Nữ sinh bị người yêu sát hại: Hé lộ tin nhắn cuối cùng của nạn nhân

Nữ sinh bị người yêu sát hại: Hé lộ tin nhắn cuối cùng của nạn nhân

Nguyễn Anh Ngọc
Thứ 2, 04/12/2017 | 15:59
0
Khi đang đi chơi với người yêu, nữ sinh nhắn tin về xin phép mẹ được về muộn. Nhưng sau khi gia đình gọi điện lại thì không có ai nghe máy nữa.

Xin phép về muộn rồi mất tích

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 12 bị sát hại, ngày 4/12, thông tin từ Công an huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An đã di lý bị can Phạm Văn Quý (SN 1999), trú xã Chi Khê, huyện Con Cuông xuống trại tạm giam Công an tỉnh Nghệ An.

Quý đã thừa nhận hành vi giết em Phạm Thị H. (SN 2000), trú xã Bồng Khê, huyện Con Cuông. Điều đáng nói nạn nhân chính là người yêu của Quý. Hai người đã yêu nhau được khoảng 6 tháng và được gia đình chấp nhận.

An ninh - Hình sự - Nữ sinh bị người yêu sát hại: Hé lộ tin nhắn cuối cùng của nạn nhân

Gia đình đau đớn trước cái chết của nữ sinh H.

Kể về việc này, chị Nguyễn Thị Vân (SN 1977, mự của nạn nhân) cho biết: “Qua tiếp xúc, Qúy là một người hiền lành, lịch sự. Mỗi lần muốn đưa H. đi chơi ở đâu Qúy đều xin phép mẹ H. và chưa bao giờ đi đâu quá 22h. Việc H. và Qúy yêu nhau 2 bên gia đình đều biết nhưng nghĩ đó là tình yêu chân thành, nghiêm túc, không ảnh hưởng gì đến việc học nên không ai ngăn cấm”.

Trưa 29/11, Quý tới nhà của người yêu, lúc này em H. vẫn còn đi học. Sau khi trở về, thấy Quý nên em H. xin phép mẹ được đi chơi. Nghĩ như những lần trước nên chị Vi Thị Hà (mẹ em H.) đồng ý và dặn dò trở về sớm.

“Vào khoảng 16h ngày 29/11, do để quên điện thoại ở nhà nên H. dùng số của người yêu nhắn tin vào số máy của mẹ. Nội dung là xuống huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An để mua đồ nên xin phép về muộn. Sau đó, chị Hà gọi điện lại nhắc nhở không được đi quá khuya thì không ai nghe máy. Nghĩ 2 đứa đang đi xe nên chị Hà không gọi lại nữa”, chị Vân kể.

An ninh - Hình sự - Nữ sinh bị người yêu sát hại: Hé lộ tin nhắn cuối cùng của nạn nhân (Hình 2).

Chị Vân cho biết, em H. từng nhắn tin về nhà trước khi bị sát hại.

Nhưng gia đình không ngờ, đây là tin nhắn cuối cùng mà nữ sinh này gửi về cho mẹ. Đến tối cùng ngày, chị Vi Thị Hà gọi vào số máy Quý, mặc dù đổ chuông nhưng vẫn không có ai nghe máy.

Đoán con gái về muộn nên đã ngủ lại nhà bạn, chị Hà định ngày mai đến nhà hỏi. Đến sáng hôm sau, qua một số người thì chị Hà mới biết Quý bị thương và đang được chữa trị tại bệnh viện.

“Tôi và chị Hà xuống bệnh viện. Tại đây Quý bảo đã chở H. về lúc nửa đêm, sau đó quay trở lại thì bị một nhóm thanh niên đánh. Lúc đó chúng tôi không hề nghĩ rằng Quý dám ra tay sát hại H., chỉ nghĩ con bé bị ai bắt cóc sang biên giới nên tỏa ra đi tìm”, chị Vân cho biết.

Đám tang của nữ sinh lớp 12 nghi bị người yêu sát hại

Giết bạn gái rồi lên facebook đăng tin tìm người

Để qua mặt gia đình và cơ quan chức năng, Phạm Văn Quý vẫn lên Facebook đăng status tỏ ra lo lắng, tìm kiếm tung tích người yêu: “Ai biết Hằng ở mô gọi vào số 01253...” hay “Em ở mô (đâu) về đi.mẹ lo tề (kìa).về đi mẹ không chưởi (chửi) mô (đâu) nà”.

Vì vậy, trước khi Quý bị bắt giữ, tất cả mọi người không ai nghĩ nam thanh niên này chính là hung thủ. Nhiều người còn an ủi Quý giữ bình tĩnh và cố gắng tìm kiếm người yêu.

An ninh - Hình sự - Nữ sinh bị người yêu sát hại: Hé lộ tin nhắn cuối cùng của nạn nhân (Hình 3).

Quý đăng tải facebook để tìm người yêu.

Lo lắng việc nữ sinh xảy ra chuyện không hay, gia đình quyết định nhờ cơ quan chức năng giúp đỡ. Vào cuộc điều tra, công an nghi ngờ Quý liên quan đến vụ việc nên đã có mặt tại bệnh viện lấy lời khai để điều tra.

