Nữ sinh bị đánh sau TNGT kể phút hoảng loạn khi càng né càng bị đánh

Nữ sinh bị đánh sau TNGT kể phút hoảng loạn khi càng né càng bị đánh

Phùng Sỹ Sơn
Thứ 4, 09/12/2020 | 15:58
0
Bị chiếc xe đạp đè lên người không thể đứng dậy được, nữ sinh lớp 10 hứng hàng chục cái đạp, đấm, đá vào đầu.

Gia đình nạn nhân bức xúc

Ngày 9/12, tin từ Công an phường Tương Bình Hiệp, đơn vị này đã bàn giao hồ sơ và đối tượng Lê Tấn Thành, SN 1991, ngụ tỉnh Bình Dương cho Công an TP.Thủ Dầu Một để điều tra xử lý hành vi cố ý gây thương tích.

Thành là đối tượng tấn công 2 nữ học sinh sau vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một.

Sau 1 ngày cơ quan chức năng ra quyết định bắt khẩn cấp Thành, nhiều người vẫn vô cùng bức xúc với hành vi tấn công người của đối tượng này.

Vẫn chưa hết bức xúc khi con mình bị đánh, bà V.T.M.T. (mẹ nạn nhân Võ Ngọc Khánh V.) cho biết: "Con gái tôi mới học lớp 10, nhỏ nhắn, anh ta thì to lớn vậy mà lao vào đấm đá, thậm chí còn dùng gậy sắt đánh con tôi. Hành vi này là côn đồ, vô giáo dục".

Tin nhanh - Nữ sinh bị đánh sau TNGT kể phút hoảng loạn khi càng né càng bị đánh

Mẹ nữ sinh rất bức xúc về vụ việc.

"Tôi và mọi người xem clip xong mới té ngửa. Lúc xảy ra sự việc, chúng tôi có nhận được thông tin là con đang ở viện. Ngay lập tức, chúng tôi đến thì được biết con gặp tai nạn bị thương và được người dân đưa vào bệnh viện.

Cháu cũng kể lại sự việc là bị đánh, người con tôi bầm tím, đầu chảy máu đã được khâu lại nhưng sức khoẻ vẫn yếu", bà T. cho biết thêm.

Cũng theo bà T., sau khi đoạn clip ghi lại cảnh Khánh V. bị đánh được tung lên mạng, công an nhanh chóng bắt giữ Thành và mời gia đình lên làm việc.

"Công an cho gia đình xem clip để xác minh, mỗi lần coi lại hình ảnh con bị đánh tôi rất giận, không một người đàn ông nào lại đi đánh một đứa trẻ, trong khi anh ta là người sai. Tôi mong cơ quan chức năng phải làm rõ và xử lý anh ta theo quy định của pháp luật".

Về tình hình sức khoẻ của Khánh V., bà T., cho biết hiện nay V. phải ở nhà vì trong người còn mệt, sức khoẻ vẫn chưa ổn định, trên đầu bị thương phải khâu hơn 5 mũi và một số chỗ khác trên cơ thể cũng còn đau. 

"Hiện, con tôi đã được chụp CT não, bác sĩ cho về nhà điều trị theo dõi, nếu xảy ra triệu chứng bất thường thì đến bệnh viện để khám lại. Ngoài ra, việc giám định thương tật, phía bệnh viện và cơ quan công an đã làm việc, chúng tôi vẫn phải chờ thông báo rồi sau đó mới thực hiện các bước yêu cầu khởi tố", bà T. chia sẻ.

Bị đánh, né thì bị vụt vào đầu

Vẫn chưa hết bàng hoàng sau một trận đòn "trời giáng", nạn nhân Võ Ngọc Khánh V., học sinh lớp 10, trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, Bình Dương kể lại: "Thời điểm trước khi xảy ra va chạm, em cùng bạn vừa đi làm báo tường xong và đang trên đường về nhà, khi đến đường Bùi Ngọc Thu thì có chú đi xe máy qua đường không quan sát, do đi quá gần nên em không kịp phanh lại và tông thẳng vào xe chú ấy. Em thì bị ngã và xe đạp điện đè lên người, chú ấy liền lao đến đánh bạn em, bạn em né được thì chú ấy lao đến đấm đá vào người em".

