Nữ sinh 4 lần đập lợn, trộm tiền để giải quyết 'hậu quả'

Nữ sinh 4 lần đập lợn, trộm tiền để giải quyết 'hậu quả'

Thứ 5, 16/05/2013 | 17:17
0
Nhiều bạn ở lứa tuổi 9X có quan điểm rất thoáng về yêu và "sex", nhưng lại rất lúng túng trong cách xử lý và giải quyết.

Hồng Yến (14 tuổi) cho rằng yêu là “quyền tự do của tuổi học trò, bố mẹ, thầy cô càng cấm đoán thì tình yêu đó càng lớn, mặc dù là lén lút”. Nhưng khi được hỏi khi có hậu quả thì xử lý như thế nào thì không chỉ Yến mà nhiều "teen" khác chỉ biết gãi đầu, gãi tai …

Gia đình - Nữ sinh 4 lần đập lợn, trộm tiền để giải quyết 'hậu quả'

Đập lợn, trộm tiền để giải quyết "hậu quả"  

Tại một phòng khám sản khoa ở Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội, Chiến cho biết: “Cũng may đây là thời gian bọn em được nghỉ ôn thi tốt nghiệp THPT nên có nhiều thời gian, nếu vẫn đi học thì không biết phải làm như thế nào?”.  

Chiến và người yêu học cùng lớp với nhau, theo tâm sự của chàng thư sinh này, hai người đã yêu nhau được 2 năm và đã không dưới 5 lần làm “chuyện người lớn”. “Không hiểu sao lần này số lại “nhọ” thế, xong việc bọn em dùng thuốc khẩn cấp luôn mà vẫn dính”, Chiến nói.  

Khi người yêu gọi điện cho Chiến với giọng rất run sợ, phản ứng đầu tiên là cậu chàng thấy "xây xẩm mặt mày". Gặp nhau, cả hai mặt tái mét, ôm nhau khóc rưng rức. Sau một lúc thì bình tĩnh lại và nghĩ cách giải quyết.  

ViệcChiến và cô bạn gái làm đầu tiên là... tìm kiếm Google. Sau khi rà một loạt phòng khám quảng cáo trên mạng, thấy số tiền quá lớn (gần 2 triệu đồng) mới giải quyết xong, cả hai không biết lấy đâu ra tiền và cũng không dám nói với bố mẹ hoặc xin tiền vì giờ đang là thời gian ôn thi không đi học trên lớp. Cuối cùng đôi trẻ nghĩ đến chiêu: “Người yêu em thì đập lợn tiết kiệm được 840.000 đồng, còn em nhà bán hàng nên em liều lấy trộm tiền hàng của "bà già" 1 củ (1 triệu đồng), nhưng vẫn còn thiếu một ít, em quyết định bán chiếc dây chuyền bạc cho đủ” Chiến tâm sự.  

Khi hỏi Chiến sau lần giải quyết này rút ra bài học gì, Chiến thẳng thừng tâm sự: “Nói có thì cũng hơi ngại, nhưng lần sau chắc là phải dùng “áo mưa”, các loại khẩn cấp kia không tin được, dùng gấp đôi bình thường mà vẫn dính như thường”. 

> Đọc thêm: 'Con sinh thiếu tháng, có nên thử ADN'

Nữ sinh lớp 11 - 4 lần phá thai  

Gia đình - Nữ sinh 4 lần đập lợn, trộm tiền để giải quyết 'hậu quả' (Hình 2).

Một buổi chiều giao mùa, trong tiết trời oi ả tại Bệnh viện E, một cô bé có khuôn mặt non choẹt, đôi mắt thâm quầng, làn da tím tái nhợt nhạt đang lấp ló đứng bên ngoài cửa khoa phụ sản.  

Em giới thiệu tên Nga, là học sinh lớp 11 tại một trường THPT ở quận Cầu Giấy, chỉ vì "quá yêu" mà Nga đã phải chịu hậu quả không dưới một lần.  

Nga kể: “Em đã phải tự mình phá thai đến 4 lần, trong đó có 2 lần em dùng thuốc. Bác sĩ tư vấn rằng phá thai bằng thuốc là cách an toàn, em không phải tới bệnh viện nên em đã chọn cách ấy. Nhưng mỗi khi dùng thuốc, những cơn sốt cao, đau bụng kéo dài kèm theo xuất huyết, hành hạ em 2-3 ngày. Những lần sau, do dùng thuốc không hiệu quả, cứ uống thuốc vào là em bị nôn thốc nôn tháo nên mới phải chọn cách đau đớn khi hút thai”.  

Nga kể: “Mỗi khi dính bầu em không thể cầu cứu ai, bởi người yêu em luôn tìm cách bỏ rơi và để mặc em một mình với nỗi đau. Nhưng vì người mà em yêu, em hy sinh mọi thứ, kể cả việc hắn ta không muốn dùng biện pháp an toàn mỗi khi quan hệ, bỏ mặc em mỗi lần để lại hậu quả và tự mình dấn thân đi bỏ một sinh linh bé nhỏ”.  

