Nữ sinh nghi bị bạn trai sát hại tại phòng trọ: Nạn nhân cự tuyệt tình cảm với nghi phạm?

Nữ sinh nghi bị bạn trai sát hại tại phòng trọ: Nạn nhân cự tuyệt tình cảm với nghi phạm?

Hoàng Văn Việt
Thứ 3, 09/07/2019 | 09:45
0
Nghi phạm, nạn nhân và 2 bạn gái cùng phòng là nhóm bạn thân từ thời học cấp 3. Sau khi Tiến có tình cảm với U., tuy nhiên không được U. chấp nhận. Đây có thể là nguyên nhân gây nên vụ việc đau lòng.

Theo thông tin tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin, nạn nhân P.T.T.U. (19 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai, sinh viên trường ĐH KHXH&NV TP.HCM), Nguyễn Quang Tiến (20 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) , N. và L. (bạn chung phòng trọ với U.) là nhóm bạn thân từ thời còn học THPT. Sau đó, Tiến có tình cảm với U. nhưng bị cô gái từ chối vì U. muốn tập trung cho việc học hành, chưa muốn yêu.

An ninh - Hình sự - Nữ sinh nghi bị bạn trai sát hại tại phòng trọ: Nạn nhân cự tuyệt tình cảm với nghi phạm?

Chân dung nữ sinh U. nghi bị bạn trai sát hại.

Lời kể xót xa vụ nữ sinh 19 tuổi nghi bị bạn trai sát hại

"Sau khi tốt nghiệp cấp 3, U. học tại trường ĐH KHXH&NV TP.HCM, còn Tiến theo học tại trường CĐ kỹ thuật Cao Thắng (TP.HCM). Trong thời gian này, Tiến vẫn nuôi dưỡng tình yêu với U. và mong một ngày sẽ được cô đón nhận. Tuy nhiên, sự quan tâm quá mức của Tiến làm nữ sinh này cảm thấy khó chịu, lâu ngày cảm thấy ghét Tiến. Thậm chí, nhiều lần cãi nhau do phát sinh mâu thuẫn, không thèm nhìn mặt nhau", N.T., một người bạn của U. và Tiến tiết lộ thông tin với PV.

Theo lời T., đầu năm 2019, 3 nữ sinh này chuyển về nhà trọ của anh Nguyễn Quang V. làm quản lý ở. Một thời gian sau, Tiến lên mạng tìm nhà trọ và tìm đúng ra nơi mà 3 cô gái đang ở. Sau đó, Tiến có nhắn tin cho L. sẽ chuyển tới đây nhưng L. cho biết nhóm L., U., N. cũng đang trọ ở đây và khuyên Tiến đừng chuyển tới vì sẽ chạm mặt với U.. Nhưng sau đó, Tiến vẫn chuyển đến đây ở dưới tầng trệt, còn 3 cô gái ở tầng 1 và sự việc đau lòng xảy ra.

An ninh - Hình sự - Nữ sinh nghi bị bạn trai sát hại tại phòng trọ: Nạn nhân cự tuyệt tình cảm với nghi phạm? (Hình 2).

Nhà trọ xảy ra án mạng.

Trước đó, khoảng lúc 8h30 ngày 8/7, chị Vũ Thị Ngọc L. (thường trú tại ấp 1, xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, ở trọ tại phòng số 4 (nhà trọ 325/34/5, đường Bạch Đằng, tổ 72, phường 15, quận Bình Thạnh do anh Nguyễn Quang V. quản lý) vừa về quê lên.

Khi mở cửa phòng trọ thì tá hỏa phát hiện người bạn ở cùng là chị P.T.T.U. (SN 2000, thường trú tại ấp 6, xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai), hiện đang là sinh viên trường ĐH KHXH&NV TP.HCM đã tử vong trên nền nhà nên lập tức báo công an.

An ninh - Hình sự - Nữ sinh nghi bị bạn trai sát hại tại phòng trọ: Nạn nhân cự tuyệt tình cảm với nghi phạm? (Hình 3).

Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác bệnh viện.

Nhận được tin báo, Công an phường 15 đã báo cáo sự việc lên Công an quận Bình Thạnh, đồng thời đến bảo vệ hiện trường.

Khu vực xảy ra án mạng là căn nhà trọ 1 tầng trệt, 2 tầng lầu, do anh Nguyễn Quang V. quản lý. Căn nhà được ngăn thành 15 phòng cho thuê, thời điểm xảy ra vụ việc, chủ nhà trọ không có mặt tại đây.

Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trên sàn nhà trong tư thế nằm ngửa, chân hướng ra của phòng. Trên người nạn nhân, mặc chiếc váy màu đen và áo thun .

Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy, nữ sinh U. tử vong do bị dao đâm nhiều nhát trên cơ thể, trong đó có vết thương chí mạng ở phần bụng và ngực trái. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện 1 cán dao Thái Lan màu vàng, kích thước 1cm x 5cm đã bị gãy (chưa tìm thấy lưỡi dao) và một con dao bầu, cán gỗ, kích thước 4cm x 25cm, nghi là hung khí gây án.

