Nữ sinh ĐH công nghiệp Hà Nội nhảy cầu tự tử

Nữ sinh ĐH công nghiệp Hà Nội nhảy cầu tự tử

Thứ 6, 06/09/2013 | 14:16
0
Sáng sớm người dân phát hiện thấy một nữ sinh để dép lên thành cầu rồi nhanh chóng gieo mình xuống sông tự tử.

Khoảng 6h sáng nay nhiều người dân sống gần cầu Đăm, xã Tây Tựu, huyện Từ Liêm, Hà Nội hoảng hốt khi thấy một sô gái trẻ tuổi đứng trên thành cầu rồi nhanh chóng nhảy xuống sông tự tử.

Xã hội - Nữ sinh ĐH công nghiệp Hà Nội nhảy cầu tự tử

Cầu Đăm nơi nữ sinh nhảy cầu tự tử.

Ngay lập tức nhiều người chạy ra nhưng ra đến nơi thì cô gái trẻ trên đã bị dòng nước cuốn trôi. Trên thành cầu nạn nhân để lại một đôi dép và chìa khóa phòng. Người dân đã trình báo cơ quan công an.

Theo một nữ sinh trường đại học công nghiệp Hà Nội kể lại, trước đó khoảng 5h30 nữ sinh này đã phát hiện và cứu một lần. "Lúc đó em đang trên đường đi làm thêm ở một quán phở ở gần đây, đi qua cầu thì thấy chị ấy đứng đơ người nhìn xuống dòng nước, môi tái nhợt mặc chiếc áo thu đông màu xám. Em sợ có chuyện nên đã nài nỉ  và kéo lại. Chị ấy nói "cứ bảo bỏ tay ra, kệ chị". Rồi cũng quay lại cầm dép và chìa khóa đi ra quán nước mía gần đó uống nước. Sau đó thấy chị quay lại vào quán em lại tiếp tục đi làm. Chưa đầy nửa tiếng sau thì lại nghe tin dữ từ mọi người phía cầu", nữ sinh viên này kể lại.

Xã hội - Nữ sinh ĐH công nghiệp Hà Nội nhảy cầu tự tử (Hình 2).

Đến trưa cùng ngày thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Được biết, nữ sinh xấu số tên Hồng (22 tuổi), quê ở Thanh Hóa hiện đang là sinh viên Trường đại học Công Nghiệp, thuê trọ ở mình tại một gia đình gần khu vực cầu.

Do trận mưa kéo dài mấy ngày qua khiến mực nước chảy qua cầu Đăm rất sâu, chảy siết khiến công tác tìm kiếm thi thể gặp nhiều khó khăn. Đến 10h50 trưa nay lực lượng chức năng vẫn chưa tìm được xác nữ sinh xấu số.

Hiện cơ quan chức năng đang tìm cách báo tin cho người nhà nạn nhân đồng thời thuê thuyền, đội rà câu tiếp tục công tác tìm kiếm thi thể nữ sinh trên.

Đến trưa cùng ngày cơ quan chức năng vẫn chưa tìm thấy thi thể nạn nhân.

Văn Nguyên

Nam sinh 17 tuổi tự tử vì sợ lộ băng chat sex

Thứ 7, 31/08/2013 | 12:58
Một thiếu niên đã tự sát sau khi cậu trở thành nạn nhân của một âm mưu tống tiền bằng webcam.

'Phát rồ' khi bạn trai suốt ngày đòi... tự tử

Thứ 7, 31/08/2013 | 07:43
Đã chán nhè ra rồi nhưng Hân chẳng dám nói đến chuyện chia tay Cường nữa, vì sợ thiên hạ bảo, cô đã làm chết một người đàn ông.

Di thư người mẹ trẻ ép con cùng uống thuốc tự tử

Thứ 7, 24/08/2013 | 10:52
Bị chồng đối xử tệ bạc, nghĩ quẩn, M. đã quyết định tìm đến cái chết để tự giải thoát. Trong giờ phút hấp hối, người mẹ trẻ đã ép đứa con chỉ mới 12 tháng tuổi cùng uống thuốc.

Nam thanh niên vào trường đại học nhảy lầu tự tử

Thứ 5, 22/08/2013 | 20:20
Khoảng 15 giờ 30 ngày 22/8, Đặng Đạt Quang (SN 1987, ngụ quận Bình Thạnh, TPHCM) đã lên lầu 9 của trường Đại học Sư Phạm TPHCM rồi nhảy xuống ban công lầu 2 dãy nhà B, bất tỉnh. Mặc dù các bác sĩ bệnh viện Trưng Vương đã tận tình cứu chữa nhưng nạn nhân đã tử vong.

Thiếu nữ nhảy cầu, để lại thư tuyệt mệnh

Thứ 5, 11/07/2013 | 15:21
Rạng sáng, khi đi đến cầu Khuể, cô gái bất ngờ nhảy xuống sông tự tử và để lại hiện trường lá thư “tuyệt mệnh”.

Nữ sinh ĐH Hàng hải nhảy cầu tự tử

Thứ 4, 03/07/2013 | 15:39
Sau gần ngày đêm nỗ lực tìm kiếm, xác nạn nhân được tìm thấy cách vị trí tự tử khoảng 1km. Ai cũng xót xa, tiếc thương cho nữ sinh viên vốn rất hiền lành, chăm chỉ đã bồng bột tìm đến cái chết.

Thiếu nữ nhảy cầu tự vẫn lúc mờ sáng

Thứ 6, 07/06/2013 | 09:19
Khoảng 4giờ30’ ngày 6/6, Huỳnh Tiểu Phụng (SN 1990, trú ở phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên) đã nhảy từ cầu Hùng Vương xuống sông Đà Rằng tự vẫn.