Nữ phó phòng 'quậy' giả mang bầu để khỏi bị đuổi việc!

Nữ phó phòng 'quậy' giả mang bầu để khỏi bị đuổi việc!

Thứ 7, 22/06/2013 | 20:57
0
Suốt nhiều tháng, bà Trần Hồng Ly đi làm với cái bụng to. Tuy nhiên, khi xác minh đó là...bầu giả, lãnh đạo cơ quan ký ngay quyết định buộc thôi việc đối với nữ cán bộ nhiều tai tiếng này.
Ngày 22/6, nguồn tin cho biết, bà Trần Hồng Ly, Phó Phòng Quản lý doanh nghiệp và lao động, thuộc Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Trà Vinh, đã chính thức nhận kỷ luật với hình thức buộc thôi việc.
Quyết định trên được lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế ký hôm 21/6 và gửi đến đương sự, Sở Nội vụ, Đảng ủy khối doanh nghiệp trong cùng ngày. 
Miền nam - Nữ phó phòng 'quậy' giả mang bầu để khỏi bị đuổi việc!
Bà Trần Hồng Ly
Dù không được Ban Quản lý Khu kinh tế giao việc, do đang trong thời gian chờ thi hành kỷ luật, nhưng nữ cán bộ này vẫn thường xuyên mặc áo bầu đến văn phòng! Bà Ly có cung cấp giấy khám thai mang tên mình, nhưng đó là tài liệu giả mạo.
Khi cơ quan chức năng đi xác minh tại nơi khám là một cơ sở y tế tư nhân nơi này cho biết trước đó một phụ nữ mang thai đến khám đã ghi tên giả là Trần Hồng Ly. Cùng với quá trình theo dõi, nhận thấy thể trạng bà Ly không có chuyển biến trong một thời gian dài, hội đồng kỷ luật kết luận bà Trần Hồng Ly mang bầu giả để đối phó.
Như đã thông tin, bà Trần Hồng Ly đã vào trụ sở UBND tỉnh Trà Vinh đập phá xe ô tô công vụ và phòng làm việc của ông Trần Khiêu, chủ tịch tỉnh, thóa mạ, đe dọa lực lượng cảnh sát bảo vệ bằng lời lẽ thô tục, mất văn hóa…, vào khuya 7/1/2013.
Trước đó, bà Ly đến cổng nhà riêng ông Trần Khiêu “quậy tưng” vì có xích mích với phu nhân ông này.
Chuyện bà Ly nhắn tin nói xấu, tạo hoài nghi, mất đoàn kết nội bộ, cũng là một trong những nguyên nhân khiến bà bị kỷ luật.
Tháng 2/2013, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh đã ra quyết định khai trừ bà Trần Hồng Ly ra khỏi Đảng. Tuy nhiên, việc kỷ luật về mặt chính quyền với hình thức buộc thôi việc đã nhiều lần rơi vào bế tắc vì bà Ly nhiều lần đối phó bằng cách báo bệnh và ngụy tạo giấy tờ thể hiện mình đang mang thai.
Theo Quý Lâm ( Người Lao Động)

Chủ tịch tỉnh Trà Vinh 'ký liều' trước khi nghỉ hưu

Thứ 2, 17/06/2013 | 09:18
Trong thời gian chờ quyết định cho nghỉ hưu, ông Trần Khiêu, chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh, đã ký, ban hành một số văn bản khó hiểu.

Chủ tịch Trà Vinh phủ nhận 'bảo kê' nữ phó phòng

Thứ 5, 11/04/2013 | 16:05
Ông Trần Khiêu - chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh - đã phủ nhận thông tin cho rằng sở dĩ bà Trần Hồng Ly - phó phòng quản lý doanh nghiệp, ban quản lý Khu kinh tế Trà Vinh - ngang nhiên đập ôtô chủ tịch UBND tỉnh và đánh cảnh sát bảo vệ là do ông 'bảo kê'.
Cùng chuyên mục

Kinh hoàng phát hiện người thân chết trong nhà vệ sinh

Thứ 2, 09/12/2013 | 10:44
Không thấy ông Cảnh nên người nhà đi tìm. Tại nhà vệ sinh, họ phát hiện ông Cảnh nằm sóng soài, trên cổ có nhiều vết cứa, chảy nhiều máu.

Ngạt khí trong bồn chứa dịch tôm, 2 cha con chết thảm

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:15
Vào bồn inox chứa dịch tôm để kiểm tra, nhưng do bồn kín, thiếu oxy và chứa nhiều khí độc các công nhân đã bị ngất xỉu. Hậu quả 3 công nhân tử vong, trong đó có hai cha con.

Long An: Gia đình ly tán vì tờ vé số 100 triệu đồng

Thứ 5, 05/12/2013 | 10:37
Từ ngày trúng số, cuộc sống gia đình bà Mai khá hơn, nhưng tình cảm lại tẻ nhạt hơn, bởi bao nhiêu đều tiếng.

Bà chủ quán cơm đốt 4 xe máy giữa phố

Thứ 3, 03/12/2013 | 15:30
4 chiếc xe máy dựng trước một mặt bằng đang sửa chữa chuẩn bị đưa vào kinh doanh đã bị bà chủ quán cơm đốt cháy vào sáng ngày 3/12.

Xe 60 tấn làm gãy đôi cầu, rơi xuống sông ở miền Tây

Thứ 3, 03/12/2013 | 14:35
Chiếc xe kéo theo rơmooc tải trọng đến 60 tấn cố tình chạy qua cây cầu tạm chỉ cho phép xe 30 tấn lưu thông nên cây cầu gãy đôi, chiếc xe "khổng lồ" rơi xuống sông.