Nữ sinh bị cách ly tiệc cuối cấp vì ngực to

Nữ sinh bị cách ly tiệc cuối cấp vì ngực to

Thứ 5, 06/06/2013 | 09:32
0
Brittany Minder (Mỹ) đã thể hiện sự thất vọng và bức xúc sau khi bị cách ly khỏi bữa tiệc liên hoan của trường chỉ vì ngực của cô quá cỡ.

Ngày hôm qua (4/6), phát biểu trên kênh KomoNews, Brittany Minder ở trường trung học Central Kitsap, Silverdale, Washington, Mỹ đã thể hiện sự thất vọng này.

Cô cho biết trước khi tới buổi tiệc, Brittany Minder đã chọn được một chiếc váy gợi cảm, có thể làm tôn lên vẻ đẹp của vòng ngực đầy đặn, bởi vậy cô đã vô cùng hào hứng để được khoác nó lên người và tự tin bước tới bữa tiệc.

Xã hội - Nữ sinh bị cách ly tiệc cuối cấp vì ngực to
 Brittany Minder mặc bộ váy gợi cảm để tham dự tiệc cuối cấp.

Thế nhưng khi vừa bước tới bữa tiệc, cô đã bị ban tổ chức chặn lại và yêu cầu thay áo váy, nếu không cô sẽ không được tham gia buổi tiệc.  Brittany cho biết: "Tôi nghĩ rằng chỉ vì bộ ngực của tôi quá to, nên tôi đã bị chặn lại. Thế nhưng tôi chẳng thể làm gì được với thực tế này cả".

Brittany cho biết cô chỉ ở lại buổi tiệc trong một tiếng bởi bản thân thấy không thoải mái với tấm khăn choàng - do ban tổ chức đưa cho - quấn quanh người cô. Cô nói: "Tôi thấy thật thất vọng vì họ đã phá hủy mọi tưởng tượng tuyệt vời của tôi về bữa tiệc đó. Thật khó chịu khi phải ở lại đó sau tất cả những gì đã diễn ra. Lòng tự trọng của tôi đã bị tổn thương. Tôi thật không muốn ở lại đó".

Xã hội - Nữ sinh bị cách ly tiệc cuối cấp vì ngực to (Hình 2).
 Ngôi trường Central Kitsap - nơi diễn ra bữa tiệc chia tay.

Theo quy định phục trang của nhà trường, những chiếc áo cúp ngực như của Brittany vẫn được chấp nhận. Sau vụ việc này, cha mẹ của Brittany đã lên tiếng yêu cầu nhà trường gửi lời xin lỗi tới con gái mình. Cha của Brittany phát biểu: "Rõ ràng là nhà trường đã không hề công bằng khi thực hiện quy định về phục trang. Lẽ ra, một cô gái như Brittany không đáng phải khoác lên người tấm vải phủ để khiêu vũ chỉ vì ngực của con bé quá to".

Mẹ của Brittany cũng lên tiếng: "Tất cả phụ nữ được sinh ra không hề giống nhau. Và bạn không thể đem so sánh một quả bóng golf với một quả bưởi. Thật vô lý".

Theo Tri Thức Trẻ

> > Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh 

Midu khoe bảng điểm đại học 'đáng mơ ước'

Thứ 4, 05/06/2013 | 15:53
Nữ diễn viên chia sẻ niềm vui cô đã tốt nghiệp Đại học Kiến trúc TP. HCM sau rất nhiều nỗ lực.

Những sự việc đau lòng trong mùa thi tốt nghiệp 2013

Thứ 4, 05/06/2013 | 15:44
Nhiều thí sinh gặp tai nạn giao thông, thậm chí tử nạn trên đường đến trường thi, phải bỏ lỡ kỳ thi vì bố mất… đó là những sự việc đau lòng trong mùa thi tốt nghiệp năm nay.

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp thiếu nữ trong màu áo Huế

Thứ 4, 05/06/2013 | 13:53
Vẻ đẹp dịu dàng, tinh khiết của người thiếu nữ ẩn mình bên cầu Trường Tiền mộng mơ xứ Huế khiến bất cứ ai cũng phải xao lòng