Biết không thể nào thoát tội, Phạm Văn Quý đã phải khai nhận hành vi giết người yêu. Từ lời khai của Quý, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân tại khu vực ngọn núi vườn quốc gia Pù Mát. Quá trình khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng phát hiện trên thi thể nạn nhân có nhiều vết đâm do dao.

Theo Quý khai, chiều 29/11, hắn đã chở em H. tới vườn quốc gia Pù Mát chơi. Tại đây, em H. đề nghị chia tay, do níu kéo không được nên Quý đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong. Con dao Quý dùng được mua từ một hội chợ.

Sau khi trở về, lo sợ mọi người sẽ phát hiện nên Quý đã cắt vào gân tay và cổ để tự sát nhưng không thành. Khi gia đình phát hiện, Quý đã nói dối bị một nhóm thanh niên đánh, sau đó người thân đã đưa tới bệnh viện.

Ngay sau đó, cơ quan CSĐT Công an huyện Con Cuông đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Quý để điều tra về hành vi giết người. Hiện, cơ quan chức năng đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Xem thêm video:

Người bố đau đớn nói về việc con gái bị người yêu giết

Dùng dao giết nữ sinh lớp 12 vì bị chia tay: Hung thủ là người hiền lành?

Chủ nhật, 03/12/2017 | 10:54
“Quý là thanh niên khá hiền lành, trắng trẻo và thư sinh, chính vì vậy gia đình mới đồng ý để 2 đứa yêu nhau”, mợ của nạn nhân nói.

Nữ sinh mất tích khi đi chơi với người yêu: Mẹ khóc ngất trong đám tang

Thứ 7, 02/12/2017 | 16:51
Đám tang của nữ sinh lớp 12 ở huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An được tổ chức trong sự xót xa của người thân và bạn bè. Không ai ngờ rằng nạn nhân bị sát hại một cách dã man như vậy.

Nữ sinh lớp 12 mất tích: Trên thi thể nạn nhân có nhiều vết dao

Thứ 7, 02/12/2017 | 13:42
Quá trình khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng phát hiện trên thi thể nữ sinh có nhiều vết thương do dao.

Vụ nữ sinh bị sát hại trên đỉnh núi: Triệu tập bạn trai phục vụ điều tra

Thứ 7, 02/12/2017 | 12:34
Sau khi thi thể của nữ sinh lớp 12 ở huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An được tìm thấy, cơ quan công an đã triệu tập bạn trai của nạn nhân để phục vụ công tác điều tra.
Cùng tác giả

“Vượt nắng, thắng mưa”, đẩy nhanh làm đường dây 500kV mạch 3

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:14
Nhờ sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền địa phương và người dân, dự án đường dây 500kV mạch 3 qua Nghệ An đang được đẩy nhanh tiến độ.

Hé lộ nguyên nhân cầu treo gần 25 tỷ đồng bất ngờ đổ sập

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:12
Đất nền đường đầu cầu bị sụt lún làm thanh neo bị chuyển vị, gãy sập, dẫn đến dây cáp chủ kéo đỉnh trụ tháp chuyển vị theo phương ngang, làm sập nhịp treo của cầu.

Lốc xoáy kèm mưa đá làm tốc mái nhiều nhà dân, trường học xã biên giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:50
Trận lốc xoáy kèm theo mưa đá đã khiến cho 25 ngôi nhà, trường mầm non và tiểu học Bắc Lý 1 bị hư hại. Ước tính thiệt hại khoảng 150 triệu đồng.

Đẩy nhanh dự án Quốc lộ 7C, mở ra cơ hội phát triển Tây Bắc Nghệ An

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:30
Khi hoàn thành, tuyến đường Quốc lộ 7C nối dài sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Tân Kỳ về Tp.Vinh gần 30 phút và mở ra nhiều cơ hội phát triển cho các địa phương.

Nghệ An: Phát hiện nhiều vụ khai thác cát trái phép

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:00
Do có lợi nhuận lớn nên hiện nay hoạt động khai thác cát trái phép diễn biến phức tạp, với phương thức và thủ đoạn ngày càng tinh vi, manh động, liều lĩnh.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.

Điều tra vụ chồng đổ xăng đốt vợ đang mang thai 8 tháng

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:56
Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Trần Nam Thanh đã đổ xăng đốt người vợ đang mang thai 8 tháng của mình.

Tp.Đà Nẵng: Bắt giữ nhiều đối tượng táo tợn trộm cắp ô tô, xe máy

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:55
Lực lượng chức năng thành phố Đà Nẵng nhanh chóng làm rõ, xử lý nhiều đối tượng trộm cắp ô tô, xe máy.

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.
     
Nổi bật trong ngày

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Điều tra vụ chồng đổ xăng đốt vợ đang mang thai 8 tháng

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:56
Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Trần Nam Thanh đã đổ xăng đốt người vợ đang mang thai 8 tháng của mình.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.