Ở nhà nuôi con mà chồng bảo ăn bám thì phải làm sao?

Bé nhà em được 8 tháng nhưng vì không có ông bà trông nên em phải ở nhà trông con. Trong khi đó chồng em cứ ra rả nói tiền tiền, bảo em ăn bám. Em có nên đi làm kiếm tiền cho gã sáng mắt ra không?

Vợ chồng em đang ở riêng và hiện có một bé được 8 tháng tuổi. Vì ông bà đôi bên đều yếu không trông được nên chúng em thống nhất em nghỉ việc ở nhà trông con. Trông con đầu bù tóc rối cả ngày toàn việc không tên, chẳng lúc nào ngơi tay thế mà chồng lại còn khinh thường bảo có mỗi việc bế con cũng không xong, có lúc còn bảo em là đồ ăn bám.

Theo mọi người em có nên thuê osin rồi đi làm không ạ? Mình vừa ra ngoài xã hội cho mở mang, lại tiêu tiền của mình, con cũng có người trông. Như vậy xem gã chồng còn dám khinh thường nữa không?

Con gái 6 tuổi có nên tắm chung với bố?

Thứ 2, 04/03/2019 | 10:00
Con gái tôi năm nay 6 tuổi, hiện tôi và cháu vẫn tắm chung. Mới đây, biết chuyện mẹ vợ tôi và rất nhiều người phản đối, tỏ ý chê cười. 6 tuổi có lớn lắm đâu, cô ca sĩ 23 tuổi bên Nhật còn tắm chung với bố kia mà.

Đàn ông có nhiều tiền thì ngoại tình, đàn bà có nhiều tiền thì chẳng cần đàn ông?

Chủ nhật, 24/02/2019 | 08:00
Từ vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, người ta cứ nhắc mãi đến cụm ‘Tiền để làm gì? Tiền nhiều để làm gì?’. Đúng là tiền nhiều thì chẳng để làm gì vì đàn ông có nhiều tiền thì ngoại tình, đàn bà có nhiều tiền thì lại chẳng cần đàn ông.

Đàn ông ngoại tình có thực sư yêu nhân tình?

Thứ 5, 21/02/2019 | 14:10
Phát hiện chồng ngoại tình, mình đâm đơn ly hôn nhưng chồng van xin tha thứ. Tưởng anh ta nhận ra lỗi lầm rồi sửa sai ai ngờ anh ta vẫn lén lút gặp nhân tình. Về nhà còn bỏ bê vợ con. Chẳng lẽ anh ta yêu nhân tình thật sao?