Nữ quái rạch mặt đồng nghiệp vì bênh 'vợ' đồng tính

Nữ quái rạch mặt đồng nghiệp vì bênh 'vợ' đồng tính

Thứ 3, 08/01/2013 | 09:47
0
Chỉ vì "người yêu" của mình có những xích mích nhỏ với cô bạn gái làm cùng công ty, Cúc đã tìm cách dằn mặt cô bạn này bằng những nhát dao rạch lên mặt.

Không như bao cô gái miền Tây xinh đẹp dịu dàng khác, Sơn Kim Cúc (sinh năm 1991, ngụ tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang) mang vẻ ngang tàng của một "đàn chị". Với nước da ngăm đen, khuôn mặt lì lợm giống con trai, Cúc luôn tỏ ra bất cần đời và không "ngán" nếu ai đó động đến mình, hay những người thân quen của mình.

Trả thù cho "người yêu"

Theo thông tin ban đầu, Cúc lên TP.HCM làm công nhân khoảng 2 năm nay. Những ngày đầu mới lên, Cúc ở chung với người quen cùng quê và xin làm công nhân ở khu Công nghiệp Linh Trung, quận Thủ Đức. Sau đó Cúc làm quen và đem lòng "yêu" Minh, một người bạn làm cùng trong công ty. Mặc cho những lời bàn ra tán vào, Cúc và Minh vẫn "một lòng một dạ" ở bên nhau.

Hai người dọn về sống chung một phòng trọ trong con hẻm toàn công nhân ở quận Thủ Đức. Trong cuộc sống chung, Cúc rất chiều bạn gái và luôn tỏ ra là một "người chồng" đúng nghĩa, bao bọc và che chở cho cô "vợ". Vì thế nên khi nghe Minh về nhà hay kể chuyện có mâu thuẫn với đồng nghiệp tên Nhung (cùng công ty với Cúc và Minh), Cúc đã tỏ ra khó chịu.

Pháp luật - Nữ quái rạch mặt đồng nghiệp vì bênh 'vợ' đồng tính

Cổng khu Công nghiệp Linh Trung - nơi Cúc "ra tay" trả thù hộ cô "vợ" đồng tính.

Thấy "người tình" nhiều lần về nhà ấm ức, Cúc dỗ dành Minh và "nổi máu yêng hùng", hứa sẽ dạy cho chị Nhung một bài học vì đã không biết điều với Minh. Nhưng trên công ty có nguyên tắc khắt khe trong công việc, nên Cúc chưa có cơ hội ra tay.  Cơn giận trong Cúc ngày một lớn hơn, khi hàng ngày chứng kiến chị Nhung vẫn "nhơn nhơn" trước mặt.

Sau bao ngày "chờ cơ hội" mà chưa có, ngày 21/12/2012 Cúc tìm cách kiếm cớ với chị Nhung để "dằn mặt". Khi thấy chị Nhung đi ngang qua chỗ Cúc làm việc, Cúc đã hất mặt hỏi: "Mày muốn gì con kia?". Chị Nhung trả lời: "Tui không muốn gì cả".

Chỉ chờ có vậy, Cúc nói: "Mấy hôm trước mày kiếm chuyện với Minh hả? Giờ muốn tao kiếm chuyện lại không?". Chị Nhung chưa kịp phản ứng gì Cúc đã lao vào đánh chị Nhung. Bị chị Nhung phản ứng lại, Cúc càng dữ dằn hơn, nhưng nhờ được mọi người can ngăn nên chị Nhung tạm thời yên ổn.

Thấy mình không thực hiện được cuộc trả thù mà suốt mấy ngày qua "nung nấu", Cúc tỏ ra cay cú, suốt cả buổi làm Cúc cứ hằm hè chị Nhung và chửi lầm bầm trong miệng. Khi đó chị Nhung cũng có linh cảm và lo sợ rằng Cúc sẽ làm gì đó với mình, nhưng vì nghĩ ở đây có đông mọi người nên cũng tạm yên tâm.

Mọi sự đúng như dự đoán của chị Nhung, buổi chiều cùng ngày, khi vừa tan ca Cúc ra trước chờ chị Nhung ở cổng khu Công nghiệp, trong người thủ sẵn con dao rọc giấy. Vừa thấy chị Nhung bước ra khỏi công ty một đoạn, Cúc cầm dao lao vào túm tóc chị Nhung rồi liên tiếp rạch vào mặt.

Lúc đó quá đau đớn nên chị Nhung chỉ kịp hét lên: "Trời ơi, con Cúc nó rạch mặt tui rồi, đau quá!". Sự việc diễn ra quá bất ngờ nên không ai kịp can ngăn, sau khi đã "trả thù" được đồng nghiệp hả hê, Cúc bỏ chạy về phòng.

Chị Nhung ôm mặt máu đau đớn, cùng lúc đó có những người bạn đi cùng đã đưa chị đến bệnh viện cấp cứu. Sau mấy ngày được các bác sỹ điều trị, hiện tại chị Nhung đã tạm thời ổn định sức khỏe. Sau khi ra viện, chị Nhung đến công an quận Thủ Đức trình báo.

Đúng như ông bà ta đã nói: "Chưa đánh được người mặt đỏ như vang. Đánh được người mặt vàng như nghệ". Dù tỏ ra "yêng hùng" và có máu giang hồ, nhưng sau khi gây án, Cúc đã lo sợ gom đồ bỏ trốn, chỉ hai ngày sau khi phạm tội Cúc đã bị công an Thủ Đức bắt.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Pháp luật - Nữ quái rạch mặt đồng nghiệp vì bênh 'vợ' đồng tính (Hình 2).

Chân dung "người chồng" Sơn Kim Cúc.

