Online Friday 2017 với 5.000 “sản phẩm đảm bảo” từ ban tổ chức

Online Friday 2017 với 5.000 “sản phẩm đảm bảo” từ ban tổ chức

Thứ 3, 21/11/2017 | 17:00
0
Đúng 0h00 ngày 1/12, Online Friday 2017 – ngày mua sắm trực tuyến sẽ chính thức khởi động vời hàng trăm ngàn sản phẩm có mức giá ưu đãi khủng.

Đặc biệt, trong chương trình tháng 12 năm nay, ban tổ chức sẽ mang đến nhiều thay đổi tích cực để đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng. Và một trong số đó là mô hình phân loại và xác nhận các sản phẩm đảm bảo.

Hàng hóa phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Cần biết - Online Friday 2017 với 5.000 “sản phẩm đảm bảo” từ ban tổ chức

Mô hình gian hàng VIP tại ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất năm 2017 Online Friday

Theo phân tích từ ban tổ chức chương trình, đây là những sản phẩm do doanh nghiệp đưa lên hệ thống Online Friday và được ban tổ chức xác thực và gắn nhãn 5.000 “sản phẩm đảm bảo”.

Điều quan trọng nhất để trở thành một sản phẩm đảm bảo là toàn bộ hàng hóa phải chính hãng, có nguồn gốc - xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, các sản phẩm đảm bảo phải đạt các tiêu chí về chất lượng khuyến mãi như không được tăng giá niêm yết trước khi giảm; chương trình giảm giá tốt; số lượng sản phẩm tồn đảm bảo… Thông tin chi tiết về chương trình cũng luôn được ban tổ chức cập nhật tại website www.info.onlinefriday.vn.

Cục thương mại Điện tử và Kinh tế số (bộ Công Thương) cho biết, chương trình Online Friday sắp diễn ra vào ngày 1/12 tới đây, người tiêu dùng có thể thoải mái mua sắm và tương tác với các doanh nghiệp thông qua các hoạt động online cũng như tại các sự kiện offline với nhiều khuyến mãi sốc chỉ có trong chương trình.

Cùng với đó, để gia tăng chất lượng của sản phẩm và chương trình khuyến mãi, ban tổ chức chương trình Online Friday quyết định tập trung vào việc thu hút sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp lớn đi cùng với những sản phẩm đảm bảo dành cho người tiêu dùng.

Đảm bảo tiêu chí về chất lượng khuyến mãi, miễn phí chuyển phát 

Cần biết - Online Friday 2017 với 5.000 “sản phẩm đảm bảo” từ ban tổ chức (Hình 2).

 5.000 sản phẩm đảm bảo trong ngày mua sắm trực tuyến

Đại diện ban tổ chức cũng cho biết “Sản phẩm đảm bảo” tại Online Friday 2017 ngoài việc đáp ứng đầy đủ các tiêu chí là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng… còn phải đảm bảo tiêu chí về chất lượng khuyến mãi cho người tiêu dùng và được miễn phí chuyển phát.

Sự kiện năm nay sẽ có 50 doanh nghiệp mang đến hơn 5.000 sản phẩm đảm bảo với các chương trình khuyến mãi “khủng”. Cụ thể: thương hiệu Caganu mang đến người tiêu dùng hàng loạt các sản phẩm thời trang da chính hãng: túi xách, giày, ví…  giảm giá đến 30%, Adayroi mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ ẩm thực, du lịch, sản phẩm công nghệ, gia dụng điện tử, điện lạnh… với mức giảm giá đến 50%.