Tin nhanh - Nữ sinh bị đánh sau TNGT kể phút hoảng loạn khi càng né càng bị đánh (Hình 2).

V. vẫn còn bị đau và chưa thể đi học trở lại.

"Khi em tránh được 1, 2 cái thì chú ấy rút gậy sắt trong người phang vào đầu, tay em. Mặc dù, em cố né nhưng không được, tìm cách chạy đi nhưng chân bị xe đè lên nên không thể nào thoát", Khánh V. kể lại.

Cũng theo Khánh V., do có một vài người dân đến can ngăn thì người đàn ông mới dừng lại, khi đi còn chửi bới. "Em lúc đó vừa sợ, vừa choáng váng vì đầu và mặt chảy máu. Các cô chú đưa vào bệnh viện khâu. Đến hôm nay đầu em vẫn còn đau, chân tay bị bầm và ê ẩm", V. cho hay.

Theo ghi nhận của PV tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật, Khánh V. là cô bé có thân hình nhỏ nhắn, chỉ cao khoảng 1,5m, trên cơ thể vẫn còn nhiều vết bầm tím, đầu bị khâu do vết thương bởi vật cứng.

Trong sáng 9/12, đại diện trường và cô giáo chủ nhiệm của Khánh V., đã đến thăm hỏi động viên nữ sinh này. Theo cô Nguyễn Thị Kim Thoa - giáo viên chủ nhiệm, Khánh V., là một học sinh ngoan ngoan, chăm chỉ. Hiện, V. đang làm thủ quỹ của lớp và có năng khiếu hội hoạ nên là thành viên làm báo tường của lớp, trường. 

Cô Thoa cũng cho biết, sau khi nắm được thông tin về việc V. bị đánh thì ban Giám hiệu nhà trường đã tổ chức thăm hỏi động viên em. Hiện, lớp đã bố trí các thành viên giúp V. chép bài vở và sẽ phụ đạo lại cho em để tránh việc không nắm được kiến thức. Nhà trường mong V. sớm khoẻ mạnh và quay trở lại trường.

Cũng theo thông tin từ mẹ của nữ sinh V., sáng cùng ngày, mẹ và vợ của đối tượng Lê Tấn Thành đã đến gia đình thăm hỏi V., và xin lỗi về hành động của Thành. Được biết, Thành có 1 người con. Người phụ nữ đi cùng Thành tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn là vợ thứ hai. Hiện, Công an TP.Thủ Dầu Một vẫn đang tiến hành xử lý hồ sơ, xử lý hành vi của Thành theo quy định pháp luật.

Thông tin mới nhất vụ va chạm giao thông rồi đánh tới tấp 2 nữ sinh

Thứ 3, 08/12/2020 | 19:36
Sau khi làm việc với người đàn ông đánh nữ sinh, cơ quan công an đã bắt khẩn cấp đối tượng này để điều tra làm rõ hành vi.

Danh tính người đàn ông đấm đá nữ học sinh sau va chạm giao thông

Thứ 3, 08/12/2020 | 16:12
Mặc dù qua đường sai dẫn đến tai nạn, nhưng người đàn ông vẫn lao vào đấm, đá nữ học sinh khiến nạn nhân bị thương, cộng đồng bức xúc.

Truy tìm gã đàn ông đánh túi bụi nữ sinh sau va chạm giao thông

Thứ 3, 08/12/2020 | 15:08
Sau khi xảy ra va chạm giao thông, gã đàn ông đã lao đến hành hung, đấm đá túi bụi vào nữ sinh trong vụ va chạm.
Cùng tác giả

Sở Xây dựng Bình Dương cung cấp thông tin nhiều dự án bất động sản

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:30
Sở Xây dựng cho biết, nhiều dự án trên địa bàn tỉnh Bình Dương chưa đủ điều kiện giao dịch. Sở sẽ rà soát kiểm tra và người dân cần phải cẩn trọng khi mua dự án.

