Ông chủ Sơn Hà, doanh nhân trẻ tiêu biểu 2011

Ông chủ Sơn Hà, doanh nhân trẻ tiêu biểu 2011

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
– Tại Lễ trao giải thưởng Sao Đỏ 2011, giải thưởng thường niên của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam,ông Lê Hoàng Hà – tổng giám đốc Công ty CP Sơn Hà đã vinh dự là một trong 10 doanh nhân trẻ tiêu biểu nhận giải thưởng Sao Đỏ năm 2011.

Đây là giải thưởng cao quý của Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng cho những doanh nhân trẻ xuất sắc, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội.

Xã hội - Ông chủ Sơn Hà, doanh nhân trẻ tiêu biểu 2011

Lê Hoàng Hà, TGĐ Công ty Sơn Hà (giữa) trong đêm nhận giải thưởng Doanh nhân Sao đỏ. Ảnh: Phan Chính

Năm 2011, Giải thưởng Sao Đỏ được triển khai rộng khắp các tỉnh, thành phố với hàng trăm hồ sơ tham gia đề cử giải thưởng. Sau khi vượt qua vòng sơ tuyển và thẩm định thực tế, Hội đồng chung tuyển toàn quốc Giải thưởng Sao Đỏ năm 2011 đã lựa chọn được 10 gương mặt Doanh nhân trẻ tiêu biểu nhận giải thưởng năm 2011.

Ông Lê Hoàng Hà – tổng giám đốc Công ty CP Sơn Hà vinh dự là một trong 10 doanh nhân trẻ tiêu biểu nhận giải thưởng Sao Đỏ lần này. Với cương vị tổng giám đốc điều hành các hoạt động của doanh nghiệp trong bối cảnh nền kinh tế chung gặp nhiều khó khăn, ông Lê Hoàng Hà đã có những hướng điều hành và bước đi sáng tạo để đưa Công ty CP Sơn Hà ổn định và ngày càng phát triển bền vững. Sơn Hà cũng đã và đang tham gia rất nhiều vào các công tác xã hội, từ thiện, thể hiện cái tâm, góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Ông Hà sinh năm 1976 Vĩnh Phúc. Ông là đồng sáng lập công ty với vai trò là phó chủ tịch và mới đây được bổ nhiệm làm tổng giám đốc từ tháng 6 năm 2010.

Ông Hà tốt nghiệp ĐH Kinh tế Quốc dân chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Ông Hà hiện là phó chủ tịch Cty CP Sơn Hà Sài Gòn.

Phan Chính