Các sản phẩm đá quý trang sức từ Ngọc Quý Gems với mức ưu đãi lên đến 30% và ưu đãi khủng hơn 50% cho một số sản phẩm, các sản phẩm thông minh dành cho bé từ thương hiệu Beesmart mức giá ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% và ưu đãi khủng 0 đồng trong giờ vàng cho khách hàng; Các sản phẩm trời trang may mặc và phụ kiện thời trang thương hiệu Cocosin có mức giá hấp dẫn ưu đãi đến 60%, thương hiệu Sato Việt Nhật dành cho người tiêu dùng tham gia Online Friday những mức giá giảm đến 50% các mặt hàng gia dụng, điện gia dụng;

Các sản phẩm nước hoa chính hãng từ thương hiệu Alamode Paris giảm đến 30%; toàn bộ các sản phẩm mỹ phẩm - làm đẹp chính hãng từ thương hiệu Enature Cosmetics giảm 50% tại Online Friday và những ưu đãi khủng lên đến 70%, ưu đãi đến 50% các sản phẩm ngành điện gia dụng từ thương hiệu Pico; thương hiệu xe điện uy tín Anbico sẽ dành tặng hai phần quà hấp dẫn tới khách hàng là 2 chiếc xe đạp điện ANBICO AP1503 và ANBICO AP1705 và rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Các sản phẩm ngành hàng mẹ và bé từ thương hiệu Winghouse có mức giảm sâu đến 60%, ưu đãi đến hơn 40% cho các sản phẩm đồ dành cho mẹ và bé từ hệ thống siêu thị Sakura, hàng loạt các sản phẩm ngành hàng: điện gia dụng, thiết bị ngân hàng, thiết bị văn phòng, thiết bị công nghiệp với ưu đãi 10% từ thương hiệu Megabuy; thương hiệu thời trang nam Mattana mang đến Online Friday những sản phẩm với mức giá ưu đãi lên đến gần 50%; thương hiệu Nagakawa với các sản phẩm giá cực sốc như điều hòa, máy làm mát, nồi áp suất đa năng và hàng trăm sản phẩm quà tặng, miễn phí.

Cần biết - Online Friday 2017 với 5.000 “sản phẩm đảm bảo” từ ban tổ chức (Hình 3).

“Sản phẩm đồng hành” tại Online Friday

Với sự tham gia tích cực của nhiều doanh nghiệp lớn và những bước thay đổi đáng chú ý từ ban tổ chức, Online Friday năm nay hứa hẹn sẽ mang tới một kỳ mua sắm với những mặt hàng đa dạng và chất lượng tốt cho người tiêu dùng.                                                                            

Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng truy cập www.onlinefriday.vn

 

Sản phẩm đồng hành là gì?

Đáng chú ý, một trong những mô hình sản phẩm nổi đặc biệt của Online Friday năm nay chính là chương trình sản phẩm đồng hành. Theo đại diện của ban tổ chức, sản phẩm đồng hành là sản phẩm độc quyền với số lượng hạn chế đến từ các nhà sản xuất tham gia đồng hành cùng chương trình. Bên cạnh đó, các sản phẩm tham gia mô hình cũng phải được đảm bảo là chính hãng của nhà sản xuất có đại diện tại Việt Nam. Sản phẩm đồng hành có thể do doanh nghiệp phân phối chính hãng đăng ký hoặc trực tiếp do nhà sản xuất đăng ký. Đặc biệt, các sản phẩm đồng hành phải có mức giảm giá hoặc quà tặng giá trị tương đương 40% trở lên so với giá thực của sản phẩm. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp phải cam kết số lượng sản phẩm tối thiểu 100 đơn vị hoặc thống nhất với ban tổ chức tùy theo giá trị của sản phẩm.

Với mục tiêu đưa chương trình trở thành một Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất năm 2017, Online Friday có sự tham gia về mô hình Sản phẩm đồng hành của nhiều doanh nghiệp lớn như Anbico, Tiki, Lazada, Điện máy xanh, Thế giới di động, Sendo, Shopee, A day roi, Nagakawa, Samsung, Oppo, Sunhouse…

 

Trần Hằng

 

Hàng ngàn khuyến mãi sốc ngày Online Friday 2017.

Thứ 4, 15/11/2017 | 08:30
Để kích cầu mua sắm, hàng ngàn khuyến mãi cực sốc cùng vô vàn sản phẩm chất lượng, ngày mua sắm trực tuyến 1/12 là sự kiện đang được mọi người mong chờ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.