Ở trên lớp, Nga là một học sinh ngoan ngoãn, học giỏi và là niềm hi vọng, tự hào của cả gia đình. Vì thế, “em không thể nói ra được sự thật này, em sợ bố mẹ mang tiếng, sợ bị thầy cô và bạn bè khinh bỉ, nên mỗi lần làm chuyện độc ác này, em phải tự lo tất cả… Từng ngày phải chứng kiến cảnh đứa con đang hình thành của mình chết dần với những liều thuốc âm thầm ngấm vào cơ thể, em cảm thấy vô cùng đau xót. Nhưng em còn quá trẻ khi làm mẹ và hơn thế nữa em vẫn đang là học sinh”, Nga nức nở. 

> Đọc thêm: Ông xã 'học dốt' nhưng cứ đòi 'trả bài'

Quá dễ dãi về tình dục  

Câu chuyện về Nga không phải là hiếm trong xã hội bây giờ. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc (Trung tâm nam học – Bệnh viện Việt Đức) cho biết, hiện nay tư tưởng của thế hệ trẻ về vấn đề quan hệ tình dục rất cới mở, tuy nhiên nước ta việc giáo dục tình dục vẫn chưa thật sự tốt và chưa đầy đủ nên những hệ lụy của việc quan hệ tình dục trước hôn nhân xảy ra rất là nhiều. Vì thế, việc các em đang trong độ tuổi học sinh đến khám bệnh về tình dục đang ngày càng gia tăng.  

Lý giải về vấn đề này, Bác sĩ Bắc cho biết có ba vấn đề khiến cho tình trạng quan hệ tình dục trước hôn nhân ở giới trẻ gia tăng. Thứ nhất là do báo chí ngày càng phát triển, vấn đề tình dục được khai thác rất nhiều nhưng điều đáng nói là chính những người viết về vấn đề đó lại không có chuyên môn, nên đôi khi những bài viết đó lại mang tính gợi dục cho giới trẻ.  

Thứ hai, do công nghệ thông tin nhất là mạng internet phát triển mà việc quản lý chưa triệt để nên việc các bạn trẻ tìm tiềm các trang web đen về vấn đề này rất dễ dàng. Thứ ba là do đặc điểm của người Việt Nam rất cởi mở, du nhập được những cái mới rất là nhanh. Ba vấn đề đó sẽ tạo ra xu hướng cơ mở và dẫn đến quan hệ trước hôn nhân ngày càng.  

Về hệ lụy khi quan hệ tình dục quá sớm, BS. Nguyễn Hoài Bắc cho biết, nếu quan hệ tình dục sớm (nam giới dưới 20 tuổi, nữ giới dưới 18 tuổi), cơ thể chưa phát triển một cách hoàn thiện sẽ bị tổn thương nghiêm trọng cả về tâm và sinh lý. Trong cả hai giới, giới nữ dễ bị tổn thương hơn do cơ thể các em vốn phức tạp hơn nam giới và các chức năng và cơ quan sinh dục nữ chưa phát triển hoàn thiện. Tệ hại nhất là các em có thể bị tổn thương vĩnh viễn cơ quan sinh sản, dẫn đến vô sinh sau này.  

Quan hệ tình dục khi tuổi đời còn quá trẻ còn có thể sẽ mắc các chứng bệnh tâm thầm hoặc bị chứng trầm cảm. Nhiều người bị chứng lãnh cảm do những sang chấn tâm lý khi quan hệ tình dục sớm gây ra. Thậm chí, từng có những em muốn tìm đến cái chết sau những khủng hoảng do quan hệ tình dục sớm.

> Đọc thêm: Bi kịch ngoại tình với bố chồng

Đọc thêm: 'Em xài kiểu này chắc anh chết sớm'

Theo Kiến thức

Nữ sinh tá hỏa vì bị 'mời' xem 'của quý'

Chủ nhật, 12/05/2013 | 09:01
Công an địa phương vừa xử phạt hành chính một gã chuyên khoe “của quý” với hàng chục nữ sinh ở KTX Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương. Đây là gã biến thái thứ 3 bị phát hiện, xử lý.

Sinh viên làm thêm bằng nghề... xem bói

Chủ nhật, 12/05/2013 | 11:20
Làm thêm từ lâu đã là công việc quá quen thuộc đối với sinh viên, nhất là với những sinh viên nghèo không đủ tiền trang trải cuộc sống sinh hoạt ở thành phố. Vì vậy họ tìm mọi cách để xoay xở và xem bói cũng được coi là một giải pháp trong hoàn cảnh khó khăn hiện nay?
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.