Nữ thần bóng chuyền tỏa sáng ở giải VĐQG Kazakhstan

Thứ 6, 08/04/2022 | 12:15
0
Tatyana Demyanova, mỹ nhân bóng chuyền được mệnh danh quyến rũ nhất thế giới, vừa có màn trình diễn ấn tượng giúp đội nhà giành chiến thắng ở giải VĐQG Kazakhstan.
Thể thao - Nữ thần bóng chuyền tỏa sáng ở giải VĐQG Kazakhstan

Bóng chuyền nữ Kazakhstan là nơi ươm mầm tài năng cho rất nhiều người đẹp. Trong số đó, Tatyana Demyanova được đánh giá là một trong những nữ VĐV quyến rũ bậc nhất làng bóng chuyền thế giới hiện tại.

Với đôi môi gợi cảm, khuôn mặt cuốn hút, đường cong 3 vòng tuyệt hảo, chiều cao 1m83, nếu như không ai biết đến Tatyana là một VĐV bóng chuyền sẽ rất dễ nhầm tưởng cô là một người mẫu nổi tiếng.

Nhưng không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, Tatyana còn có thành tích thi đấu ấn tượng. Tatyana đến với bóng chuyền từ năm 9 tuổi. Cô là con gái của một huấn luyện viên bóng chuyền, vừa là cựu VĐV môn thể thao này.

Tatyana sở hữu thành tích đáng nể như vô dịch giải trẻ 2015 cùng CLB VK Kostanay, VĐ giải đấu quốc tế Ba Lan 2015-2016, Cúp Kazakhstan 2017 và vô địch Kazakhstan 2019.

Cô đang là trụ cột quan trọng trong màu áo CLB Almaty tại giải bóng chuyền VĐQG Kazakhstan. Thời điểm này đang là giai đoạn đầu của mùa giải mới khi các đội bóng bước vào loạt trận vòng tròn lượt đi tại giải VĐQG bóng chuyền của Kazakhstan.

Việc chỉ cán đích ở vị trí thứ 4 mùa trước khiến đội bóng giàu truyền thống Almaty tỏ rõ quyết tâm muốn chinh phục danh hiệu ở mùa giải năm nay. Tatyana Demyanova đang chơi nổi bật trong vai trò chủ công và tay đập sinh năm 1996 đã cho thấy giá trị của mình với việc trở thành VĐV xuất sắc nhất trận trong chiến thắng mới nhất của Almaty trước Altai.

Thể thao - Nữ thần bóng chuyền tỏa sáng ở giải VĐQG Kazakhstan (Hình 2).

Tatyana đang thi đấu rất hay ở giải VĐQG Kazakhstan 

Những tình huống dậm nhảy phát bóng đã được nữ thần bóng chuyền Kazakhstan thể hiện một cách điêu luyện và đầy mạnh mẽ. Cũng nhờ điểm số từ các pha bóng như thế này, Almaty mới có được chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Altai. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Almaty ở giai đoạn lượt đi giải bóng chuyền vô địch Kazakhstan năm nay.

Những thành tích vô tiền khoáng hậu này giúp cho tên tuổi Tatyana Demyanova không chỉ nổi bật về chuyên môn mà còn giúp cho cô được tìm kiếm nhiều hơn trên mạng xã hội.

Sở hữu vóc dáng của một người mẫu với những đường cong quyến rũ, Tatyana Demyanova đang dần trở thành nữ hoàng mới trong lòng fan hâm mộ Kazakhstan.

Biết rõ lợi thế thân hình tuyệt mỹ của mình, Tatyana Demyanova đã lấn sân sang nghề người mẫu. Người đẹp người Kazakhstan đã nhận được hàng loạt hợp đồng quảng cáo béo bở. Ngoài ra, cô nàng còn rất chịu khó học hỏi thêm những môn thể thao bổ trợ, đặc biệt các môn võ như Boxing, hay Muay Thái. Thần tượng của cô không ai khác ngoài "Độc cô cầu bại" Floyd Mayweather.

Tatyana khá bận rộn với lịch thi đấu cùng thời gian đi sự kiện, cũng như quảng bá cho các nhãn hàng. Tên tuổi của cô nàng "siêu vòng 1" tại Kazakhstan có độ phủ sóng khá lớn và Tatyana cũng luôn chiều fan bằng việc cập nhật thường xuyên các hoạt động của mình qua trang cá nhân. Trên Instagram với 114.000 lượt theo dõi, cô nàng sinh năm 1996 thường xuyên tung những bức ảnh nóng bỏng với fan hâm mộ.

Ngắm nhìn những đường cong "ngọt lịm" của Tatyana trên Instagram cá nhân:

Thể thao - Nữ thần bóng chuyền tỏa sáng ở giải VĐQG Kazakhstan (Hình 3).
Thể thao - Nữ thần bóng chuyền tỏa sáng ở giải VĐQG Kazakhstan (Hình 4).
Thể thao - Nữ thần bóng chuyền tỏa sáng ở giải VĐQG Kazakhstan (Hình 5).
Thể thao - Nữ thần bóng chuyền tỏa sáng ở giải VĐQG Kazakhstan (Hình 6).
Thể thao - Nữ thần bóng chuyền tỏa sáng ở giải VĐQG Kazakhstan (Hình 7).
Thể thao - Nữ thần bóng chuyền tỏa sáng ở giải VĐQG Kazakhstan (Hình 8).
Thể thao - Nữ thần bóng chuyền tỏa sáng ở giải VĐQG Kazakhstan (Hình 9).
Thể thao - Nữ thần bóng chuyền tỏa sáng ở giải VĐQG Kazakhstan (Hình 10).
Thể thao - Nữ thần bóng chuyền tỏa sáng ở giải VĐQG Kazakhstan (Hình 11).

Đăng Nguyên

“Nữ thần bóng chuyền” Hàn Quốc lao đao vì bị cáo buộc bạo hành chồng cũ

Chủ nhật, 10/10/2021 | 12:35
Tiết lộ với TV Chosun, chồng của của “nữ thần bóng chuyền” Hàn Quốc cho hay, mình bị vợ bạo hành, lạm dụng bằng lời nói suốt thời gian chung sống.
Cùng chuyên mục

Công Phượng lần đầu đá chính cho Yokohama FC

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:38
Sau thời gian dài vắng bóng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng bất ngờ được đăng ký trong đội hình ra sân cho Yokohama FC tại Cúp Quốc gia Nhật Bản.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết"

Thứ 4, 24/04/2024 | 05:48
Sau trận đấu với U23 Uzbekistan tối 23/4, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẽ có bộ mặt khác khi bước vào tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

Thua đậm U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam gặp U23 Iraq ở tứ kết

Thứ 4, 24/04/2024 | 00:38
Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã không thể tạo ra được bất ngờ trước U23 Uzbekistan khi nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 0-3.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.