Tra tấn bạn học như thời trung cổ rồi bắt lạy cảm ơn

Tra tấn bạn học như thời trung cổ rồi bắt lạy cảm ơn

Thứ 7, 26/01/2013 | 16:35
0
Sau khi tát, đánh đập, dội nước sôi và thậm chí bị ép bạn cùng học chụp ảnh khỏa thân, ba nữ sinh còn bắt bạn quỳ lạy 500 cái để “tỏ lòng biết ơn”.

Vụ việc nghiêm trọng diễn ra ở thành phố Hằng Âm, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Nạn nhân là một nữ sinh họ Trương, bị ba người bạn gái học cùng lớp ép đến một nhà nghỉ trong thành phố.

Tại đây, em Trương liên tục bị các bạn tát vào mặt, dội nước sôi vào một số bộ phận trên cơ thể, dí tàn thuốc lá, thậm chí còn bị ép chụp ảnh khỏa thân, với lý do để chừa tội nói dối.

Vụ hành hạ kéo dài trong suốt 7 ngày tại nhà nghỉ khiến nạn nhân sợ hãi đến mức không thể phản kháng. Vụ việc vừa được phát hiện hôm 22/1.

Xã hội - Tra tấn bạn học như thời trung cổ rồi bắt lạy cảm ơn

Ảnh minh họa

Trương còn bị bắt quỳ lạy 500 cái để “tỏ lòng biết ơn”. Khi đó,  cô nữ sinh gần như kiệt sức sau nhiều ngày bị hành hạ chỉ quỳ được 400 lần, được cho nợ 100 lần còn lại.

Trương được giáo viên chủ nhiệm cùng bố mẹ đón về từ một cửa hàng game trong trạng thái “hoảng loạn tột độ”. Khắp cơ thể cô là vết dây điện quật xé ngang dọc và bỏng nước sôi.

Theo cảnh sát, trong ba nữ sinh, chỉ có kẻ cầm đầu là nữ sinh họ Trần vừa đủ 16 tuổi, còn lại đều dưới 16 tuổi.

Khi ba cô gái mời Trương đi chơi, nữ sinh này đã từ chối với lý do bị ốm. Khi phát hiện ra Trương nói dối mình, ba nữ sinh đã nảy sinh ý định hành hạ Trương.

“Tôi thấy Trương hiền lành, dễ bắt nạt. Hơn nữa, bọn tôi cũng đang muốn có trò tiêu khiển mang tính kích thích”, Trần ngang nhiên trả lời cảnh sát.

Cơ quan điều tra cho biết, bố mẹ ba hung thủ đều đã ly hôn từ lâu và cả ba cô gái đều có “thành tích lăn lộn giang hồ” từ khi mới 13 tuổi.

Viện kiểm sát thành phố Hằng Âm đã ra lệnh bắt khẩn cấp ba nữ sinh nêu trên vì tội làm nhục người khác.

Nữ sinh họ Trần sẽ bị xem xét trách nhiệm hình sự, trong khi hai đồng phạm do chưa đủ 16 tuổi sẽ bị xử lý theo hình thức khác.

H.A

Câu chuyện sau cúc áo và nội y nữ sinh

Thứ 3, 08/01/2013 | 10:40
Nhìn màu áo trắng học trò phất phới mà lòng tôi cứ bùi ngùi sụt sịt. Đã qua cái tuổi "gàn dở" này bao nhiêu năm rồi, giờ thấy học trò khác quá. Thông minh, sạch sẽ, cao ráo, ăn mặc đẹp, đi xe đạp thậm chí là xe máy cũng rất đẹp (bây giờ học sinh bị cấm đi xe máy nhưng họ vẫn đi), ăn nói thì bạo dạn, tự tin...

Ba nữ sinh đánh bạn như phim, cả lớp đứng nhìn

Chủ nhật, 06/01/2013 | 15:50
Ngày 5/1, trên Youtube xuất hiện một đoạn clip có tên “Nữ sinh bổ túc – Mỹ Đức (Hà Nội) đánh nhau” dài gần 3 phút ghi lại cảnh một nữ sinh bị một nhóm nữ sinh khác đánh hội đồng dã man ngay trong lớp học khiến cư dân mạng bức xúc.