Nửa đêm, bắt gặp chồng và ôsin 'quấn riết' lấy nhau trên giường

Nửa đêm, bắt gặp chồng và ôsin 'quấn riết' lấy nhau trên giường

Thứ 4, 26/06/2013 | 07:10
0
Đi qua phòng ngủ của ôsin, dưới ánh sáng mờ mờ nhạt nhạt của chiếc đèn ngủ, tôi không thể tin vào mắt mình, chồng tôi và con bé đó đang quấn riết lấy nhau ngủ say sưa trên giường.

Tôi năm 33 tuổi, chồng tôi hơn tôi 1 tuổi. Chúng tôi kết hôn đến nay được được 6 năm và có với nhau hai đứa con. Con lớn cũng lên 5 tuổi, con nhỏ cũng được hơn 1 tuổi. Do cả hai đều là dân tình lẻ học xong bám trụ lại Hà Nội nên cuộc sống lúc mới cưới xong rất khó khăn.

Cũng nhờ sự động viên giúp đỡ của hai gia đình nội ngoại, cùng với sự chịu thương chịu khó của cả hai vợ chồng, cộng với công việc từ khi kết hôn đến bây giờ đều thuận lợi, may mắn. Chính vì vậy mà cưới nhau được 3 năm thì vợ chồng tôi cũng tích cóp, vay mượn mua được ngôi nhà.

> Đọc thêm: Nghĩ mình còn trẻ, 3 lần hủy hôn dù đều đã mang bầu

Gia đình - Nửa đêm, bắt gặp chồng và ôsin 'quấn riết' lấy nhau trên giường

Tôi không thể tin vào mắt mình, chồng tôi và con bé đó đang quấn riết lấy nhau ngủ say sưa trên giường. - Ảnh minh họa

> Đọc thêm: Kiều nữ, sau cơn 'đập đá' 5 - 6 đàn ông vẫn chưa thỏa sex

Kinh tế có của ăn của để, lại thêm việc con cái nhỏ dại nên tôi bàn với chồng thuê ôsin về đỡ đần việc nhà, trông con. Thấy ở quê có đứa cháu họ hàng cũng xa xa lúc đó tròn 16 tuổi, nhà nó nghèo nên phải bỏ học phụ giúp gia đình làm kinh tế từ khi học hết cấp 2. Trông con bé mặt mày cũng dễ nhìn lại biết việc nên tôi đã đồng ý cho nó lên don dẹp, giặt giũ.

Sống ở thành phố, ăn uống đầy đủ, chẳng mấy chốc từ một cô bé nhà quê ngơ ngác, sợ sệt con bé đó trở nên phổng phao xinh đẹp trông thấy. Đôi khi tôi còn thấy nó soi gương làm đỏm, cứ nghĩ là con gái đang lớn nên không để ý. Thời gian gần đây tôi thấy chồng mình hay khen con bé đó, rồi thỉnh thoảng còn nói dăm ba câu chọc ghẹo nó nữa.

Cứ nghĩ là chồng mình vô tư, dễ gần hơn nữa tính anh cũng đâu phải người lăng nhăng, suốt ngày cũng chỉ biết vùi đầu vào công việc chắc anh cũng chỉ bông đùa tí cho vui, để tạo không khí ấm cúng vui vẻ sau những giờ làm việc căng thẳng thôi chứ chả có ý gì khác đâu, tôi cũng không để ý, hay đề phòng gì chồng cả.

Vậy mà cách đây gần 2 tháng khi đứa con thứ 2 đang ốm, cháu sốt do mọc răng nên hơi cuối khóc. Đêm ngủ thỉnh thoảng tôi phải dậy để đo nhiệt độ kiểm tra, rồi cho uống thuốc. Được một vài ngày thì cháu cũng đỡ, có điều mấy ngày con ốm nên việc quan hệ vợ chồng cũng có đôi chút chểnh mảng. Đến khi cháu khỏi thì tôi lại cảm thấy thiếu ngủ nên khi anh nồng nhiệt thì tôi lại không có hứng thú, đành khất hôm sau rồi tôi ngủ thiếp đi.

> Đọc thêm: Trai bao ám ảnh 'vô sinh' vì quý bà 'khát tình dữ dội'

Nửa đêm tỉnh dậy, sờ sang bên cạnh không thấy chồng đâu, cứ tưởng rằng chồng đi vệ sinh nào ngờ đợi mãi không thấy vào nên tôi đã dậy. Nhìn trong nhà vệ sinh và ban công tầng 2 đều không thấy anh đâu cả, tôi cứ thế mon men đi xuống tầng 1. Đi qua phòng ngủ của ôsin, dưới ánh sáng mờ mờ nhạt nhạt của chiếc đèn ngủ, tôi không thể tin vào mắt mình, chồng tôi và con bé đó đang quấn riết lấy nhau ngủ say sưa trên giường.

