Nữ sinh lớp 10 bị bạn chat hiếp dâm tập thể

Nữ sinh lớp 10 bị bạn chat hiếp dâm tập thể

Chủ nhật, 04/08/2013 | 21:17
0
Mải chơi và tin lời bạn trai trên mạng, bé M. tự đánh mất đời mình dưới bàn tay của 7 gã "yêu râu xanh" ngay giữa nghĩa địa u ám.

Mới chỉ 16 tuổi đầu, đáng lẽ Nguyễn Thị M., ở phường Đức Giang, Long Biên, Hà Nội đang vô tư cắp sách tới trường cùng chúng bạn. Nhưng cô bé đã đánh mất tất cả, sự trinh trắng, trong sáng và cả niềm tin vào cuộc sống chỉ vì mải chơi, ham mê chat.

Sinh ra trong một gia đình đông con, bố mẹ chỉ buôn bán nhỏ nhưng vẫn cố nuôi cho chị em M. được ăn học tử tế. Tuy nhiên, do mải chơi, sức học của M. ngày càng sa sút, đến giữa năm lớp 10, em bị nhà trường đình chỉ học. Thương con, bố mẹ em đành phải chạy lên chạy xuống xin cho con tạm bảo lưu kết quả chờ học lại lớp 10.

Suốt nửa năm trời, M. phải ở nhà chờ khai giảng năm học mới để tiếp tục được cắp sách tới trường như chúng bạn. Thời gian này, một phần do nhàn rỗi, một phần bởi tính ham chơi, M. "cuồng" chân không chịu ở yên trong nhà. Dù bố mẹ nhiều lần cấm đoán, M. vẫn lẻn trốn nhà ra quán internet để lao vào cuộc sống ảo.

Cũng từ đây, M. bắt đầu quen với một thanh niên tự giới thiệu tên là Phong, có nickname khá lãng tử "boy-congtu-online". Sau một vài lần chuyện trò khá ăn ý qua mạng, hai người lần đầu hẹn gặp nhau ở quán cà phê.

Ngay sau đó, Phong tiếp tục rủ M. đi chơi, nhưng sợ bố mẹ mắng nên M. đành từ chối. Một tuần sau, nhân dịp huyện Đông Anh có tổ chức hội trại, thấy M. ngu ngơ dễ tin người, Phong cùng một số "chiến hữu" bàn nhau quyết phải "xơi" được cô bé.

Vào đúng hội, Phong lại lên mạng rủ M. sang Đông Anh xem đốt lửa trại. Cô bé khi ấy đã có chút tình cảm với Phong nên nhanh chóng nhận lời. Như đã hẹn, Phong phóng xe qua đón M sang Đông Anh, sang tới xã Cổ Loa, thấy "đồng bọn" đã đứng đợi sẵn, Phong vọt ga phóng vượt qua trước, ra hiệu cho lũ bạn rồi phóng thẳng vào nghĩa trang thôn Thượng.

Thấy bạn trai đi vào đường đồng ruộng, tối và vắng vẻ, M. bắt đầu hoảng hốt hỏi: "Sao hội trại mà tối thế, em sợ lắm". Phong trấn an "con mồi" "Tý nữa sẽ sáng" rồi phóng như bay vào nghĩa trang.

Tại đây, Phong lộ nguyên hình là con quỷ râu xanh dâm ác, dùng vũ lực đè ngửa cô bé xuống đất rồi giở trò đồi bại. M. vừa khóc vừa van xin "bạn trai" nhưng không thể xua đi con quỷ hung ác trong con người hắn. Nhưng chưa đủ bi kịch, một lúc sau "đồng đội" của Phong phóng tới, vừa tắt máy đã vội vàng lao vào thay nhau tiếp tục hãm hiếp M.

Một cô bé 16 tuổi yếu ớt chống trả trong vô vọng trước 7 gã trai dâm ác. Tiếng la hét của em vang giữa nghĩa trang nhưng nào có ai nghe thấy, tiếng van xin của em cũng không thể động lòng lũ "quỷ râu xanh". Trong cơn quẫn trí, M. giằng ra được và bỏ chạy xuống hồ nước nhưng chúng vẫn không tha. Chúng đuổi theo, bắt được M., vừa hiếp vừa đánh vừa đe dọa nếu còn bỏ trốn sẻ giết chết rồi vùi xuống hố.

Sau khi thỏa mãn thú tính, đám thanh niên bệnh hoạn lên xe bỏ đi, mặc cho M. đau đớn, phẫn uất một mình giữa nghĩa trang tối. Hoảng sợ và kiệt sức, M. men theo con đường nhỏ tới chỗ có ánh sáng. Lết được tới quán nước đầu làng, may mắn, em gặp được hai người đàn ông giúp đỡ. Hai người này đã đưa em về nhà an toàn.

