Nữ sinh đánh bạn dã man trong clip là cán bộ lớp

Nữ sinh đánh bạn dã man trong clip là cán bộ lớp

Thứ 3, 08/01/2013 | 11:01
0
Giám đốc Trung tâm GDTX huyện Mỹ Đức (Hà Nội), ông Vương Văn Chính xác nhận nhóm đánh nữ sinh đánh bạn trong clip vừa được tung lên mạng cách đây 3 ngày là học sinh lớp 12 của trường.

Chiều 7/1, Giám đốc Trung tâm GDTX huyện Mỹ Đức Vương Văn Chính xác nhận với báo Vietnamnet,  nhóm đánh nữ sinh đánh bạn trong clip vừa được tung lên mạng là học sinh lớp 12 của trường.

Ông Chính cũng cho biết, ngay trong ngày 7/1, nhà trường đã mời phụ huynh và học sinh xuất hiện trong clip lên làm việc.

Theo ông Chính nạn nhân và người hành hung vốn là bạn thân. “Hành động đánh bạn chỉ là bột phát do bị bạn xúc phạm (chưa rõ vì điều gì?!)”.

“Có em trong số này từng làm lớp trưởng, bí thư đoàn. Từ trước tới nay các em đều ngoan, chưa vi phạm kỉ luật gì. Hiện các em đều rất ăn năn, hối lỗi” – ông Chính khá 'sốc', cho biết.

Được biết, nhà trường đã thành lập hội đồng kỉ luật để xem xét hình thức xử lí vi phạm của các nữ sinh. Tuy nhiên, điều quan trọng là 'phải làm sao để các em và gia đình cùng thấy được lỗi lầm để sửa chữa, không dở dang việc học...', ông Chính nhấn mạnh trên Vietnamnet.

Xã hội - Nữ sinh đánh bạn dã man trong clip là cán bộ lớp

Hình ảnh nhóm nữ sinh đánh bạn trong lớp học (Ảnh cắt ra từ clip)

Ngày 5/1, trên Youtube xuất hiện một đoạn clip có tên “Nữ sinh bổ túc – Mỹ Đức (Hà Nội) đánh nhau” dài gần 3 phút ghi lại cảnh một nữ sinh bị một nhóm nữ sinh khác đánh hội đồng dã man ngay trong lớp học.

Nạn nhân là một nữ sinh bị một nhóm 3 nữ sinh khác vừa giật tóc, tát vừa đấm đá túi bụi vào người. Trong lúc đánh, nhóm nữ sinh còn văng những lời nói tục tĩu. Mặc dù nữ sinh này bị đánh ngay trong lớp học nhưng không ai dám đứng ra can ngăn.

Clip đánh hội đồng dã man ngay trong lớp học này đã khiến cư dân mạng rất bức xúc.

P.V

Nữ sinh Thủ đô 'tát lật mặt' bạn trong lớp học

Thứ 2, 07/01/2013 | 15:05
Nạn nhân, là một nữ sinh, đã chịu một trận “mưa đòn” ngay từ những giây đầu tiên với những cú tát mặt, giật tóc, thậm chí dùng chân đá thẳng vào đầu, vào lưng.

Câu chuyện sau cúc áo và nội y nữ sinh

Thứ 3, 08/01/2013 | 10:40
Nhìn màu áo trắng học trò phất phới mà lòng tôi cứ bùi ngùi sụt sịt. Đã qua cái tuổi "gàn dở" này bao nhiêu năm rồi, giờ thấy học trò khác quá. Thông minh, sạch sẽ, cao ráo, ăn mặc đẹp, đi xe đạp thậm chí là xe máy cũng rất đẹp (bây giờ học sinh bị cấm đi xe máy nhưng họ vẫn đi), ăn nói thì bạo dạn, tự tin...