Giận đến run người, tôi đã lôi họ dậy rồi tát cho con bé đó mấy cái vào má và lập tức cho thu dọn đồ đạc, sáng mai sẽ bắt xe về quê sớm. Chồng tôi bị bắt quả tang đang ăn vụng thì bần thần, cầu xin tôi tha thứ. Anh giải thích thấy con bé đó ngoan ngoãn nên muốn kiểm tra xem nó có còn trinh không và đây là lần đầu tiên diễn ra chuyện đó. Thế mà ôsin thì lại nói rằng anh đã quan tâm đến nó cả tháng nay rồi, đây là lần thứ 3 nó làm chuyện đó với anh.

Mỗi lần gần gũi như vậy nó lại được anh quan tâm hơn và cho thêm ít tiền để tiết kiệm hoặc may thêm quần áo. Thật bỉ ổi như thế đấy, sự việc đó đã khiến tôi không còn tin tưởng vào người chồng của mình, niềm tin, sự tôn kính trong tôi về một người chồng, người cha mẫu mực hết lòng vì công việc, yêu thương vợ con đã bị sụp đổ. Thay vào đó là sự khinh bỉ, ghê sợ.

Anh vẫn cầu xin tha thứ, tôi cũng rất yêu anh, muốn bỏ qua cho anh lỗi lầm này nhưng những hình ảnh đó cứ quẩn quanh trong đầu tôi mãi. Nó như một cái gì đó ngăn cách tôi và anh ấy, khiến cho cuộc sống gia đình trở nên nặng nề, thiếu tự nhiên. Nhất là từ khi đó tôi không muốn gần gũi anh nữa, nếu có thì khi đang ân ái trong đầu lại cứ suy nghĩ anh đang sex với người con gái khác. Tôi phải làm gì để cuộc sống gia đình mình trở lại vui vẻ như ngày xưa đây?

Theo Sức khỏe & Gia đình

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Nỗi lòng người vợ không được chồng hôn sau khi thu gọn môi

Thứ 2, 24/06/2013 | 15:40
Từ ngày phẫu thuật thu gọn môi, chồng mình không bao giờ hôn vợ nữa. Thiếu vắng hẳn nụ hôn của chồng, mình tủi thân khủng khiếp. Ngay cả khi vợ chồng âu yếm, anh cũng chẳng hôn mình nồng nhiệt như trước.(Phạm Thanh Minh)

Sốc vì phát hiện ô sin là gái bao của chồng

Thứ 6, 21/06/2013 | 14:37
Anh ta ngang nhiên đưa nhân tình của mình về nhà sinh sống dưới vỏ bọc là người giúp việc.

Chồng viết sẵn đơn ly hôn nếu vợ sinh con gái

Thứ 5, 20/06/2013 | 16:57
Mấy hôm nay, Sương nơm nớp lo sợ khi chuẩn bị đến kì siêu âm thai nhi. Cô nghĩ tới hoàn cảnh của mình khi sinh con gái... Nhìn tờ giấy ly hôn để sẵn trên bàn như một lời đe dọa của chồng, Sương chỉ muốn òa khóc.

Chán chồng vô tâm, vợ bầu 'dạt nhà đi hoang'

Thứ 5, 20/06/2013 | 16:17
Những phụ nữ mang bầu thường có tâm lý rất nhạy cảm với cuộc sống xung quanh. Nhưng một số ông chồng vô tâm lại quá thờ ơ trước sự đa cảm của vợ.

Nhờ quỹ đen của chồng mà con trai tôi được sống

Thứ 6, 21/06/2013 | 11:28
Anh nói có tiết kiệm được một ít tiền làm “quỹ đen”, đó là khoản anh đi làm thêm ngoài lương. Anh không có ý định giấu vợ nhưng cũng để phòng khi gia đình có ai ốm đau thì đem ra sử dụng…

Bi kịch 'chăm chồng nằm viện vì... chơi gái'

Thứ 6, 21/06/2013 | 14:47
Biết tin chồng phải đi cấp cứu, chị kinh hãi lao vào bệnh viện, rồi khóc òa lên xót xa khi nhìn thấy anh, chưa biết rằng anh bị thương vì chơi gái.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.