây không cần mấy lời quan tâm kiểu ấy. Đừng có xía vô chuyện của người khác nữa. Đủ rồi đó các người ạ”.

Ngày 4/4, thầy Trần Xuân Yên – Hiệu trưởng trường THPT Vũ Quang cũng xác nhận việc hai học sinh này bỏ học và bỏ nhà đi cùng nhau.

Thầy Yên cho biết, Trần Văn Sơn là học sinh cá biệt của trường, thường hay chơi bời lêu lổng với đám bạn xấu, đã có lần tham gia tụ tập sử dụng ma túy đá, gia đình cũng hết cách dạy dỗ. Sơn học trước Trang một năm nhưng bị lưu ban lại lớp 10.

Xã hội - Nữ học sinh giỏi 'thụt két' bố mẹ, bỏ đi với bạn trai (Hình 3).
Thầy Trần Xuân Yên, Hiệu trưởng trường PTTH Vũ Quang.

“Em Trang học giỏi, đăng ký thi học sinh giỏi tỉnh môn Anh văn, đáng ra sáng nay là đi thi cùng đội. Ngày thường em rất ngoan, hoạt động phong trào rất sôi nổi, bỗng dưng đổ đốn ra thế”, thầy Yên nói.

Thầy hiệu trưởng cũng cho biết, Trang và Sơn yêu nhau lâu rồi nhưng kín đáo, từ khi gia đình Trang biết thì ngăn cấm, nhiều lần bố Trang đánh đập em vì việc yêu và đi chơi với Sơn. 1,4 cây vàng và 40 triệu đồng là con số mà thầy Yên “nghe nói” Trang đã lấy của bố mẹ mang đi. Gia đình cũng đã nhờ cơ quan công an can thiệp để tìm Trang về.

Hiện gia đình Trang  nghe tin hai học sinh này đang thuê nhà ở trọ tại Hà Nội nên đang tích cực đi tìm để động viên Trang trở về nhà tiếp tục đi học.

Theo Tri thức trẻ

Nước mắt của mẹ nữ sinh làm 'chuyện ấy' nơi công cộng

Thứ 6, 05/04/2013 | 10:01
Nữ sinh trong clip "người lớn" gây xôn xao này đang bị lập cả trang mạng phản đối và lộ ảnh. Mẹ của em vẫn nghẹn ngào nước mắt khi nhắc đến "con dại cái mang".

Nam sinh ngồi lên tượng vua Lý: 'Ảnh để chơi thôi mà'

Thứ 2, 18/03/2013 | 13:35
Khi bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt và yêu cầu gỡ bỏ bức ảnh, nam sinh này trả lời "Thôi em xin các bác, ảnh để chơi thôi mà".

Du học sinh Việt làm clip hài hước về cuộc sống ở Anh

Thứ 5, 28/03/2013 | 09:43
Mệt nhoài vì học hành, ngập đầu trong các bài thuyết trình lại không được về ăn Tết cùng gia đình nhưng vẫn luôn yêu đời và khát khao, các du học sinh Việt ở Anh kể lại cuộc sống nơi xứ người qua clip tự đặt lời vui nhộn.