Chân dung "ông chồng" bênh "vợ"

Trong vụ án này, điều đặc biệt mà chúng tôi muốn nói đến là một sự thật ngược đời về chuyện chị Nhung phải nghỉ việc về quê sau khi xuất viện, bởi theo những người bạn của chị Nhung nói thì chị sợ bị trả thù. Cũng theo tìm hiểu của chúng tôi, Cúc vốn ít học, con nhà nghèo, cũng chịu khó làm ăn nhưng tính tình ngang tàng, cả khu trọ chẳng ai dám đụng đến Cúc vì sợ Cúc gây chuyện.

Trước đây Cúc cũng làm nghề tự do, nhưng sau khi có "người yêu" cùng giới Cúc đã chăm chỉ hơn. Thường ngày Cúc rất chăm sóc Minh, bởi theo người ta nói thì những cặp đôi đồng tính sẽ phân vai một người làm "chồng" một người làm "vợ".

Đương nhiên một người có tính cách như Cúc sẽ đảm nhận vai trò "làm chồng", nên mọi việc lớn nhỏ Cúc đều lo lắng cho Minh. Theo những người cùng dãy trọ thì Cúc vốn rất chiều "vợ", chăm lo cho Minh từng chút một, vì thế nên khi biết chuyện chị Nhung có xích mích với Minh là Cúc tính cách "ra tay" ngay.

Sau khi "thanh toán" xong "kẻ thù" của "vợ", Cúc đã bỏ trốn, chị Nhung lúc đầu cũng sợ định không báo công an, nhưng sau suy nghĩ kỹ lại, chị quyết định đến công an trình báo để Cúc phải chịu trách nhiệm trước pháp luật với việc làm sai trái của mình. Sau đó chị Nhung cũng âm thầm về quê, bởi chị sợ Cúc còn nhiều bạn bè trên này nên rất dễ bị trả thù.

Theo lời bạn chị Nhung: "Biết Cúc đã bị công an bắt, nhưng ai biết được sau này sẽ thế nào, nên Nhung về quê là an toàn nhất. Mai mốt yên yên rồi lên công ty nào đó xa Thủ Đức mà làm ăn, chứ lỡ có chuyện gì cũng sợ. Mới có xích mích một chút mà còn bị rạch mặt, huống chi sau này lỡ Cúc được thả ra mà vẫn còn ấm ức, lại xảy ra chuyện gì lớn hơn thì sao? Dạo này nhiều chuyện công nhân hành hung nhau, còn có vụ thuê giang hồ đến trả thù nữa, nên phải đề phòng thôi".

Hiện Cúc đã bị tạm giam tại công an quận Thủ Đức. Không biết Cúc có hối hận vì những gì mình đã gây ra không, nhưng mong rằng Cúc sẽ cải tạo tốt về làm lại từ đầu. Bởi cuộc đời Cúc còn trẻ, tương lai vẫn đang chờ phía trước cho những ai biết ăn năn hối hận. Đây cũng là một bài học cảnh tỉnh cho những bạn trẻ sống xa gia đình như Cúc, chỉ vì phút nóng giận coi thường pháp luật và tính mạng của người khác, đã tự đẩy mình vào vòng lao lý, tù tội.                      

Lam -  Sen

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Hôn nhân đồng tính ở Mỹ như thế nào?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Tháng trước, trong một bức thư gửi tới cơ quan lập pháp bang New York, các thương gia hàng đầu đã đưa ra những quan điểm tán thành việc hôn nhân đồng giới rằng “Việc thu hút tài năng là chìa khóa quan trọng cho nền kinh tế của chúng ta trong tương lai”.

Nhà thơ Xuân Diệu và nghi án đồng tính

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Nghi án về giới tính của nhà thơ Xuân Diệu là một bí mật trong suốt một thập kỷ qua. Những nghi ngờ không phải không có nguyên cớ của nó.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Khởi tố, bắt tạm giam tài xế vượt ẩu khiến 2 người tử vong

Thứ 3, 16/04/2024 | 22:11
Công an Tp.Biên Hòa đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Khắc Duy để điều tra về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Cái kết buồn cho kẻ bất chấp tất cả để kiếm tiền "nhanh" cưới vợ trẻ

Thứ 3, 16/04/2024 | 21:22
Vợ chưa hôn thú ôm tiền bỏ theo người đàn ông khác để lại cho Lì 2 đứa con nhỏ. Khi có người thật lòng yêu mình, Lì chọn cách kiếm tiền "nhanh" để cưới vợ.

Cảnh báo trang facebook giả mạo Học viện An ninh nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:45
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Học viện An ninh Nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Vindecom "gã khổng lồ" trong lĩnh vực xây lắp công trình trường học tại Hà Nội

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:35
Trúng nhiều gói thầu hàng trăm tỷ trên trên địa bàn quận Cầu Giấy với tỉ lệ tiết kiệm thấp dưới 1%. Tuy nhiên, quá trình thi công xuất hiện vấn đề cần được làm rõ.

Bắt nữ luật sư "rởm" lừa chạy án chiếm đoạt tiền tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:30
Mặc dù không có công ăn việc làm ổn định, không có bằng cấp nhưng Thủy vẫn 'nổ' mình là luật sư để lừa đảo bằng hình thức 'chạy án', chiếm đoạt hơn 2 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh báo trang facebook giả mạo Học viện An ninh nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:45
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Học viện An ninh Nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Vindecom "gã khổng lồ" trong lĩnh vực xây lắp công trình trường học tại Hà Nội

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:35
Trúng nhiều gói thầu hàng trăm tỷ trên trên địa bàn quận Cầu Giấy với tỉ lệ tiết kiệm thấp dưới 1%. Tuy nhiên, quá trình thi công xuất hiện vấn đề cần được làm rõ.