Nữ kiểm soát viên ngân hàng tiết lộ bí quyết làm chủ thời gian để kinh doanh mỹ phẩm online

Nữ kiểm soát viên ngân hàng tiết lộ bí quyết làm chủ thời gian để kinh doanh mỹ phẩm online

Thứ 2, 25/03/2019 | 11:43
0
Chị Đỗ Vân Hằng - một kiểm soát viên ngân hàng, công việc được nhiều người mơ ước, nhưng đằng sau sự hào nhoáng ấy là một người phụ nữ tất bật, đến nỗi không có thời gian chăm sóc bản thân. Khi nhìn lại chính mình chị cảm thấy vô cùng sốc. Không còn là cô gái trẻ trung xinh đẹp được nhiều chàng trai theo đuổi nữa, thay vào đó là một bà mẹ bỉm sữa, xơ xác. Tuy nhiên chị đã tìm được bí quyết để làm chủ cuộc sống, hãy cùng tham khảo bí quyết của chị nhé.

Cuộc sống của mẹ bỉm sữa tất bật suốt ngày 

Chị Hằng chia sẻ: “Tôi vốn là một kiểm soát viên ngân hàng, công việc rất áp lực về thời gian, đôi khi tôi cảm thấy ngột ngạt và stress. Đã vậy sinh con xong tôi không có thời gian để chăm sóc bản thân mình nữa. Đi làm rồi mà ai cũng kêu tôi xấu đi, ngắm mình trong gương tôi cũng thấy giật mình: tóc thì sơ xác, da thì sỉn màu xuống cấp.

Lo lắng, tôi bắt đầu tìm kiếm các dòng sản phẩm chăm sóc tóc và da cho mình. Bởi nếu cứ để vậy tôi sẽ nhanh chóng biến thành “bà lão” mất. Sau một thời gian dài tìm kiếm và nghiên cứu kỹ về sản phẩm, tôi lựa chọn cho mình dòng sản phẩm thiên nhiên cao cấp tốt nhất và phù hợp với làn da của người phụ nữ Việt Nam, đặc biệt nó lại đến từ đất nước Hàn Quốc mà tôi yêu thích.

Truyền thông - Nữ kiểm soát viên ngân hàng tiết lộ bí quyết làm chủ thời gian để kinh doanh mỹ phẩm online

Tổng đại lý Đỗ Thị Vân Hằng – người phụ nữ đầy bản lĩnh trong cuộc sống

Đó là dòng Dược Mỹ Phẩm thiên nhiên cao cấp KORENA. Tôi tin vào sản phẩm, tin vào lãnh đạo công ty, tin vào những thành quả công ty đạt được. Tôi quyết định đầu tư kinh doanh online và thật sự đã không làm tôi thất vọng, trải nghiệm từng sản phẩm, mỗi sản phẩm lại đem đến cho tôi những giá trị khác nhau, nó khiến da tôi ngày một đẹp lên. 

Kinh doanh online giúp làm chủ cuộc sống 

Giờ đây, tôi đã có nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm và giới thiệu khách cho mình, có thêm đại lý và các cộng tác viên. Tôi muốn phát triển hơn nữa, và có thể thời gian tới tôi muốn tìm một công việc chính khác, không bị áp lực về thời gian để tôi có thể vừa làm việc, vừa kinh doanh online hiệu quả".

Khi gặt hái được những kết quả nhất định lúc đó, chị Hằng mới hoàn toàn bị thuyết phục và quyết tâm dồn vốn vào kinh doanh mặt hàng này. Chị Vân Hằng tiếp tục trải lòng: “Làm chủ cuộc sống, làm chủ vận mệnh của chính mình là điều từ lâu mình ao ước. Tuy nhiên vì vừa đi làm vừa chăm sóc con nhỏ nên mình không có thời gian để chăm sóc bản thân. Khi làm việc cho chính mình, tôi đã có thể sắp xếp được thời gian bên con, chăm sóc gia đình mà tiền vẫn về tài khoản đều đều. Không còn gì vui hơn là tôi có thể tận dụng thời gian rảnh để gia tăng thu nhập, cải thiện cuộc sống”.

Truyền thông - Nữ kiểm soát viên ngân hàng tiết lộ bí quyết làm chủ thời gian để kinh doanh mỹ phẩm online (Hình 2).

Korena giúp kết nối phụ nữ mọi miền đất nước

Kinh doanh online đem đến cho tôi nhiều niềm vui trong cuộc sống, nó khiến tôi trở nên xinh đẹp hơn trong mắt mọi người.  Mong muốn tất cả phụ nữ Việt Nam mình biết đến KORENA và ngày càng trở lên xinh đẹp. Đưa sản phẩm an toàn, chất lượng đến với mọi ngưởi, giúp những người phụ nữ ngày càng xinh đẹp lên mà không phải lo sản phẩm có hóa chất, ảnh hưởng xấu da của mình.

Korena giúp tôi kết nối được thêm với rất nhiều người bạn đến từ khắp mọi miền đất nước. Có thêm những người bạn có cùng chí hướng và chia sẻ với nhau các vấn đề trong cuộc sống. Nếu bạn muốn tham gia cùng tôi thì hãy liên hệ với tôi nhé".

Facebookhttps://www.facebook.com/hang.van.7545 

SĐT: 0932 289 182

Gia Khánh

Phụ nữ hiện đại không ngại kinh doanh online

Thứ 5, 14/03/2019 | 14:03
Dám chắc phụ nữ hiện nay không dưới đôi lần bạn nghe người khác khuyên mình là hãy tìm lấy một công việc nhẹ nhàng, tìm lấy một tấm chồng khấm khá, vậy là đời mình sẽ không còn gì phải lo nghĩ.

Làm 9 tiếng/ngày, mẹ bỉm sữa vẫn kiếm thêm thu nhập nhờ kinh doanh mỹ phẩm online

Thứ 4, 06/03/2019 | 10:55
Dù công việc của một nhân viên chăm sóc khách hàng khá bận rộn và căng thẳng nhưng mẹ bỉm sữa Trần Thị Nga (sinh năm 1994, Tuyên Quang) vẫn tận dụng thời gian kinh doanh online kiếm thêm thu nhập, phấn đấu trở thành đại lý cấp 1 của thương hiệu mỹ phẩm Bio Nai’ra (thuộc Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Ivory).
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.