Ốc Thanh Vân khóc nức nở khi nghe Phùng Ngọc Huy hát tặng con gái Lavie

Ốc Thanh Vân khóc nức nở khi nghe Phùng Ngọc Huy hát tặng con gái Lavie

Hà Thị Linh
Chủ nhật, 12/04/2020 | 14:47
0
Ốc Thanh Vân đã không giấu được xúc động khi nghe Phùng Ngọc Huy hát ca khúc “Điều kỳ diệu của đời con” đầy nhớ thương, da diết.

Đã hai tuần Mai Phương về với đất mẹ, nhưng Ốc Thanh Vân - người bạn thân thiết của cố diễn viên vẫn chưa thể nguôi ngoai được nỗi mất mát quá lớn này. Những kỷ niệm về người bạn quá cố vẫn bất chợt hiện về trong tâm trí cô: "Xoa dịu nỗi nhớ bằng những yêu thương". Chính như lời Vân Ốc từng tâm sự sau khi Mai Phương qua đời: “Khi mọi thứ xong xuôi, nhìn lại những hình ảnh cũ, lúc đó mới thấm”. Không kìm nén được cảm xúc, “bà mẹ ba con” phải tìm một góc kín ngồi khóc vì sợ các con nhìn thấy. Nhưng, khi cô vừa bước ra với đôi mắt đỏ hoe, con gái đoán ngay mẹ buồn vì nhớ người bạn quá cố.

Giải trí - Ốc Thanh Vân khóc nức nở khi nghe Phùng Ngọc Huy hát tặng con gái Lavie

Ốc Thanh Vân và Mai Phương - tình bạn hiếm có trong showbiz.

Mới đây, Ốc Thanh Vân bất ngờ chia sẻ lại ca khúc "Điều kỳ diệu của đời con" do Phùng Ngọc Huy hát tặng bé Lavie vào giữa năm 2019. Lời bài hát ý nghĩa, giai điệu trầm buồn qua giọng hát da diết của Phùng Ngọc Huy khiến người nghe không cầm được nước mắt. Ốc Thanh Vân tâm sự, cô đã khóc rất nhiều khi nghe lại ca khúc này. "Hôm nay, nghe Huy hát, tôi lại khóc. Không tự lừa bản thân được”, Ốc Thanh Vân trải lòng.

Giải trí - Ốc Thanh Vân khóc nức nở khi nghe Phùng Ngọc Huy hát tặng con gái Lavie (Hình 2).

Ốc Thanh Vân không cầm được nước mắt khi nghe Phùng Ngọc Huy hát tặng bé Lavie.

Là người hiểu và ở bên Mai Phương lâu nhất từ khi cố nghệ sĩ chống chọi với bệnh tật, nên ngay thời điểm hay tin bé Lavie sắp được đoàn tụ với cha vào một ngày không xa khiến cho “bà mẹ 3 con” cũng phải thốt lên: “Cảm tạ tất cả”.

Trước đó, Phùng Ngọc Huy lên tiếng cho biết, anh đã được toàn quyền nuôi dưỡng và chăm sóc bé Lavie theo đúng quy định pháp luật.

"Huy vẫn sẽ làm tất cả mọi thứ để cha con sớm ngày được bên nhau. Và Huy xin khẳng định lại lần lần nữa, đối với Huy, con gái Lavie luôn là ưu tiên hàng đầu. Huy sẽ không bao giờ để con thiếu thốn yêu thương, hay phải chịu bất cứ thiệt thòi nào", nam ca sĩ khẳng định.

Nhiều khán giả cũng ủng hộ, động viên Phùng Ngọc Huy sớm lấy lại tinh thần, ổn định công việc để có thể dành cho bé Lavie cuộc sống tốt nhất tại Mỹ sau khi mẹ qua đời. Đáp lại những ý kiến này, Ốc Thanh Vân bày tỏ sự đồng tình: “Ba bé cần phải làm việc để còn nuôi con, nên rất cần được ủng hộ”.

Giải trí - Ốc Thanh Vân khóc nức nở khi nghe Phùng Ngọc Huy hát tặng con gái Lavie (Hình 3).

Phùng Ngọc Huy khẳng định sẽ thay Mai Phương chăm sóc con gái Lavie.

Công chúng và nhiều đồng nghiệp đều ngưỡng mộ tình bạn đẹp giữa Ốc Thanh Vân và Mai Phương. Vân Ốc là một trong những người đã luôn bên cạnh động viên, hỗ trợ từ lúc Mai Phương phát hiện mắc bệnh nan y cho đến khi ra đi vĩnh viễn. Còn nhớ thời điểm Phùng Ngọc Huy bị dư luận chỉ trích, cho rằng anh là người đàn ông phụ bạc, bỏ rơi mẹ con Mai Phương, thì cũng chính Ốc Thanh Vân đã lên tiếng bênh vực, đỡ lời cho nam ca sĩ.

Cô cho hay, chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ sự tình, Phùng Ngọc Huy cũng khổ tâm và có những chuyện khó nói, đồng thời khẳng định anh chưa bao giờ bỏ rơi Mai Phương và con gái Lavie. "Thật sự thì Huy cảm thấy bất lực. Nói chứ cũng từng yêu thương nhau, có với nhau một mụn con, hết tình thì cũng phải còn nghĩa. Huy cũng không phải người hất đổ những gì đã diễn ra trong quá khứ nhưng đã 5 năm qua đi rồi. Hai người đã chọn cách xa nhau, giờ Huy không về được còn khổ sở hơn tại mình ở đây ít gì mình cũng còn thấy được. Chứ người ở xa thì rất ức chế, người ta còn chịu thêm những điều tiếng ra vào", Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Phùng Ngọc Huy: "Tôi đã được toàn quyền nuôi con gái Lavie theo pháp luật"

Thứ 3, 07/04/2020 | 22:21
Tối 7/4 (giờ Việt Nam), trên trang cá nhân, Phùng Ngọc Huy chia sẻ thông tin anh được toàn quyền nuôi dưỡng bé Lavie theo pháp luật. Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn tới đồng nghiệp, khán giả đã giúp đỡ con gái.

"Phùng Ngọc Huy sẽ làm thủ tục và đón Lavie sang Mỹ"

Thứ 6, 03/04/2020 | 20:42
Ca sĩ Vy Oanh khẳng định thông tin Phùng Ngọc Huy sẽ sớm giải quyết các thủ tục và đưa con gái Lavie sang Mỹ sau khi Mai Phương qua đời.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Sự thật phũ phàng về các cao thủ trong Anh hùng xạ điêu

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:31
Anh hùng xạ điêu là một trong các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của cố nhà văn Kim Dung đã để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng độc giả.

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Trịnh Sảng lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào mất khả năng trả nợ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Hình ảnh mới của Trịnh Sảng sau ồn ào mất khả năng trả nợ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên với vẻ ngoài khác lạ.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.