Nướng tiền vào cờ bạc, cha của 2 đứa trẻ lại ngửa tay xin tiền

Nướng tiền vào cờ bạc, cha của 2 đứa trẻ lại ngửa tay xin tiền

Chủ nhật, 28/06/2015 | 14:08
0
Bố hai cháu bé lang thang đã dùng số tiền từ thiện để “nướng” vào cờ bạc, rượu chè, tiếp tục đẩy hai con vào cảnh “màn trời chiếu đất”.

Vào thời điểm năm 2014, dư luận tại TP.HCM đã từng xôn xao với hình ảnh hai cháu bé phải sống lay lắt ngoài đường với người bố đơn thân. Các nhà hảo tâm nhanh chóng chung tay kêu gọi giúp đỡ cho hai cháu bé với số tiền hàng trăm triệu đồng với mong muốn hai cháu có cuộc sống tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, ít ai biết được sự thật phũ phàng phía sau.

“Bác thằng Bần” vẫn mê… cờ bạc

Vào thời điểm tháng 9/2014, những hình ảnh của hai cháu Huyền – Thoại cùng ông bố đơn thân của mình sống lay lắt trên vỉa hè được đăng tải trên các trang mạng xã hội đã nhận được khá nhiều sự cảm thông, chia sẻ của người dân TP.HCM và cả nước. Nhiều người xót xa cho cuộc sống vô cùng khốn khó của hai bé gái cùng người bố đơn thân và giúp hai bé gái thoát khỏi cảnh “màn trời chiếu đất”, có một tương lai tốt đẹp hơn. Rất nhiều các trang mạng xã hội đã kêu gọi tấm lòng hảo tâm của các Mạnh Thường Quân để giúp đỡ cho hai cháu bé. Số tiền, số tiền các nhà hảo tâm quyên góp ủng hộ vào thời điểm ấy lên đến hàng trăm triệu đồng. Những tưởng số phận của hai bé gái Huyền - Thoại trên vỉa hè cùng người cha của mình đã rẽ sang trang mới, nhưng chỉ hơn nửa năm sau người ta lại thấy cảnh hai cháu Huyền – Thoại cùng anh Tuấn (bố của hai cháu bé) lại tái diễn cảnh lay lắt ngoài đường. Vì sao lại như vậy?

Để giải đáp cho câu hỏi này, chúng tôi đã tìm đến khu vực ngã tư Nguyễn Thị Thập – Nguyễn Hữu Thọ nơi hai cháu Huyền – Thoại và người bố của mình đã từng mưu sinh và sống lay lắt ngoài vỉa hè. Tại đây khi hỏi về cuộc sống của anh Tuấn và hai cháu Huyền – Thoại nhiều người dân tỏ ra ngao ngán, lắc đầu. Bà Nguyễn Thị Vĩnh (53 tuổi, chủ quán nước tại khu vực trên) cho hay: “Nhờ tấm lòng của các nhà hảo tâm mà mấy bố con thằng Tuấn từ hai bàn tay trắng có được một cuộc sống tốt đẹp. Tuy nhiên, cũng chỉ được vài tháng thôi, nay thằng Tuấn lại ngủ ngoài đường, còn hai đứa bé thì vào chùa ở. Nghịch cảnh trên là do chính nó tạo ra bởi cái tính ham mê cờ bạc, rư

Cùng chuyên mục

Công an Long An tiếp tục truy tìm 3 luật sư từng bào chữa vụ việc liên quan “Tịnh thất Bồng Lai”

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:00
Công an tỉnh Long An vẫn đang tiếp tục truy tìm 3 luật sư từng tham gia bào chữa cho các bị cáo trong vụ liên quan nơi tự xưng “Tịnh thất Bồng Lai”.

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Khởi tố vụ án lừa đảo xảy ra tại Công ty Tâm Lộc Phát

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:08
Công an thành phố Hà Nội khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty Tâm Lộc Phát.

Cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan BHXH nhằm lừa đảo người dân

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:07
Gần đây, tại Hà Nội xuất hiện tình trạng các đối tượng tự xưng là cán bộ Kho bạc Nhà nước gọi điện đến người dân thông báo họ được tặng quà do tham gia BHXH lâu năm.

Công ty Tâm Lộc Phát chiếm đoạt hơn 1.000 tỷ đồng của nhà đầu tư

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:43
Qua hình thức ký kết hợp đồng hợp tác đầu tư, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tâm Lộc Phát đã lừa đảo chiếm đoạt hơn 1.000 tỷ đồng của các nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.