Nữ luật sư bị cáo buộc rao bán thân xác con gái

Nữ luật sư bị cáo buộc rao bán thân xác con gái

Thứ 3, 15/01/2013 | 14:07
0
Một nữ luật sư nổi tiếng ở New Hampshire, Mỹ vừa bị buộc 8 tội danh khai thác tình dục người vị thành niên, liên quan đến cáo buộc sử dụng mạng internet, để rao bán cô con gái 14 tuổi và đích thân đưa cô bé đến phục vụ nhu cầu tình dục của khách hàng.

Trước tòa, một người đàn ông người Canada tên Kevin Watson làm chứng rằng anh ta đã gặp cô gái trên mạng internet vào năm 2012. Sau đó, anh ta đã trải qua kỳ nghỉ cuối tuần cùng người mẹ và cô gái trong một nhà nghỉ ở gần thác Niagara, thuộc tỉnh Ontario của Canada.

Luật sư - Nữ luật sư bị cáo buộc rao bán thân xác con gái

(Ảnh minh họa)

Trong những ngày lưu lại đây, bà mẹ luật sư bị cáo buộc đã nói với Watson rằng đó là lần đầu tiên con gái bà quan hệ tình dục. Một người đàn ông khác là Brandon Ore, sống tại New Hampshire thì cho biết anh ta đã gặp 2 mẹ con nữ luật sư sau khi đọc được một mẩu quảng cáo trên mạng, trong đó nói về việc “2 cô gái 18 và 33 tuổi đang muốn đi dự tiệc”.

Đến tháng 7/2012, Ore đã chuyển đến ở cùng 2 mẹ con và có quan hệ với cả 2 người. Ore khai rằng, 2 tháng sau, anh ta đã đến khai báo với cảnh sát sau khi phát hiện họ là mẹ con và rằng cô gái mới 14 tuổi, dẫn đến vụ bắt giữ nữ luật sư.

Nữ bị cáo này (tên không được tiết lộ để đảm bảo danh tính của cô con gái) hiện đối mặt với án tù ít nhất 25 năm trong một phiên tòa sẽ diễn ra vào tháng 4 tới.

Theo AP/PLVN

Luật sư nghi ngờ cảnh sát làm oan tài xế

Thứ 3, 15/01/2013 | 13:21
'Trong vụ TNGT này, người điều khiển xe máy đâm vào xe của lái xe Hòa (từ phía sau) do đó nạn nhân cũng có lỗi và đây là trường hợp 'lỗi hỗn hợp'. Xe của Hòa đỗ cách đầu cầu khoảng cách là 6,5m, vậy theo quy định của pháp luật về giao thông đường bộ, điều này có vi phạm pháp luật hay không?, luật sư Nguyễn Huy An nói.

'Vụ kiện 55 triệu USD có thể nhờ luật sư quốc tế'

Thứ 6, 11/01/2013 | 14:31
Được đánh giá là vụ kiện "lạ" với nhiều tình tiết mới và phức tạp, nhiều luật sư cho rằng cần phải thu thập thêm chứng cứ một cách toàn diện mới đảm bảo tính khách quan trước khi đi đến phán quyết cuối cùng.

Luật sư tình nguyện và một vụ án oan

Thứ 2, 07/01/2013 | 14:58
Nữ luật sư Rita Dave tuyên bố bà rất hài lòng khi thân chủ của mình được trả tự do sau hơn 4 năm ngồi tù vì một sai sót của cả công tố viên, thẩm phán và luật sư.

Lý do của tội phạm dã man qua góc nhìn luật sư

Thứ 6, 04/01/2013 | 10:31
Gia đình nghèo, bố mẹ không hạnh phúc, bất công xã hội, tổ chức xã hội 'mang tính hình thức' là nguyên nhân sinh ra tội phạm hiện nay, theo tiến sỹ luật Trần Đình Triển.