Bình Dương: Khuyến cáo người mua căn hộ cẩn thận về tính pháp lý của dự án Charm Diamond

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:00
Cơ quan chức năng đã cắm biển cảnh báo trước cổng dự án, nhằm khuyến cáo người dân về việc dự án chưa đầy đủ pháp lý.

Tăng cường hơn 2.000 chuyến bay đêm, nỗ lực “hạ nhiệt” giá vé máy bay

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:15
Các hãng hàng không tăng cường chuyến bay, trong đó có nhiều chuyến bay đêm giá thành thấp hơn để phục vụ người dân.

Bình Dương: Sẽ di dời khu công nghiệp hơn 16ha nằm giữa khu dân cư

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:00
Khu công nghiệp nằm tại vị trí vàng và được bao quanh bởi hàng loạt các khu dân cư, dự kiến sẽ có lộ trình di dời.

Nhà đầu tư Nhật Bản “rót tiền” vào dự án bất động sản ở Bình Dương

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:00
4 nhà đầu tư Nhật Bản sẽ hợp tác phát triển dự án quy mô gần 50ha, có vốn đầu tư hơn 1 tỷ USD.
Cùng chuyên mục

Khách đi máy bay dịp lễ 30/4 cần lưu ý gì để nhanh chóng, an toàn?

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:42
Dịp lễ 30/4 - 1/5 năm nay được nghỉ 5 ngày, do đó dự kiến nhu cầu đi lại của người dân và du khách sẽ tăng cao đột biến nhất là tại các cảng hàng không.

Tạp chí Đời sống và Pháp luật nhận giải Ba Báo chí miền Đông Nam bộ

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Loạt bài 4 kỳ “Giấc mơ nhà ở xã hội và bài toán hiện thực hoá” do PV Tạp chí Đời sống và Pháp luật thực hiện đã được vinh danh tại giải Báo chí miền Đông Nam bộ.

Ông Lê Đình Thọ làm Tổ trưởng Tổ cố vấn của Bộ trưởng Bộ GTVT

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:19
Trước khi nghỉ hưu theo chế độ, ông Lê Đình Thọ có gần 10 năm đảm nhiệm cương vị Thứ trưởng Bộ GTVT.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhận thêm nhiệm vụ mới

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:51
Thủ tướng mới ký Quyết định về việc kiện toàn Ban Chỉ đạo Nhà nước về Du lịch. Theo Quyết định, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà được phân công làm Trưởng Ban chỉ đạo.

Quảng Ninh: 4 phụ nữ mất tích do lật thuyền nan

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:41
Hiện cơ quan chức năng thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, đang khẩn trương tìm kiếm 4 phụ nữ mất tích trong vụ lật thuyền nan xảy ra rạng sáng 25/4 trên sông Chanh.
     
Nổi bật trong ngày

Tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:20
Cùng với quân và dân cả nước, quân dân Nghệ An đã có đóng góp quan trọng, làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ "chấn động năm châu, lừng lẫy địa cầu".

“Vượt nắng, thắng mưa”, đẩy nhanh làm đường dây 500kV mạch 3

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:14
Nhờ sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền địa phương và người dân, dự án đường dây 500kV mạch 3 qua Nghệ An đang được đẩy nhanh tiến độ.

Dốc tổng lực thi công cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt trước giờ thông xe

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Các nhà thầu đang dốc toàn lực, huy động hàng ngàn người làm việc xuyên ngày đêm trên cao tốc đoạn Diễn Châu – Bãi Vọt để đảm bảo thông xe theo đúng tiến độ.

Hội Luật gia tỉnh Đồng Nai tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:21
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 không cho phép phân lô, bán nền tại 105 thành phố, thị xã trên cả nước.

Quảng Ninh: 4 phụ nữ mất tích do lật thuyền nan

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:41
Hiện cơ quan chức năng thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, đang khẩn trương tìm kiếm 4 phụ nữ mất tích trong vụ lật thuyền nan xảy ra rạng sáng 25/4 trên sông Chanh.