Nữ tỷ phú muốn đánh đổi cả tài sản mong bố mẹ sống lại

Nữ tỷ phú muốn đánh đổi cả tài sản mong bố mẹ sống lại

Thứ 5, 09/03/2017 | 14:10
0
Ít ai biết rằng, một nữ tỷ phú can trường, điều hành hai công ty lớn trên đất Mỹ lại có những câu chuyện buồn về cuộc đời.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ mà Trương Kim Ngân còn khiến nhiều người biết đến mình bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi tài kinh doanh giỏi, chị trở thành nữ tỷ phú gốc Việt vào năm 30 tuổi trên đất Mỹ với khối tài sản khổng lồ sở hữu 1 công ty riêng cùng hơn 1.764 chiếc moto, mỗi chiếc giá dao động từ 1,2 đến 8 triệu USD (tương đương khoảng 170 tỷ VNĐ/chiếc).

Mạng ảo - Đời thực - Nữ tỷ phú muốn đánh đổi cả tài sản mong bố mẹ sống lại

 Nữ tỷ phú 8X Trương Kim Ngân khiến nhiều người ngưỡng mộ về tài kinh doanh giỏi.

Chia sẻ đôi chút về cá nhân, Trương Kim Ngân cho biết chị sinh năm 1986, mọi người vẫn thường gọi chị với nickname Rose Indomitable. Người phụ nữ này đang sở hữu cho riêng mình một công ty Indian motoryce và đang là Tổng giám đốc cho một công ty cũng trong lĩnh vực moto.

Để có được những thành công như hiện tại, nữ tỷ phú cho biết chị đã từng trải qua không ít những nỗi khổ đau và mất mát rất lớn trong cuộc đời.

Kim Ngân cho hay mẹ của chị là một người phụ nữ gốc Việt, bố chị là người Mỹ. Trong một lần bố chị sang Việt Nam cả hai tình cờ gặp nhau, họ yêu thương nhau và đến với nhau bằng tất cả tình yêu thương. Kim Ngân ra đời chính là kết quả của mối tình mà mọi người vẫn hay gọi là mối tình vượt khỏi lãnh thổ.

Kim Ngân sinh sống cùng cha mẹ tại Thủ đô Hà Nội, mãi cho đến năm 16 tuổi cô tạm xa gia đình vào Sài Gòn tự lập. Cuộc sống xa cha mẹ ban đầu còn nhiều bỡ ngỡ nhưng sau đó chị dần quen. Đến năm 26 tuổi, chị Ngân bắt đầu sang Mỹ và trở thành một trong những nữ tỷ phú tại mảnh đất này.

Mạng ảo - Đời thực - Nữ tỷ phú muốn đánh đổi cả tài sản mong bố mẹ sống lại (Hình 2).

 Năm 30 tuổi Kim Ngân trở thành tỷ phú trên đất Mỹ.

Nữ tỷ phú 8X chia sẻ chị sinh ra trong một gia đình bố mẹ rất yêu thương nhau. Ở bên cha mẹ Kim Ngân cảm nhận được tình yêu của cha mẹ dành cho nhau và dành cho mình. Suốt thời gian bên bố mẹ chị chưa từng thấy họ cãi nhau dù chỉ một lần.

Mạng ảo - Đời thực - Nữ tỷ phú muốn đánh đổi cả tài sản mong bố mẹ sống lại (Hình 3).

 Nữ tỷ phú 8X được gọi là "bông hồng lai" đầy cá tính.

Vì mang trong mình hai dòng máu, nên trong con người của nữ tỷ phú 8X Kim Ngân ấy luôn bộc lộ một lối sống phóng khoáng và rất Tây. Những tưởng chỉ cần cha và mẹ ở bên, yêu thương cô là đủ. Ấy vậy mà cuộc đời của người con gái bé nhỏ ấy lại bước sang một trang mới không có cha có mẹ ở bên và tình yêu lứa đôi của riêng cô cũng đã vụt mất. Nỗi đau đớn ấy cô cứ cất giấu trong trái tim của mình.

Kim Ngân trải lòng: “Ngày 29/9/2012 là ngày mẹ tôi qua đời. Cũng là ngày sinh nhật lần cuối tôi gặp mẹ tôi. Ngày 30/12/2014 là ngày ba tôi mất. Ngày 14/2/2006 là ngày người tôi yêu đi với người khác...Có ai biết rằng tôi ôm nhiều cái đau lòng tôi mang nội tâm đó theo thời gian, mang theo cả những tiếng khóc than trách về cuộc đời”.

