Giây phút 'sụp đổ' khi người mẹ nghèo phát hiện 2 con cùng chết đuối

Giây phút 'sụp đổ' khi người mẹ nghèo phát hiện 2 con cùng chết đuối

Thứ 7, 25/06/2016 | 03:56
0
Sau khi đưa hai con trai về nơi an nghỉ cuối cùng, quá đau lòng, chị Hoan gần như xỉu, người nhà phải đưa vào trong buồng nghỉ ngơi.

Liên quan đến vụ việc phát hiện 3 cháu nhỏ chết đuối ở Đồng Nai, trưa 24/6, người thân lối xóm và bạn cùng trường của hai em cháu Bùi Đình Long (13 tuổi, học sinh lớp 7 trường THCS Hoàng Diệu) và Bùi Đình Vũ (10 tuổi, học lớp 4 trường TH Hoàng Hoa Thám) lặng lẽ đến nhà chị Hoan (mẹ 2 bé) chia buồn.

Theo báo Trí Thức Trẻ, căn nhà đơn sơ nằm sâu trong khu giáo xứ Xuân Trà (P.Hố Nai- Biên Hòa) phủ màu tang tóc, hai quan tài nhỏ nằm ngay giữa nhà cùng với di ảnh hai em trong bộ đồng phục học sinh. Sau khi đưa hai con trai về nơi an nghỉ cuối cùng, quá đau lòng, chị Hoan gần như xỉu, người nhà phải đưa vào trong buồng nghỉ ngơi.

Pháp luật - Giây phút 'sụp đổ' khi người mẹ nghèo phát hiện 2 con cùng chết đuối

Chị Hoan quá xúc động, không còn đứng vững. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Khi tỉnh lại, vì khóc quá nhiều, giọng người mẹ thều thào kể lại, vào buổi trưa định mệnh, 2 con xin ra ngoài, chị cứ tưởng ra quán nét. Mãi đến chiều không thấy về chị đi tìm khắp nơi. Rồi có người chỉ đến cái hố nước, có ao, dép bọn trẻ mà chị như sụp đổ.

Bác Bùi Đình Tư (anh rể chị Hoan) cho biết, gia cảnh chị Phạm Thị Hoan rất khó khăn. Chồng bị câm điếc đang hưởng trợ cấp người khuyết tật. Chị Hoan không có công việc ổn định, bình thường hay đi mua ve chai kiếm tiền nuôi gia đình. Nhà chỉ có hai người con trai là Long và Vũ. “Ngày xưa hai bên gia đình có giao hảo với nhau nên có se duyên cho hai người nên vợ chồng. Dù biết người sẽ lấy làm chồng bị câm điếc nhưng Hoan vẫn đồng ý”, bác Tư nói.

Công việc chị Hoan không ổn định, chồng hay đau ốm, ngoài câm điếc thì còn bị suy thận, bướu cổ nên thường xuyên đi viện hàng tháng. Nhiều khi chị Loan trông chồng cả tuần trên giường bệnh, phải gửi con cho chú bác. Ngày nghe tin 2 con chết đuối, anh cũng quá sốc phải nhập viện.

Trường hợp bé trai chết đuối còn lại là bé Nguyễn Đức Thiện (ngụ phường Tân Biên), được biết Thiện là con thứ 3 trong gia đình

Tag: ve chai
Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Bắt giữ nhóm đối tượng lập dự án "ma” lừa đảo ở Phú Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:31
Ngày 19/4, Công an Tp.Phú Quốc triển khai các tổ công tác đồng loạt bắt giữ nhóm đối tượng, thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai.

Công an Long An tiếp tục truy tìm 3 luật sư từng bào chữa vụ việc liên quan “Tịnh thất Bồng Lai”

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:00
Công an tỉnh Long An vẫn đang tiếp tục truy tìm 3 luật sư từng tham gia bào chữa cho các bị cáo trong vụ liên quan nơi tự xưng “Tịnh thất Bồng Lai”.

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Khởi tố vụ án lừa đảo xảy ra tại Công ty Tâm Lộc Phát

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:08
Công an thành phố Hà Nội khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty Tâm Lộc Phát.

Cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan BHXH nhằm lừa đảo người dân

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:07
Gần đây, tại Hà Nội xuất hiện tình trạng các đối tượng tự xưng là cán bộ Kho bạc Nhà nước gọi điện đến người dân thông báo họ được tặng quà do tham gia BHXH lâu năm.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.