Nước trái cây JOCO cho nhiệt huyết sống trọn từng khoảnh khắc ngày hè

Thứ 6, 05/08/2022 | 07:55
0
Giàu vitamin, đa vị sáng tạo, hương vị mới lạ, nước trái cây JOCO chính là lựa chọn không thể thiếu cho hè này để bạn thêm nhiệt huyết sống trọn từng khoảnh khắc.

Các hương vị sáng tạo của nước trái cây JOCO

Có nước trái cây JOCO, mùa hè thêm nhiệt huyết

Đây là dòng nước trái cây tiên phong bổ sung topping - miếng trái cây tươi như nha đam và thạch dừa “Uống uống nhai nhai - Nhân hai vui nhộn”. Được tạo nên bởi nguồn nguyên liệu cao cấp từ tự nhiên, bổ sung vitamin C và A giúp tăng cường sức đề kháng.

Nước trái cây JOCO được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi hương vị lạ miệng và giá trị dinh dưỡng mà sản phẩm mang lại cho sức khỏe. Đó cũng chính là bí quyết giúp thương hiệu chinh phục hoàn toàn khách hàng mục tiêu - những người trẻ năng động, hiện đại, ưa thích sự mới mẻ và đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của bản thân.

Các nguyên liệu thiên nhiên hòa quyện một cách sáng tạo, khó tìm thấy ở các sản phẩm khác đã giúp JOCO trở nên độc đáo và phù hợp với tinh thần dám khác biệt của giới trẻ. Có nước trái cây JOCO đồng hành, mỗi ngày bạn đều có thể tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc nhiệt huyết của mùa hè.

Joco vải thạch dừa là sản phẩm được các bạn trẻ yêu thích

Sản phẩm với đa vị độc đáo thỏa mãn nhiều khẩu vị và giúp người dùng tự do thể hiện cá tính. JOCO vải thạch dừa cao cấp kết hợp nước ép vải tươi tự nhiên và thạch dừa dai giòn sần sật mang đến trải nghiệm nhai vui thích cho bạn trẻ cá tính. JOCO nha đam hòa quyện nước ép táo và nha đam dai giòn đi đôi với bạn trẻ có phong cách trẻ trung. Bên cạnh đó, JOCO chanh dây từ thiên nhiên chua ngọt bắt vị là bạn đồng hành của bạn trẻ năng động. Không những thế, thành phần từ thiên nhiên của nước trái cây JOCO còn là nguồn cung cấp nhiều vitamin và dưỡng chất tốt cho sức khỏe, tăng sức đề kháng và làm đẹp da.

Sự sáng tạo cùng tinh thần trẻ trung của JOCO thể hiện từ việc kết hợp nguyên liệu tốt cho sức khỏe cho đến bao bì bắt mắt mang lại sức sống tươi mới cho mùa hè của giới trẻ. JOCO hoà quyện sáng tạo từ thiên nhiên sẽ cùng bạn trẻ làm nên những trải nghiệm rực rỡ sắc màu và tràn đầy nhiệt huyết.

Nước trái cây JOCO - một sản phẩm sáng tạo của UNIBEN

UNIBEN là công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam với 30 năm kinh nghiệm, sở hữu những thương hiệu nổi tiếng như 3 Miền, Reeva. Với thế mạnh và thành công đã đạt được, UNIBEN quyết định thâm nhập ngành nước giải khát với sản phẩm đầu tiên đầy sáng tạo là nước trái cây JOCO.

Là sản phẩm của công ty thực phẩm hàng đầu, nước trái cây JOCO đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe người dùng vì được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín trong các nhà máy tiêu chuẩn châu Âu được đầu tư hàng nghìn tỉ đồng.

Nước trái cây JOCO là sản phẩm sáng tạo từ UNIBEN

Sản phẩm thể hiện đúng tinh thần sáng tạo vì lợi ích toàn diện của UNIBEN: sáng tạo topping dai giòn sần sật chưa từng có trên thị trường nước trái cây mang đến trải nghiệm uống vui thích; sáng tạo hương vị mới lạ phục vụ người dùng trẻ luôn muốn tìm kiếm sự khác biệt.

Nước trái cây JOCO hòa quyện sáng tạo từ thiên nhiên, với các thành phần tốt cho sức khỏe và chất lượng sản phẩm được đảm bảo giúp bổ sung vitamin, mang đến cho bạn một mùa hè tươi mới và đầy nhiệt huyết.

Năm 2022, Uniben kỉ niệm 30 năm thành lập. Là Công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, Uniben hiện sở hữu 3 nhà máy hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu, với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất 05 năm liên tục từ 2018 đến 2022 tại khu vực nông thôn, theo Kantar Brand Footprint. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi. Trà mật ong Boncha từ mật ong nguyên chất 100% và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Chuẩn tăng lực nhất, tạo nên sự chuẩn xác trong từng hành động".

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết về xu hướng nhẫn ly hôn

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:06
Kể từ khi bài đăng trên Instagram của Emily Ratajkowski đạt được hơn một triệu lượt thích, lượt tìm kiếm trên Google về xu hướng này đã tăng vọt.

Quốc gia đầu tiên thông báo cấp vũ khí chính xác để Ukraine sử dụng cho chiến đấu cơ F-16

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:55
Pháp đang là quốc gia châu Âu hỗ trợ quân sự một cách tích cực nhất cho Ukraine khi thông báo bắt đầu hỗ trợ Kiev gắn bom dẫn đường chính xác lên các chiến đấu cơ F-16 mà Ukraine sắp tiếp nhận.

Vụ khách hàng “bốc hơi” 58 tỷ đồng: Bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:53
Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân.

Mọi điều bạn cần biết về chế độ ăn kiêng quân đội

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:05
Tìm hiểu về lợi ích và rủi ro của chế độ ăn kiêng quân đội.

Cận cảnh xế cổ điển 2024 Kawasaki Meguro S1 mới về Đông Nam Á

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:54
Xế nổ cổ điển 2024 Kawasaki Meguro S1 mới trình làng tại Đông Nam Á đẹp long lanh, cuốn hút dân chơi xe tại đây.