'Ông Tưng' Hùng Cửu Long cám ơn Bà Tưng

'Ông Tưng' Hùng Cửu Long cám ơn Bà Tưng

Thứ 3, 30/07/2013 | 14:54
0
Mới đây, Ông Tưng Hùng Cửu Long có gửi lời cám ơn tới Bà Tưng Huyền Anh vì nhờ có cô mà lại có thêm người nữa yêu anh.

Sự kiện - 'Ông Tưng' Hùng Cửu Long cám ơn Bà Tưng

Ông Tưng Hùng Cửu Long và Bà Tưng Huyền Anh

Sau loạt hình tình tứ bên Bà Tưng, Hùng Cửu Long - giám đốc Cửu Long Jewerly hay còn được biết đến với biệt danh "Doanh nhân áo dài" bắt đầu gây chú ý nhiều hơn từ phía dư luận. Nhiều người đặt dấu hỏi về mối quan hệ giữa họ. Trong khi một số ý kiến lại bình luận chắc nịch "lại mối tình chân dài, đại gia".

Như được biết, ngoài việc nổi tiếng trong giới doanh nhân, Hùng Cửu Long còn đồng hành xuyên suốt trong hầu hết các sự kiện của showbiz. Anh cũng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng. Dù bị cho là "dùng tiền mua vai diễn" hay chỉ chuyên đóng vai phụ, Mr. Áo dài vẫn luôn tự tin vào bản thân mình.

Song phải thừa nhận, từ khi tay trong tay Bà Tưng đi sự kiện, bênh vực hành động "cởi áo khoe thân" của cô nàng, tên tuổi Hùng Cửu Long mới ngày càng “nổi lên như cồn”. Đặc biệt khi vị doanh nhân này còn tự nhận mình là “ông Tưng”. Cũng vì lẽ đó mà xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều cho rằng, Hùng Cửu Long đã lợi dụng bà Tưng, một hiện tượng mới nổi để tự PR, đánh bóng tên tuổi của mình.

Sự kiện - 'Ông Tưng' Hùng Cửu Long cám ơn Bà Tưng (Hình 2).

Hotgirl Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh

Tỏ ý bức xúc, Hùng Cửu Long đã lên tiếng phản ứng: “Có lẽ mọi người giờ mới thấy Bà Tưng nổi, còn Mr. Áo Dài hay Hùng Cửu Long đã tồn tại 41 năm trên đời, và thương hiệu được xây dựng 5 năm thì đã có chút gọi là cơm cháo rồi. Thế nên, dù tôi có đứng kế bên Bà Tưng hay tổng thống thì tôi vẫn là tôi chứ có lạc mất anh rồi đâu”.

Chưa dừng lại ở đó, Mr. Áo dài còn phân trần: “Thật ra khi tôi chìa tay ra nắm lấy bàn tay Bà Tưng là tôi nghĩ về con gái, con trai của mình. Tôi trộm nghĩ 20 năm sau, con mình nếu có tưng bừng như thế, tôi cũng ước có một người đủ bản lĩnh và uy tín dang tay cho cháu lúc cô đơn hay hoạn nạn”.

Coi Bà Tưng như con gái, Hùng Cửu Long không ngại ngần bày tỏ lòng ngưỡng mộ với "bậc tiểu bối" này. Thậm chí anh còn gửi lời cám ơn tới Bà Tưng đã "giúp ta tưng bừng có thêm người nữa lại yêu ta."

Sự kiện - 'Ông Tưng' Hùng Cửu Long cám ơn Bà Tưng (Hình 3).

