Ông Trần Thọ tạm thay ông Nguyễn Bá Thanh

Ông Trần Thọ tạm thay ông Nguyễn Bá Thanh

Thứ 3, 19/02/2013 | 13:33
0
Bộ Chính trị vừa có quyết định phân công ông Trần Thọ, phó bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng, tạm thời phụ trách Thành ủy thay ông Nguyễn Bá Thanh.

Ông Trần Thọ đã xác nhận ông vừa nhận quyết định của Bộ Chính trị về việc phân công ông tạm thời phụ trách Thành ủy Đà Nẵng thay ông Nguyễn Bá Thanh. Ông Nguyễn Bá Thanh đã được Bộ Chính trị điều động ra Hà Nội làm trưởng Ban Nội chính trung ương trước đó.

Ban Nội chính Trung ương đã chính thức hoạt động từ ngày 1/2.

Xã hội - Ông Trần Thọ tạm thay ông Nguyễn Bá Thanh

Phó bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trần Thọ tạm thời phụ trách Thành ủy

Với việc phân công ông Trần Thọ, chức Bí thư Thành ủy Đà Nẵng đã tạm thời có người đảm trách. Nhưng vị trí chủ tịch HĐND TP và Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội TP Đà Nẵng hiện vẫn chưa có người thay thế khi ông Thanh được điều lên Trung ương.

Hôm 7/2, HĐND TP Đà Nẵng triệu tập cuộc họp bất thường để bầu chức danh chủ tịch HĐND TP. Tuy nhiên, cuộc họp được thông báo tạm hoãn vì lý do đột xuất của lãnh đạo TP.

Ông Trần Thọ sinh năm 1956, quê ở xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Trình độ học vấn thạc sĩ. Chức vụ: phó bí thư thường trực Thành ủy Đà Nẵng.

Chi Mai  (t/h)

'Tôi tin ông Nguyễn Bá Thanh'

Thứ 6, 01/02/2013 | 11:11
“Trong quá trình làm việc, nếu có phương pháp mềm dẻo mang tính nguyên tắc, kiên quyết thì sức ép nào cũng có thể xử lý được. Tôi tin đồng chí Nguyễn Bá Thanh sẽ vượt được qua những khó khăn…”, đại biểu QH Bùi Thị An chia sẻ.

Ông Nguyễn Bá Thanh khánh thành Bệnh viện Ung bướu

Thứ 2, 21/01/2013 | 19:21
Ông Nguyễn Bá Thanh, trưởng ban Nội chính TW, bí thư TP Đà Nẵng đã tới dự lễ khánh thành và đưa vào khai thác sử dụng bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng.

Cách chức cán bộ kiểu Nguyễn Bá Thanh

Thứ 2, 21/01/2013 | 19:09
Cảnh cáo giám đốc Sở ngay tại kỳ họp HĐND, cách chức giám đốc BQL dự án cũng tại đó, kỷ luật một loạt các chủ tịch quận thuộc Đà Nẵng, nhưng ông Nguyễn Bá Thanh ủng hộ người bị cảnh cáo lên phó chủ tịch UBND TP này vì 'ông ấy ít cá nhân hơn' và 'không mơ mơ màng màng có lên được PCT hay không'.