One X nổ 'tưng bừng', người dùng suýt chết

One X nổ 'tưng bừng', người dùng suýt chết

Thứ 6, 16/08/2013 | 16:39
0
iPhone phát nổ, Galaxy S3 nướng thịt người dùng và One X của HTC cũng không hề kém cạnh khi mới đây, chiếc điện thoại này đã suýt thiêu sống chính chủ nhân của nó.

Công nghệ - One X nổ 'tưng bừng', người dùng suýt chết

Sau vụ việc Galaxy S3 phát nổ nướng thịt người dùng và hàng loạt các vụ tai nạn chết người khác liên quan đến smartphone thời gian vừa qua, cộng đồng công nghệ lại tiếp tục thêm một lần nữa xôn xao với những hình ảnh ghi lại từ hiện trường của một vụ tai nạn khác.

Lần này, nạn nhân của vụ việc là một người đàn ông bất hạnh sống tại Đài Loan, khi mà chiếc HTC One X của ông ta đột nhiên bắt lửa và bốc cháy dữ dội trong lúc đang sạc. Rất mừng là chủ nhân của chiếc điện thoại trên không bị bất cứ thương tích nào sau vụ việc này. Tuy nhiên chiếc điện thoại của ông ta đã chính thức biến thành “cục gạch” theo đúng nghĩa đen của nó.

Công nghệ - One X nổ 'tưng bừng', người dùng suýt chết (Hình 2).

Sau vụ nổ, chiếc HTC One X bị biến dạng hoàn toàn đến nỗi không thể nhận ra

Công nghệ - One X nổ 'tưng bừng', người dùng suýt chết (Hình 3).

Nhìn qua hình ảnh về chiếc điện thoại này thôi cũng có thể thấy rõ mức độ nghiêm trọng của vụ việc

Công nghệ - One X nổ 'tưng bừng', người dùng suýt chết (Hình 4).

Với sự cố này, chiếc One X kia đã trở thành "cục gạch" theo đúng nghĩa đen của từ này

Thông tin này được đưa ra chỉ vài ngày sau vụ việc một chiếc Galaxy S4 bốc cháy ở Hồng Kông thiêu rụi toàn bộ căn nhà cũng như chủ nhân của căn nhà đó. Cộng với đó là hàng loạt các sự cố liên quan đến cháy nổ iPhone diễn ra như cơm bữa thời gian gần đây. Điều này đã gây ra một nỗi hoang mang lớn với tất cả mọi người, khi mà những chiếc smartphone giờ đây đã gần như là một vật không thể tách rời với cuộc sống của đại đa số mọi người trong xã hội hiện đại.

Đài Trang

Apple iPhone ghi nhận thêm một nạn nhân bị giật điện

Thứ 2, 29/07/2013 | 14:55
Vừa qua, trang Daily Mail cho biết một cô gái 28 tuổi sống tại Sydney (Australia) đã bị giật điện iPhone khi đang sử dụng điện thoại tại nhà riêng.

Bị thương do đang nghe gọi bỗng iPhone 5 'phát nổ'

Thứ 3, 13/08/2013 | 07:45
Trong khi sạc nhái, pin dỏm của là những tác nhân gây hại trực tiếp đến người tiêu dùng trong các vụ việc gần đây. Thì một trường hợp ngoại lệ đã xảy ra với cô gái tại Trung Quốc, cũng với thiết bị iPhone 5.

Samsung Galaxy S4 phát nổ, thiêu rụi cả căn hộ

Thứ 3, 30/07/2013 | 10:27
Một tai nạn mới xuất phát từ chiếc điện thoại Samsung Galaxy S4 dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Samsung Galaxy S3 phát nổ, “nướng thịt” người dùng

Thứ 3, 09/07/2013 | 15:25
Theo ghi nhận mới đây, một chiếc Samsung Galaxy S3 đang nằm trong túi quần bỗng dưng phát nổ, gây bỏng nặng cho chủ nhân.

Samsung Galaxy S3 phát nổ khi người dùng đang ngủ

Thứ 4, 29/05/2013 | 08:42
Một thành viên của diễn đàn Reddit đăng tải một số hình ảnh chiếc Galaxy S3 bị hư hại và cho biết smartphone đã phát nổ khi anh ta đang ngủ.

Galaxy Note phát nổ trong... túi quần

Thứ 2, 18/02/2013 | 09:18
Chiếc smartphone đã bất ngờ phát nổ ngay trong túi quần của một người đàn ông Hàn Quốc và khiến chủ nhân bị bỏng độ 2, bên đùi phải.