Nữ sinh bị lôi ra nghĩa trang đánh hội đồng vì 'khen bạn đẹp trai' trên facebook

Nữ sinh bị lôi ra nghĩa trang đánh hội đồng vì 'khen bạn đẹp trai' trên facebook

Thứ 4, 06/04/2016 | 04:45
0
Khi yêu cầu P.H phải xin lỗi vì đã có ý cướp “bồ” và khen bạn trai của T.P đẹp trai trên Facebook nhưng không được, cả nhóm đã quay vào đánh em H. nhập viện.

Sáng 5/4, Ban giám hiệu Trường THCS Quang Trung, xã Quảng Sơn, H.Ninh Sơn (Ninh Thuận) có buổi làm việc với Công an địa phương và phụ huynh của những học sinh liên quan đến vụ đánh nữ sinh N.T.P.H (lớp 7/5 trường này) phải nhập viện.

Theo em P.H., khoảng 9h sáng 2/4, em đang ngồi học bài ở nhà thì bạn N.T.P.T và V.T.M.H (học cùng lớp) đi xe đạp điện đến nhà, nói là cô chủ nhiệm mời P.H đến trường có việc.

Sau đó, P.H. ra xe của bạn đi nhờ thì bị các bạn ép đến khu vực nghĩa trang thôn Triệu Phong, xã Quảng Sơn để nói chuyện.

Xã hội - Nữ sinh bị lôi ra nghĩa trang đánh hội đồng vì 'khen bạn đẹp trai' trên facebook

Em N.T.P.H điều trị tại Bệnh viện đa khoa khu vực Ninh Sơn. (Ảnh: TTO)

Tại đây, có khoảng 10 bạn nữ đang học ở Trường THCS Nguyễn Trường Tộ (ngôi trường nằm cách Trường THCS Quang Trung hơn 5 km) chờ sẵn và cả nhóm yêu cầu P.H phải xin lỗi bạn T.P vì đã có ý cướp “bồ” và khen bạn trai của T.P đẹp trai trên Facebook.

Khi H. vừa nói không biết thì bị T.P và C.T.T.V, học sinh lớp 7, Trường THCS Nguyễn Trường Tộ cầm mũ bảo hiểm đánh liên tiếp nhiều cái vào đầu làm H. ngất đi; sau đó cả nhóm bỏ đi.

Sau khi tỉnh dậy, H. đi bộ về nhà, có biểu hiện nôn ói nên gia đình đưa em đến Bệnh viện đa khoa khu vực Ninh Sơn để điều trị.

Tại đây, H. được chẩn đoán bị chấn động não; hiện đang trong quá trình theo dõi và điều trị.

“Em có chơi Facebook để kết nối với bạn bè, nhưng không hiểu lý do gì mà các bạn nói em viết trên Facebook là “bồ” của bạn đẹp trai. Em khẳng định là không biết bồ của bạn ấy là ai hết”, P.H. nói.

Thầy Nguyễn Văn Ngọc, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Trường Tộ cho biết, sau khi nhận thông báo của ông Lê Văn Khanh (hiệu trưởng Trường THCS Quang Trung), ông mới biết chuyện và yêu cầu V. làm tường trình. V đã tường trình rằng mình có đánh bạn P.H trước, sau đó các bạn khác cùng

Tag: Facebook
Cùng chuyên mục

Kỷ luật nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Văn Trì

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:20
Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40 xem xét, kết luận một số nội dung quan trọng. Trong đó, có những vi phạm đối với Ban Thường vụ tỉnh uỷ Vĩnh Phúc.

Tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:20
Cùng với quân và dân cả nước, quân dân Nghệ An đã có đóng góp quan trọng, làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ "chấn động năm châu, lừng lẫy địa cầu".

Phó Thủ tướng yêu cầu làm rõ các khía cạnh của 8 dự án BOT vướng mắc

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:10
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhấn mạnh yêu cầu giải quyết dứt điểm, triệt để những khó khăn, vướng mắc của một số dự án BOT giao thông.

Hải Phòng: Tránh cảnh ùn tắc khi ra đảo Cát Bà dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:10
Những người làm du lịch ở Cát Bà khuyên du khách nên đi cáp treo, tàu thủy, không đi ô tô qua phà… để khỏi chịu cảnh ùn tắc khi ra “đảo Ngọc” dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Cao ủy Nhân quyền LHQ “kinh hoàng” trước báo cáo về mộ tập thể tại Gaza

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:46
Cao ủy Nhân quyền LHQ Volker Turk đã “kinh hoàng” trước sự tàn phá ở bệnh viện Nasser, Al Shifa tại Gaza và các báo cáo về những mộ tập thể chứa nhiều thi thể.
     
Nổi bật trong ngày

Bài toán "hạ nhiệt" giá vé máy bay dịp lễ

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:12
Chỉ vài ngày nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 (kéo dài từ 27/4 đến 1/5), hãng hàng không đang nỗ lực tăng cường bay đêm để hành khách có thêm lựa chọn đi lại.