Nữ tiếp viên hàng không gây sốc khi giảm 12kg, thu gọn 24cm vòng bụng sau sinh

Nữ tiếp viên hàng không gây sốc khi giảm 12kg, thu gọn 24cm vòng bụng sau sinh

Thứ 6, 05/01/2018 | 09:00
0
Cũng như bao phụ nữ khác, thời gian mang thai, nữ tiếp viên hàng không 9x tăng cân không kiểm soát, toàn thân phát tướng rất đáng sợ.

Nỗi niềm bụng ngấn sau sinh

Làm sao để lấy lại vóc dáng “vạn người mê” là câu hỏi không của riêng ai. Bởi lẽ, bất cứ phụ nữ sau sinh nào cũng phải “tham dự” vào cuộc chiến giảm béo cấp tốc. Vy Quỳnh không phải là ngoại lệ. “Có thời gian tôi khủng hoảng trầm trọng khi không thể mặc vừa bộ đồng phục size M được nữa. Nỗi sợ hãi phải sống với thân hình sồ sề - bụng 3 ngấn mỡ, tay, chân to thô chẳng khác nào lực sĩ… và phải từ bỏ công việc hiện tại khiến tôi vô cùng chán nản. Tôi đã phải xin gia hạn thời gian nghỉ sinh, tổng cộng là hơn 1 năm kể từ ngày sinh bé, chỉ vì khiếm khuyết khó lòng có thể chấp nhận được của một nữ tiếp viên hàng không”, chị Quỳnh chia sẻ.

Nhớ lại thời kì mới sinh bé xong, mẹ tẩm bổ để con bú, ăn nhiều lại hấp thụ tốt, cân nặng lên tới 62kg. Stress đến mức nhìn gì cũng cáu gắt, thi thoảng đang đêm lại ngồi khóc một mình vì tủi thân, buồn bực. Không những thế, da chị thì xù xì, xám xịt thiếu sức sống khiến chị tự ti, mặc cảm đến mức chẳng dám gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp, thậm chí không dám gần chồng.

Mặc dù chồng thương lắm, không chê bai, đưa về ngoại nhưng tâm trạng không cải thiện được chút nào, buồn, chán không muốn bế con hay động chạm vào thứ gì hết.

Hành trình vượt qua những thất bại và mặc cảm về bản thân

Hoảng hốt trước cơ thể béo phì đầy ngấn mỡ, Vy Quỳnh điên cuồng tìm hiểu và áp dụng “đủ hình đủ trò”, ép cân khổ sở… nhưng cũng không giúp mẹ bỉm sữa lại dáng, về eo như ý.

Rồi chị chọn tập gym, khổ nỗi nhà lại neo người, con nhỏ làm sao đáp ứng được lịch tập. Vẫn cố đi tập nhưng tập 3 buổi thì nghỉ 7 buổi. Thất bại lần thứ 2.

“Thôi thì quá tam ba bận, chẳng lẽ nào lại cứ trượt dài trên những thất bại và mặc cảm về bản thân. Mình quyết định tìm đến cơ sở thẩm mỹ uy tín, để được tư vấn và làm liệu trình giảm béo. Không giống như các mẹ từng áp dụng chạy theo các liệu trình giảm béo không có nguồn gốc rõ rang, mình được các chuyên gia cam kết về thành phần tinh chất tiêu hủy mỡ được đưa vào cơ thể hoàn toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên - được chiết xuất từ hơn 100 loại axit hoa quả nhiệt đới, an toàn cho cả mẹ sau sinh… tôi đã rất an tâm thực hiện nguyện vọng về eo của mình”.

 

Sức khỏe - Nữ tiếp viên hàng không gây sốc khi giảm 12kg, thu gọn 24cm vòng bụng sau sinh

Ảnh minh họa

Cũng giống như bao người khác, khi chưa thực hiện, Vy Quỳnh rất sợ đau, luôn ám ảnh về các phương pháp giảm béo đau đớn như cắt mỡ, tạo thành bụng. Thế nhưng, trong suốt liệu trình giảm béo kéo dài 120 phút tại Viện thẩm mỹ Korea, khi để tinh chất tiêu hủy mỡ Max Thin Lipo tiếp xúc với vùng bụng, bắp tay và đùi… cô cảm thấy vô cùng thoải mái. “Thậm chí các thao tác của bác sĩ quá chuyên nghiệp đến nỗi tôi còn ngủ lúc nào không hay” – bà mẹ xinh đẹp kể lại đầy hào hứng.

