Ở tuổi 25 Sơn Tùng M-TP giàu có cỡ nào?

Ở tuổi 25 Sơn Tùng M-TP giàu có cỡ nào?

Thứ 5, 04/07/2019 | 08:00
0
Ở tuổi 24, Sơn Tùng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khối tài sản gồm căn hộ cao cấp, xế hộp tiền tỉ, đồ hiệu đắt tiền... Giọng ca gốc Thái Bình là nghệ sĩ có mức cát-sê "khủng" hiện nay.
Giải trí - Ở tuổi 25 Sơn Tùng M-TP giàu có cỡ nào?

Ở tuổi 25, Sơn Tùng M-TP sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ với căn hộ sang trọng tại TP.HCM, xe hơi tiền tỷ và vô số món đồ hàng hiệu đắt đỏ. Thu nhập của nam ca sĩ sinh năm 1994 là từ việc chạy show, đóng quảng cáo cũng như lợi nhuận từ những MV triệu view...

Sơn Tùng chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp với hàng loạt bản hit như Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua… Mặc dù vướng không ít ồn ào liên quan đến câu chuyện đạo nhái, song không thể phủ nhận được sức hút đến từ nam ca sĩ khi liên tiếp 'công phá' các bảng xếp hạng âm nhạc. Đều đặn đi hát, tham gia đóng phim, đóng quảng cáo giúp giọng ca gốc Thái Bình có mức thu nhập cao, trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ sở hữu khối tài sản khủng của showbiz Việt.

Là nghệ sĩ kín tiếng, Sơn Tùng M-TP ít khi chia sẻ về cơ ngơi của mình trước truyền thông. Tuy nhiên, những ai yêu quý giọng ca sinh năm 1994 đều biết anh đang sinh sống tại một căn hộ cao cấp tại quận 7 (TP.HCM). Trong một vài bức ảnh, nhiều người tinh ý nhận ra không gian căn hộ của nam ca sĩ được bày trí đơn giản, sang trọng với giá trị không hề nhỏ

Giải trí - Ở tuổi 25 Sơn Tùng M-TP giàu có cỡ nào? (Hình 2).

Năm 2016, Sơn Tùng tích góp mua xế hộp để phục vụ công việc đi lại. Nhiều người không khỏi bất ngờ khi nam ca sĩ tậu chiếc Range Evoque màu đỏ. Đây là dòng xe thuộc thương hiệu hạng sang của Anh Quốc có giá bán gần 3 tỉ đồng. Đối với một ca sĩ trẻ thì để sở hữu dòng xe này không phải là chuyện đơn giản

Thời điểm bắt đầu hoạt động nghệ thuật, Sơn Tùng M-TP đầu quân về công ty của nhạc sĩ Huy Tuấn. Sau đó, anh chuyển sang làm việc dưới sự quản lý của ông bầu Quang Huy. Đến cuối năm 2016, nam ca sĩ tách ra thành lập công ty riêng, sản xuất nhiều dự án ấn tượng như Lạc trôi, Chạy ngay đi...

Tiếp đó phải kể tới giá cát-xê của Sơn Tùng M-TP tại các sân khấu lớn nhỏ. Được biết, trước đó giới bầu show tiết lộ, để mời được Sơn Tùng biểu diễn ở các chương trình có bán vé, mức cát-sê dao động 1.500 – 2.000 USD thậm chí có thể lên đến 5.000 USD (tương đương 110 triệu đồng), thậm chí còn tăng lên nữa.

Về số lượng hợp đồng quảng cáo, Sơn Tùng M-TP đã và đang là gương mặt đại diện cho 8 nhãn hàng lớn, bao gồm: Omo, Oppo, Biti’s, Yamaha, Oishi, Jollibee, O độ, Oxy. Sơn Tùng M-TP trúng quảng cáo với 8 thương hiệu, ước tính “đút túi” vài chục tỷ đồng.

Giải trí - Ở tuổi 25 Sơn Tùng M-TP giàu có cỡ nào? (Hình 3).

Sơn Tùng còn được xem là tay chơi hàng hiệu hàng đầu của showbiz Việt. Trong một số hình ảnh trên trang cá nhân, nhiều người không khỏi trầm trồ trước những món đồ đắt tiền của giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau. Điển hình là trong lần xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Việt Nam 2015, nam ca sĩ diện bộ trang phục có giá lên đến 220 triệu đồng

Nam ca sĩ không ngại chi tiền tỉ để sở hữu những món hàng hiệu đắt tiền. Trong ảnh, chiếc đồng hồ giọng ca gốc Thái Bình đeo có giá 1 tỉ đồng. Trước đó, anh từng chi 750 triệu đồng để mua một chiếc đồng hồ thương hiệu Hublot, nhằm làm tăng thêm phần cá tính trong MV Chạy ngay đi.

Giải trí - Ở tuổi 25 Sơn Tùng M-TP giàu có cỡ nào? (Hình 4).

Mới đây nhất, trong dự án Hãy trao cho anh vừa ra mắt, nhiều người không khỏi trầm trồ khi nam ca sĩ đầu tư tiền tỉ cho trang phục. Những thiết kế được diễn viên Chàng trai năm ấy lựa chọn có giá từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng. Đơn cử là chiếc áo khoác lông nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2018 của Fendi với giá 188 triệu

Giải trí - Ở tuổi 25 Sơn Tùng M-TP giàu có cỡ nào? (Hình 5).

Sơn Tùng cũng không ngại mời các ngôi sao hàng đầu trên thế giới để tham gia các dự án âm nhạc của mình. Trong Chạy ngay đi, sự xuất hiện của sao Thái Lan Mai Davika khiến người hâm hộ trầm trồ. Mới đây nhất, sản phẩm Hãy trao cho anh đánh dấu lần hợp tác giữa Sơn Tùng với ca sĩ Maidison Beer và rapper Snoop Dogg. Thực tế, để những ngôi sao này tham gia một dự án ca nhạc đòi hỏi phải có mức kinh phí “khủng"

Chính sự nổi tiếng và “chịu chi" của Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người không khỏi thắc mắc về mức cát-sê của anh. Một bầu show từng tiết lộ mức thù lao của nam ca sĩ dao động từ 50 - 70 triệu đồng/show. Thậm chí, nhiều chương trình phải chi 100 triệu đồng để có sự xuất hiện của anh. Trước đây, thông tin cát-sê hát quán bar của giọng ca gốc Thái Bình lên đến 500 triệu đồng từng khiến người hâm mộ hoang mang

Giải trí - Ở tuổi 25 Sơn Tùng M-TP giàu có cỡ nào? (Hình 6).

Thực tế, Sơn Tùng không chỉ kiếm tiền từ việc đi diễn mà còn nhờ vào những MV trăm triệu view trên YouTube. Nhiều người ước tính sự thành công của nam ca sĩ trên thị trường này giúp anh thu về tiền tỉ. 

Mon (tổng hợp)

 

S.T vào top 5 ca sĩ ấn tượng cùng với Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh

Thứ 6, 01/09/2017 | 13:01
Mới đây, nam ca sĩ S.T bất ngờ vượt mặt nhiều ứng viên sáng giá để tiến vào Top 5 hạng mục Ca sĩ ấn tượng của giải thưởng VTV năm 2017.

Giải Cống hiến: Sơn Tùng vượt mặt 2 diva giành giải Ca sĩ của Năm

Chủ nhật, 24/04/2016 | 22:45
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2016, Sơn Tùng đã vượt mặt nhiều cái tên nặng ký để dành giải Ca sĩ của Năm.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.