Nữ sinh ĐH Hàng hải nhảy cầu tự tử

Nữ sinh ĐH Hàng hải nhảy cầu tự tử

Thứ 4, 03/07/2013 | 15:39
0
Sau gần ngày đêm nỗ lực tìm kiếm, xác nạn nhân được tìm thấy cách vị trí tự tử khoảng 1km. Ai cũng xót xa, tiếc thương cho nữ sinh viên vốn rất hiền lành, chăm chỉ đã bồng bột tìm đến cái chết.

>> Phát hiện xác một phụ nữ dưới đáy giếng

>>Xác thiếu nữ vùi trên đồi ngô

Nạn nhân được xác định là Trần Thị L. (SN 1991, ở xã Đoàn Lập, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng). L. hiện đang là sinh viên năm thứ 2, trường đại học Hàng hải.

Theo gia đình nạn nhân, chiều 1/7, họ nhận được tin báo L. đang điều trị ở bệnh viện tâm thần Hải Phòng đã trốn đi đâu không rõ.

Biết L. đang trải qua giai đoạn thần kinh không được ổn định, vững vàng, gia đình linh tính thấy chuyện chẳng lành nên đã huy động tìm kiếm khắp nơi, kể cả những khúc sông, cây cầu thường hay có người tự tử để dò hỏi…

Đến tối ngày 1/7, khi tìm đến khu vực cầu Niệm (phường Niệm Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng) gia đình nạn nhân được một số người đi đường cho biết, vào buổi chiều xuất hiện một cô gái một mình thẫn thờ đi trên cầu.

Khi đi đến khoảng gần giữa cầu thì cô gái này bất ngờ trèo qua thành cầu, nhảy xuống sông. Nhiều người qua đường chứng kiến nhưng do hành động của cô gái quá nhanh nên không ai kịp ngăn cản mà chỉ hô hoán xem tàu thuyền nào gần đó đến cứu giúp

Nhận định rất nhiều khả năng cô gái nhảy cầu rất có thể là người nhà nên gia đình nạn nhân đã thuê thuyền chài tìm kiếm xung quanh khu vực chân cầu Niệm và xuôi theo chiều nước chảy. Đến gần trưa ngày 2/7, xác của L. được tìm thấy cách cầu Niệm khoảng 1km về phía hạ lưu.

Cũng theo gia đình nạn nhân, cách đây hơn 2 tháng, L. không may bị tai nạn giao thông làm gãy một bên chân. Lúc này là thời điểm L. đang chuẩn bị thi hết môn của năm học thứ 2. Bởi vậy L. đã bỏ thi, xin bảo lưu kết quả học tập để đi chữa bệnh.

Cho đến thời gian gần đây, sức khỏe của L. đã dần hồi phục. Nữ sinh này đã tự đi lại được nhưng bên chân bị gãy vẫn còn hơi tập tễnh.

Tuy nhiên, lúc này tinh thần của L. dường như suy sụp hoàn toàn. Có lẽ do tiếc công sức học tập của cả một năm bỗng dưng mất trắng, cộng với sức khỏe bị giảm sút khiến thần kinh của cô có lúc không được ổn định, vững vàng. L. trở nên ít nói và tránh giao tiếp với người ngoài.

Cách đây vài tuần, gia đình buộc phải đưa L. đến điều trị tại bệnh viện tâm thần Hải Phòng. Do quá bi quan về cuộc sống, đến chiều ngày 1/7, phát hiện thấy không có người trông coi, L. đã bỏ trốn khỏi bệnh viện đi ra cầu Niệm tìm đến cái chết.

Theo Vietnamnet

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

'Nên xem xét khởi tố vụ nữ sinh tự tử vì bị chế ảnh'

Thứ 3, 24/09/2013 | 18:27
"Tôi cho rằng phía cơ quan điều tra cũng phải xem xét kỹ vấn đề này, nếu đủ điều kiện khởi tố thì cần khởi tố vụ án, khởi tố bị can để răn đe và làm gương cho người khác. Thực trạng nhiều người lạm dụng mạng xã hội có những hành vi gây ảnh hưởng đến người khác đang rất báo động." - luật gia Giang Văn Quyết.

Di thư của nữ sinh tự tử vì ảnh ghép khỏa thân trên facebook

Thứ 3, 02/07/2013 | 08:03
“Cháu dọa chúng nó là cháu sẽ chết vì bức ảnhh đó. Nó bảo cháu chết luôn đi, cho bọn nó ăn mừng, thế là cháu làm liều”.
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.