Ô tô chở hàng lật dưới chân cầu và hành động bất ngờ của người dân

Ô tô chở hàng lật dưới chân cầu và hành động bất ngờ của người dân

Thứ 4, 17/08/2016 | 05:17
0
Chiếc ô tô tải chở đầy hoa quả mất lái, lật ngửa dưới chân cầu Đông Hà (Quảng Trị), người dân thấy vậy nên đã có hành động khiến ai cũng cảm kích.

Câu chuyện "hôi của" trên đường đã từng được các phương tiện truyền thông nhắc đến trong năm qua. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng xảy ra hình ảnh không đẹp. Và vụ tai nạn không may xảy ra vào sáng ngày 16/8 ở Quảng Trị là một ví dụ.

Theo đó, vào khoảng 3h sáng ngày 16/8 chiếc ô tô tải chở hàng từ Nam ra Bắc khi chuẩn bị qua cầu Đông Hà (Quảng Trị) trên quốc lộ 1A thì mất lái, đâm gãy lan can và lật ngửa dưới chân cầu khoảng 3 mét.

Pháp luật - Ô tô chở hàng lật dưới chân cầu và hành động bất ngờ của người dân

Chiếc xe tải bị lật dưới chân cầu Đông Hà.

Theo quan sát của PV có thể thấy các bánh xe chổng lên trời và xe hư hỏng nặng, hoa quả thì vương vãi ra ngoài. Được biết, rất may tài xế và phụ xe chỉ bị thương nhẹ.

Câu chuyện liên quan đến vụ tai nạn trên được ca sĩ, nhạc sĩ bóng đá Cáp Anh Tài chia sẻ trên trang facebook cá nhân khiến bất cứ ai cũng cảm thấy ấm lòng.

Bởi khi nói xe chở hoa quả bị lật, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến việc người dân chạy ra "hôi của". Thế nhưng ngược lại người dân đã ra giúp lái xe nhặt lại, thậm chí còn mua giúp họ với giá thị trường.

Pháp luật - Ô tô chở hàng lật dưới chân cầu và hành động bất ngờ của người dân (Hình 2).

Vị nhạc sĩ này viết: "Điều đáng nói là người dân nhặt từng trái thanh long rơi bầm dập đem lên cân và thanh toán tiền cho chủ xe. Số hàng còn nguyên kiện thì sắp xếp lại gọn gàng để chủ hàng có thể thuê xe chở tiếp ra Bắc".

Pháp luật - Ô tô chở hàng lật dưới chân cầu và hành động bất ngờ của người dân (Hình 3).

Người dân mua thanh long bầm dập giúp tài xế với giá thị trường, câu chuyện được chia sẻ khiến nhiều người xúc động.

Trả lời PV Báo Người Đưa Tin, Cáp Anh Tài cho biết Quảng Trị là nơi anh sinh ra nên khi đọc được tin từ một người bạn anh cảm thấy ấm lòng, hạnh phúc vì tình người chia sẻ, giúp nhau trong lúc khó khăn, hoạn nạn.

Cùng chuyên mục

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.