Sau khi làm liệu trình giảm béo với Max Thin Lipo, chế độ của bà mẹ 9x ăn uống hoàn toàn bình thường, cô đã giảm được tận 12kg trong 1 tháng. Từ 62kg xuống còn 50kg. Một sự “thay máu” lột xác đến bản thân cô còn ngỡ ngàng như một kì tích vậy.

“Bước sang ngày thứ 2 trong thời gian 20 ngày đào thải mỡ thừa, cơ thể cô bắt đầu có những biến chuyển “lạ”. Khi đi vệ sinh thấy các váng mỡ được “tống ra” theo hệ bài tiết. Lượng mỡ được đào thải với số lượng tăng dần trong những ngày sau đó. Cơ thể nhẹ nhõm, quá trình xuống cân diễn ra vô cùng tự nhiên và dễ dàng. Mình cảm thấy vô cùng sung sướng.”

Tái khám tại Viện thẩm mỹ Korea sau 20 ngày giảm béo với tinh chất Max Thin Lipo, Vy Quỳnh khiến tất cả mọi người “tròn mắt”. Cân nặng giảm 12kg, vòng eo được thu gọn 24cm, vóc dáng siêu mẫu được tôn lên đầy kiêu sa trong chiếc váy body ôm sát… tất cả đã làm nên một Vy Quỳnh hiện đại, trẻ trung của ngày hôm nay.

 

Sức khỏe - Nữ tiếp viên hàng không gây sốc khi giảm 12kg, thu gọn 24cm vòng bụng sau sinh (Hình 2).

Vy Quỳnh hiện đại, trẻ trung sau khi giảm 12kg

Từ thành công của bản thân, Vy Quỳnh bắt đầu tư vấn, giúp những người bạn, người thân có thân hình phát tướng “thay da đổi thịt” tự tin hơn trong hôn nhân, cuộc sống. “Giảm cân không khó nếu chọn lựa đúng phương pháp” – Vy Quỳnh và hàng nghìn phụ nữ Việt đã giải phóng cấp tốc cơ thể ngồn ngộn mỡ nhờ phương pháp giảm béo một lần này – còn bạn thì sao?

Box:

Gọi ngay 0911 85 9999 để biết thêm thông tin chi tiết và nhận giảm giá 60% chi phí – trải nghiệm ngay xu hướng giảm béo hot nhất 2018.

Tìm hiểu thêm về Công nghệ giảm béo Max Thin Lipo của Viện thẩm mỹ Korea tại đây.

 

Điểm danh 3 phương pháp giảm béo cấp tốc giúp bạn eo thon đón Tết

Thứ 4, 03/01/2018 | 15:39
Để có vóc dáng thon gọn mà vẫn đảm bảo sức khỏe, hãy cùng tìm hiểu những cách giảm cân cấp tốc dưới đây.

8 thực phẩm tưởng béo nhưng lại giúp giảm cân hiệu quả

Thứ 7, 17/06/2017 | 11:41
Thoạt nghe, nhiều chị em cứ nghĩ chúng là những thực phẩm có thể khiến chị em tăng cân. Nhưng kỳ thực, chúng lại là những thực phẩm giúp chị em giảm cân hiệu quả.
Cùng chuyên mục

Đột quỵ ở người trẻ tuổi ngày càng trẻ hóa, cách nhận biết và phòng tránh

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:18
Mỗi năm, Việt Nam ghi nhận khoảng 200.000-225.000 ca đột quỵ. Bệnh nhân ngày càng trẻ. Tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tuổi trung bình tăng khoảng 2% mỗi năm.

Quảng Ngãi: Hàng chục học sinh nghi bị ngộ độc sau khi ăn "kẹo lạ"

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:56
Sau khi ăn kẹo "lạ", hàng chục học sinh Trường THCS Hành Tín Tây (Quảng Ngãi) có biểu hiện ngộ độc phải đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.

Quảng Ninh: Sức khỏe của 33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm đã ổn định

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:03
Đây là các học sinh tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Các cháu bị đau bụng, buồn nôn sau bữa cơm trưa tại trường.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.