Bà Tưng và Ông Tưng Hùng Cửu Long

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Mr. Áo dài về "thân phận diễn viên" và lời cám ơn với Bà Tưng:"kakakakak 8888888 cám ơn bà tưng đã giúp ta tưng bừng để có thêm người nữa lại yêu ta...kakakkaka Chào anh. Em rất ngưỡng mộ anh vì anh xuất thân nghèo khó, từ 1 thợ phu đào đá mà anh đã tạo nên thương hiệu trang sức nổi tiếng Việt Nam. Hôm nay gặp anh em rất vui vì nhân vật mà em ngưỡng mộ lại là 1 người rất hòa đồng vui vẻ. Chúc anh luôn vủi vẻ là thành công trong cuộc sống. kakakakaka hôm qua làm thân phận diễn viên quần chúng ngồi chờ hoài mới được lướt qua khung hình nhé...có nguời chê cuời khinh bỉ loại như mày là diễn viên cái quần què .....nhưng là ai aodai không cần biết chỉ biết mình phải hoàn thành cái bóng lướt qua...các thiên tài phán Hùng Cuu Long tham danh lợi và phù phiếm lắm hắn không chừa cái gì để đánh bóng bản thân...nhưng các tình yêu nào có hiểu aodai làm diễn viên cái quần què mới giúp các ngôi sao rực sáng hơn.... kakakakaka nhưng với em em tự hào lắm nhé cả việt nam này có một thằng quần chúng hoành văn tráng như aodai mà thôi ...nên áodai ta phải tự nghĩ như ri nhé ..cái loại người nào làm nghề mà khinh thường quần chúng sẽ chẳng bao giờ được tổ đãi đâu....nên aodai có 16 vai không đình đám nhưng aodai cười aodai nói vô tư...là nghệ sỹ phải hoàn thành vai mình nhé dù là cái tay qua màn hình thì cũng có ...bàn tay của chúa....có biết chưa các tình yêu...kaakakakaka hỡi các diễn viên quần què hãy cố lên nhé áodai tin rằng sẽ có ngày các tình yêu toả sáng lung linh kakakaakakaka...nhưng các đạo diễn ..nhà sản xuất ơi cho em làm diễn viên chính đi em không từ chối đâu kakkakakaka iloveyou".

Sự kiện - 'Ông Tưng' Hùng Cửu Long cám ơn Bà Tưng (Hình 4).

Hùng Cửu Long: "Cám ơn bà tưng đã giúp ta tưng bừng để có thêm người nữa lại yêu ta"

Theo Báo công lý

Bà Tưng lại câu like bằng clip nhảy với 8 chàng bán nude

Thứ 3, 30/07/2013 | 10:00
Những chiêu trò câu like của Bà Tưng luôn biến hóa khôn lường khiến cô nàng ngày càng nổi tiếng theo cách "không thể lý giải".

'Cùng khoe thân nhưng Running Man khác Bà Tưng'

Thứ 3, 30/07/2013 | 15:31
Nam ca sĩ thẳng thắn ví sự nổi tiếng của Bà Tưng như quả bong bóng, cầm chơi một lúc sẽ chán.

Quản lý biểu diễn nhìn từ việc bít cửa 'bà Tưng'

Thứ 2, 29/07/2013 | 22:10
Không thể trông chờ vào việc tẩy chay của công chúng để loại bỏ những “con sâu” của showbiz mà cơ quan quản lý biểu diễn chính là những người phải nghiêm túc, mạnh tay thực hiện nhiệm vụ của mình.

'Cấm triệt để hoạt động biểu diễn của Bà Tưng tại Hà Nội'

Chủ nhật, 28/07/2013 | 13:09
Một lần nữa, giám đốc Sở VH-TT-DL Hà Nội khẳng định sẽ cương quyết ngăn cấm triệt để mọi hoạt động biểu diễn của Bà Tưng trên địa bàn thủ đô.

Bà Tưng: Trong tôi chưa bao giờ tồn tại hai chữ tình yêu

Thứ 7, 27/07/2013 | 14:59
"Người ta yêu tôi thì có chứ tôi chưa rung động trước bất kỳ một ai" - Bà Tưng.

'Hoạt động của Bà Tưng ở Hà Nội được giám sát chặt chẽ'

Thứ 7, 27/07/2013 | 12:42
Nếu có bất cứ hoạt động biểu diễn nào của Bà Tưng mà không xin phép, dù là 'trá hình" cũng sẽ lập tức bị xử lý - ông Tô Văn Động, giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội khẳng định.