Nữ sinh đấu giá trinh tiết để... giúp người nghèo

Nữ sinh đấu giá trinh tiết để... giúp người nghèo

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Catarina Migliorini cho biết, cô không phải là một cô gái hư hỏng và sẽ tặng một phần số tiền để xây nhà cho các hộ nghèo ở quê hương.

Catarina Migliorini hiện đang là sinh viên đại học đến từ Santa Catarina, miền Nam Brazil. Catarina cho hay, bản chất bên trong cô vẫn là một thiếu nữ lãng mạn và tin tưởng vào tình yêu. Tuy nhiên, cô mong muốn qua việc làm của mình có thể thay đổi thế giới theo chiều hướng tích cực.

Xã hội - Nữ sinh đấu giá trinh tiết để... giúp người nghèo

Cách đây 2 năm khi nhìn thấy quảng cáo tìm kiếm một trinh nữ để đóng phim của nhà sản xuất Thomas William Productions, Catarina đã quyết định ký hợp đồng tham gia bộ phim. Sau khi dự án phim tài liệu kết thúc, Catarina sẽ nhận được “thù lao” 20.000 USD (khoảng 420 triệu VNĐ) và 90% số tiền đấu giá.

Phiên đấu giá được tiến hành trên mạng và đạt được 155.000 USD (khoảng 3,2 tỷ VNĐ) trong ngày 27/9. Cuộc đấu giá dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 15/10.

Catarina khẳng định cuộc bán đấu giá chỉ là một cuộc mua bán, còn Cô hy vọng phi vụ kinh doanh này sẽ mang lại một sự lột xác cho vùng đất nơi cô sinh sống.

Thu Dung