Theo kết quả điều tra cho thấy, phòng trọ số 4 có 3 người thuê ở (gồm nạn nhân, chị L. và chị Đỗ Thị N. (SN 2000, thường trú ấp 1, xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai). Khi nghe tin bạn mình bị nạn, chị N. đang đi học liền lập tức chạy về phòng thì bạn đã không còn nữa.

Kẻ sát nhân đang ở đâu?

Từ lời khai của bạn nạn nhân và nhân chứng tại hiện trường. Trích xuất dữ liệu camera an ninh của khu phố, camera nhà trọ. Lực lượng chức năng phát hiện, từ thời điểm 8h đến 8h10 phút xuất hiện duy nhất một nam thanh niên đi xe máy, đội mũ hồng, mặc áo khoác xám có nhiều biểu hiện khả nghi đi vào phòng trọ của nữ sinh U..

An ninh - Hình sự - Nữ sinh nghi bị bạn trai sát hại tại phòng trọ: Nạn nhân cự tuyệt tình cảm với nghi phạm? (Hình 4).

Hình ảnh nghi phạm qua camera tại hiện trường.

Tiến hành diều tra, công an xác định nanm thanh niên khả nghi trên là Nguyễn Quang Tiến (SN 2000, thường trú tại 132, khu phố Phước Hải, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai). Tiến được xác định là nghi can sát hại chị U. tại phòng trọ.

Đến tối cùng ngày, qua trích xuất camera và lần theo dấu vết của đối tượng Tiến, cơ quan chức năng đã tìm thấy xe máy của thanh niên này đi tại bờ kè Kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè (khu vực đường Trường Sa, phường 17, quận Bình Thạnh).

Hiện công an quận Bình Thạnh và công an TP.HCM đang ráo riết truy tìm hung thủ đồng thời kêu gọi gia đình nghi phạm vận động tên này ra đầu thú.

Gia cảnh ít ai ngờ của nữ sinh nghi bị bạn trai sát hại tại phòng trọ

Thứ 3, 09/07/2019 | 06:37
Theo thông tin PV báo Người Đưa Tin nắm được, gia cảnh của nữ sinh xấu số nghi bị bạn trai sát hại rất khó khăn. Sau khi nhận được hung tin, bố mẹ và người thân của nữ sinh đã từ Đồng Nai lên TP..HCM để nhận diện thi thể con gái nhưng không đủ tiền đưa con về quê.

Xác định danh tính, truy tìm nghi can sát hại nữ sinh 19 tuổi tại phòng trọ

Thứ 2, 08/07/2019 | 20:17
Nghi can từng là người yêu của nạn nhân, cách đây khoảng 3 ngày người này chuyển đi đâu không rõ, sáng hôm nay quay về lại chỗ trọ cũ thì xảy ra án mạng.

Cận cảnh hiện trường nghi án nữ sinh 19 tuổi bị bạn trai sát hại

Thứ 2, 08/07/2019 | 18:18
Cả con hẻm nhỏ chết lặng khi thi thể nữ sinh viên được lực lượng chức năng mang ra khỏi nhà trọ. Người nhà và bạn bè của chị U. gào khóc rồi vật ngã trên đường trong tuyệt vọng...
Cùng tác giả

Clip: Toàn cảnh đội SBC truy bắt đối tượng trộm xe SH như phim trên phố

Thứ 4, 06/10/2021 | 20:17
Lợi dụng trời mưa, tên trộm lẻn vào sân nhà lấy 1 xe máy SH rồi mất tăm. Tuy nhiên, hơn nửa ngày sau, đối tượng đã bị đội SBC cùng Công an bắt giữ trên đường phố.

Khởi tố 3 người trong một gia đình "làm loạn" tại điểm xét nghiệm Covid-19

Thứ 4, 06/10/2021 | 17:38
Một gia đình gồm vợ chồng và con gái "làm loạn" tại điểm lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cộng đồng bị khởi tố hình sự theo quy định pháp luật.

Đã bắt được 2 phạm nhân trốn khỏi trại giam ở Bình Dương

Thứ 5, 16/09/2021 | 21:39
Hai phạm nhân bỏ trốn khỏi trại giam ở Bình Dương đã bị công an bắt giữ chỉ sau vài giờ đồng hồ vượt ngục.

Triệt phá đường dây ma túy hoạt động qua Zalo

Thứ 5, 16/09/2021 | 20:13
Chúng ngụy trang ma túy trong các chai dầu gội, vận chuyển bằng taxi công nghệ giao cho khách. Đường dây ma túy này được thành lập, hoạt động trên Zalo.

Hai phạm nhân vừa vượt ngục ở Bình Dương nguy hiểm thế nào?

Thứ 5, 16/09/2021 | 18:27
Hai phạm nhân trốn trại đang chịu tổng hình phạt 42 năm tù, với các tội danh Giết người, Trộm cắp tài sản, Cướp tài sản.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Khởi tố nguyên Bí thư Quảng Ngãi và Phó Bí thư Thường trực Vĩnh Phúc

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:13
Ông Lê Viết Chữ - Nguyên Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.