Mạng ảo - Đời thực - Nữ tỷ phú muốn đánh đổi cả tài sản mong bố mẹ sống lại (Hình 4).

 Nữ tỷ phú còn nhớ như in những ngày mà người thân yêu nhất cuộc đời cô rời xa cô mãi mãi.

Và rồi một ngày, Kim Ngân nhận ra chị không thể sống mãi trong hoài niệm, đau khổ, có những lúc chị muốn gục ngã nhưng sau khi nghĩ thông, chị đã nhủ lòng mình phải sống tiếp, phải sống sao cho xứng đáng với sự kỳ vọng của cha mẹ đã khuất. Kim Ngân đã tổng hợp lại vốn kiến thức của mình rồi nhờ bạn bè giúp sức, chị qua Mỹ vừa tự mày mò học tập, vừa tự thân vận động, một mình đứng lên bước đi và có thành công như hiện tại.

“Tôi không học qua bất cứ trường lớp nào, tất cả những gì tôi có hôm nay đều là do tôi tự học, tự mày mò. Tôi có năng khiếu vẽ, lại giỏi về đồ họa nên tôi đã thiết kế riêng những chiếc xe moto như Ducati, BMW, Lamborghini...Và đó cũng là cái duyên đưa tôi đến với công việc mà tôi đang cầm quyền, điều hành, yêu thích những dòng xe phân khối lớn cho đến thời điểm hiện tại tình yêu đó vẫn không thay đổi”, Kim Ngân tiết lộ về công việc của mình.

Mạng ảo - Đời thực - Nữ tỷ phú muốn đánh đổi cả tài sản mong bố mẹ sống lại (Hình 5).

 Nữ tỷ phú đã sống và cống hiến hết mình trong công việc không phụ lòng của cha mẹ đã khuất.

Thân gái một mình lăn lộn, bươn chải nhưng với bản lĩnh, tính quyết đoán, thông minh của mình. Nữ tỷ phú gốc Việt Kim Ngân đã chứng minh cho mọi người thấy cô có thể đứng vững trên đôi chân của mình, dù chặng đường mà cô đã đi qua không phải là màu hồng như nhiều người vẫn nghĩ.

Mạng ảo - Đời thực - Nữ tỷ phú muốn đánh đổi cả tài sản mong bố mẹ sống lại (Hình 6).

 Chị muốn đánh đổi tất cả để cha mẹ sống lại nhưng biết rằng đó chỉ là ước mơ...

Ngẫm lại về quãng thời gian không cha mẹ ở bên, nói đến đây nữ tỷ phú gốc Việt Kim Ngân lặng người: “Tôi thì chẳng có mong ước gì cho riêng mình, nếu có điều ước tôi chỉ ước đánh đổi tất cả tài sản hiện tại mà tôi có chỉ để cha mẹ được sống lại thôi. Để tôi được nằm vào lòng họ, nghe họ ôm ấp, vỗ về. Cảm giác đó đã từ lâu tôi không được nhận”.

Mạng ảo - Đời thực - Nữ tỷ phú muốn đánh đổi cả tài sản mong bố mẹ sống lại (Hình 7).

 Chị vẫn luôn can trường, vượt qua mọi khó khăn, thử thách và bước tiếp trên con đường sự nghiệp mà mình đã lựa chọn.

Là một nữ tỷ phú, nên công việc của chị Kim Ngân lúc nào cũng trong trạng thái bận rộn. Có lẽ vì nỗi đau mà tình cũ để lại khiến cho chị Ngân vẫn chưa nghĩ đến hạnh phúc riêng cho bản thân mình. Điều chị muốn làm đó chính là lo lắng làm sao cho những người nhân viên nữ của chị sắp tới đây có một ngày 8/3 thật ý nghĩa.

Xem thêm:

Top địa điểm đi chơi mùng 8/3 không thể bỏ lỡ ở Hà Nội

Quà tặng ngày 8/3 cho bạn gái khiến nàng 'thích mê'

Thanh Lam

Cùng tác giả

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...

Ủy ban Thường vụ Quốc hội bế mạc phiên họp thứ 32

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:17
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thảo luận kỹ lưỡng đối với 6 dự án Luật sẽ trình Quốc hội cho ý kiến lần đầu tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.

Thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin thuộc Kiểm toán Nhà nước

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:24
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin trực thuộc Kiểm toán Nhà nước trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Tin học.

Trình Quốc hội lựa chọn một chuyên đề giám sát tối cao năm 2025

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:37
Việc thực hiện chính sách, pháp luật về bảo vệ môi trường là một trong hai chuyên đề được Ủy ban Thường vụ Quốc hội lựa chọn trình Quốc hội.