Nuôi mèo và dùng đỉa để chữa bệnh

Nuôi mèo và dùng đỉa để chữa bệnh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Bạn có biết tác dụng của mèo và đỉa trong việc chữa bệnh không? Nếu không thì đó quả là một thiếu sót.

Theo một nghiên cứu gần đây, các nhà khoa học đã tuyên bố rằng nuôi mèo mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người, thậm chí có thể làm giảm nguy cơ ung thư.

Theo News Discovery, Marion Vittecoq thuộc Trạm sinh học Tour du Valat cho biết : “Theo hiểu biết của chúng tôi, các nghiên cứu về mối liên hệ giữa bệnh ung thư và việc nuôi mèo cho đến nay không tìm ra được một bằng chứng thuyết phục nào”, Vittecoq cho biết. “Trái lại, việc nuôi mèo lại hứa hẹn làm giảm nguy cơ bệnh tật”.

Xã hội - Nuôi mèo và dùng đỉa để chữa bệnh

Những chú mèo xinh xắn có khả năng giảm nguy cơ gây ung thư

Một nghiên cứu của Viện Nghiên cứu sức khỏe quốc gia cho thấy việc nuôi chó mèo làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư hạch bạch huyết.

Dùng đỉa làm chống đông máu là một liệu pháp rất phổ biến trong khoa học từ thời kì trung cổ và y học cận đại.

Loài đỉa còn giúp ngăn chặn tình trạng sưng viêm của vết thương, làm giảm sốt và điều trị rất nhiều triệu chứng khác. Đặc biệt đối với những người bị tắc nghẽn mạch máu sau khi nối tay, chân bị đứt chúng có hiệu quả rất cao.

Vân Thanh (t/h)

"Bí ẩn y khoa" và "khoảnh khắc bàng hoàng" của chính bạn

Bạn muốn biết những chuyện gì đang xảy ra với sức khỏe của chính bạn? Có những căn bệnh nào mà y khoa thế giới chưa từng ghi nhận và "bó tay"? Có những khoảnh khắc mà sau đó, số phận bạn rẽ sang một hướng hoàn toàn khác?

Nếu là thuê bao di động của Viettel, hãy nhắn tin theo cú pháp: DK YK gửi 9222 hoặc DK KK gửi 9222 để được trải nghiệm hàng ngày.