Nữ phát thanh viên bán khỏa thân dẫn chương trình

Nữ phát thanh viên bán khỏa thân dẫn chương trình

Thứ 6, 28/12/2012 | 13:52
0
Theo Chinadaily, trong một chương trình tin tức ở Nga, nữ phát thanh viên xuất hiện trong tình trạng bán khỏa thân trò chuyện với khách mời.

Các khán giả đã vô cùng choáng váng vì màn bán khỏa thân táo bạo của cô. Trong chương trình, nữ phát thành viên chỉ mặc duy nhất chiếc quần bò, còn phần trên hoàn hoàn không được che chắn.

Chương trình này được phát trên một kênh truyền hình địa phương ở Nga.

Lạ & Cười - Nữ phát thanh viên bán khỏa thân dẫn chương trìnhTheo người phụ trách chương trình:“Chúng tôi đang lên kế hoạch phát triển kênh của mình, một trong số những chương trình của kênh sẽ tập trung phân tích các tin tức. Tất nhiên, việc để phát thanh viên bán khỏa thân không phải là mục đích chính của chúng tôi. Sở dĩ hiện tại chúng tôi phải làm vậy là vì rất khó để tìm được nhà tài trợ ở vùng Kuzbass".

Chương trình cũng công bố địa chỉ quyên góp, để những ai yêu mến cô phát thanh viên bán khỏa thân có thể gửi tiền ủng hộ.

Tuy nhiên, chủ trương của kênh truyền hình này đã nhận được vô số bình luận “ném đá”. Có người còn hài hước bình luận: “Nếu phải giao tiền cho một cô gái béo như vậy thì khán giả chắc sẽ chạy hết mất”.

B.Dương

Cô gái khỏa thân bị mắc kẹt trên vách đá

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Một cô gái 27 tuổi đầy tham vọng đã có một ý tưởng kì quặc là cởi bỏ quần áo và leo lên vách đá cao hơn 136 m so với bờ biển Black ở San Diego, California.