Nữ sinh làm tình nhân của quan lớn đáng tuổi ông

Nữ sinh làm tình nhân của quan lớn đáng tuổi ông

Thứ 5, 27/06/2013 | 16:47
0
Khi thông tin này được công khai, nữ sinh này đã bị chỉ trích rất nhiều, người dân thì hoang mang khi đất nước có những vị chức trách với lối sống không lành mạnh như vậy.

Vụ việc vị quan chức Phạm Duyệt "bao" nữ MC Kỷ Anh Nam suốt 4 năm với số tiền hàng chục tỷ đồng gây chấn động dư luận chưa lắng xuống thì vừa qua lại dấy lên một vụ "quan bao" khác. Vụ "quan bao" này đối tượng lại là một nữ sinh, cô làm tình nhân của vị quan lớn trông già và đáng tuồi như ông mình.

Xã hội - Nữ sinh làm tình nhân của quan lớn đáng tuổi ông

Xã hội - Nữ sinh làm tình nhân của quan lớn đáng tuổi ông (Hình 2).Trên mạng tràn lan hình ảnh của đôi tình nhân "ông cháu"

Được biết cô "nữ sinh" này tên Cao Đan mới đủ 18 tuổi, hiện đang theo học tại một học viện về nghệ thuật. Còn vị "quan lớn" kia tên Lý Quảng Niên, ông giữ chức Bí thư tổ đảng kiêm chủ nhiệm Ủy ban Điều tra Các xu thế Trung Quốc. Còn có nhiều thông tin khác cho rằng Cao Đan là "người tình" được cưng nhất và không phải là tình nhân duy nhất của vị "quan già" Lý Quảng Niên.

Xã hội - Nữ sinh làm tình nhân của quan lớn đáng tuổi ông (Hình 3).Thẻ học sinh của Cao Đan

Xã hội - Nữ sinh làm tình nhân của quan lớn đáng tuổi ông (Hình 4).

Xã hội - Nữ sinh làm tình nhân của quan lớn đáng tuổi ông (Hình 5).

Xã hội - Nữ sinh làm tình nhân của quan lớn đáng tuổi ông (Hình 6).

Những hình ảnh gợi cảm khác của Cao Đan cũng được đưa lên mạng

Xã hội - Nữ sinh làm tình nhân của quan lớn đáng tuổi ông (Hình 7).Người dân đang lo lắng về lối sống không lành mạnh của những vị quan chức như Lý Quảng Niên

Xã hội - Nữ sinh làm tình nhân của quan lớn đáng tuổi ông (Hình 8).

Theo Công lý

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Nữ sinh tỉnh lẻ và những hiểm họa dưới mái nhà trọ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
Có trường hợp dù đã bị hiếp dâm một cách đau đớn ê chề, nhưng do xấu hổ, các sinh viên đã không dám đi báo cơ quan chức năng.