Pháp luật - Nữ sinh lớp 10 bị bạn chat hiếp dâm tập thể

Nhóm tội phạm hiếp dâm tập thể bạn chat.

Về tới nhà, bố mẹ vừa tức giận vừa xót con nhưng chỉ biết nỉ non khuyên bảo M. ra Công an phường Đức Giang trình báo. Ngay lập tức, công an quận đã vào cuộc, chỉ đạo đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội điều tra, làm rõ.

Qua quá trình điều tra, thu thập thông tin, công an điều tra phát hiện có 3 thanh niên ở xã Cổ Loa bị ướt quần áo trong đêm hội trại nên đã triệu tập lên cơ quan công an. Tại đây, các đối tượng Nguyễn Thành Lâm (20 tuổi), Nguyễn Tiến Hiệp (14 tuổi), Nguyễn Mạnh Hà (24 tuổi) vẫn khăng khăng chối tội không chịu hợp tác.

Mãi sau, đối tượng Nguyễn Tiến Hiệp mới chịu cúi đầu khai nhận và tiết lộ thêm những thanh niên khác có liên quan. Từ các chứng cứ thu thập được, CQĐT Công an huyện Đông Anh đã bắt khẩn cấp các đối tượng: Nguyễn Văn Thịnh (21 tuổi), ở xã Cổ Loa; Nguyễn Văn Thược (19 tuổi), ở xã Việt Hùng; Chu Đình Tuấn (20 tuổi); Nguyễn Hữu Diện (22 tuổi); Nguyễn Văn Hùng (22 tuổi) và Đỗ Thành Chung (20 tuổi).

Theo lời khai của các đối tượng thì Phong tên thật là Nguyễn Hữu Diện, là chủ mưu trọng vụ hiếp dâm tập thể bé M. Vụ án đã khép lại, kẻ gây án đã trải trả giá, tuy nhiên, nỗi đau mà nạn nhân phải trải qua không biết đến bao giờ mới có thể dịu lại. Đây là bài học đau lòng cho những em gái mới lớn mải vui, ham mê chat và thiếu tỉnh táo phải ân hận cả đời.

Theo Báo Công lý

'Nữ sinh' áo dài đánh nhau điên cuồng trên bục giảng

Thứ 4, 31/07/2013 | 10:58
Xuất hiện trên Youtube ngày 29/7, đoạn clip dài chưa tới 30s ghi lại cảnh tượng 2 nữ sinh mặc áo dài trắng lao vào cấu xé, vật nhau xuống sàn, đấm túi bụi ngay trên bục giảng.

'Bắt cóc' nữ sinh lớp 9 vào nhà nghỉ hãm hại

Thứ 4, 31/07/2013 | 09:10
Sau khi khống chế 4 thiếu nữ vào nhà nghỉ, Thẳng “hen” đưa tiền cho đàn em dẫn tất cả ra ngoài nhậu còn hắn ở lại phòng giở trò thú tính với nữ sinh lớp 9.

Ngưỡng mộ nữ sinh làm rạng danh đất Việt nơi xứ Tuyết

Thứ 3, 30/07/2013 | 09:01
Với thành tích học tập xuất sắc, cô nữ sinh giỏi Toán Dương Thị Bích Thuỷ khiến bạn bè quốc tế nể phục và được báo chí Nga ca ngợi.

Nữ sinh lớp 9 dìm chết bạn cùng giới vì… tủi thân

Chủ nhật, 28/07/2013 | 20:21
Ngày 11/5 có lẽ là một ngày ám ảnh với người dân thôn Phù Đình, xã Thắng Lợi, Văn Giang, Hưng Yên, ngày xảy ra vụ trọng án kinh hoàng.

Thai 20 tuần tuổi, nữ sinh hồn nhiên: 'Cắt vụt đi cho xong'

Chủ nhật, 28/07/2013 | 09:23
Đến bỏ cái thai 20 tuần, nghe bác sĩ cảnh báo về những hậu quả của việc phá lớn, cô học trò lớp 9 hồn nhiên: “Thế thì cắt vụt nó đi cho xong”.

Đêm ác mộng của nữ sinh bị cưỡng bức tập thể

Thứ 7, 27/07/2013 | 20:39
Chỉ vì chiếc thẻ nhớ bị đánh rơi, cô bé mới bước vào lớp 10 đã trải qua một đêm ác mạng khi bị hai thanh niên thay nhau cưỡng bức.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.