Ốp lưng điện thoại chất lượng, giá rẻ cho người mới kinh doanh

Ốp lưng điện thoại chất lượng, giá rẻ cho người mới kinh doanh

Thứ 3, 04/06/2019 | 10:47
0
Mua sỉ ốp lưng điện thoại giá rẻ ở đâu; địa chỉ nào chuyên cung cấp bán buôn ốp lưng điện thoại giá sỉ và chất lượng nhất hiện nay? Bạn đọc hãy tham khảo địa chỉ uy tín sau đây nhé.

Để bảo vệ dế yêu tốt hơn, chống vỡ và chống trầy xước, ốp lưng điện thoại đang là phụ kiện được nhiều người tìm mua. Cũng chính bởi vậy mà ốp lưng điện thoại đã trở thành một trong những mặt hàng thu hút nhiều sự chú ý của những người muốn kinh doanh online hoặc kinh doanh nhỏ tại nhà. Để có được những mặt hàng đầu vào chất lượng đi kèm giá cả hợp lý, bạn cần tìm đúng cơ sở chuyên cung cấp ốp lưng điện thoại giá sỉ uy tín. Vậy đâu là mối mua sỉ ốp lưng điện thoại chất lượng và rẻ nhất hiện nay trên thị trường?

Phụ kiện Thanh Bình - Chuyên ốp lưng giá sỉ, ốp lưng điện thoại mẫu mã đẹp

Như một gợi ý tuyệt vời của chúng tôi, Phụ kiện Thanh Bình là địa chỉ đáng tin cậy để bạn mua sỉ ốp lưng điện thoại mẫu mã đẹp. Phụ kiện Thanh Bình là một nguồn hàng phong phú, bao gồm nhiều sản phẩm ốp lưng đa dạng với đủ mọi loại chất liệu, màu sắc lôi cuốn phù hợp với sở thích của người tiêu dùng hiện nay, đặc biệt là giới trẻ.

Truyền thông - Ốp lưng điện thoại chất lượng, giá rẻ cho người mới kinh doanh

Phụ kiện Thanh Bình - Địa chỉ mua sỉ ốp lưng điện thoại uy tín, giá rẻ

Các sản phẩm ốp lưng kim loại, ốp lưng nhựa in hình, ốp lưng cường lực trong suốt, ốp lưng đa chất liệu, ốp nhựa cao cấp công nghệ in 5D độc đáo... với số lượng lớn đều hiện có sẵn tại Phụ kiện Thanh Bình. Tất cả các mẫu đều có đủ cho các dòng điện thoại được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay như iPhone, Samsung, Xiaomi, Oppo...

Tại Phụ kiện Thanh Bình, bạn sẽ được đảm bảo mua sỉ ốp lưng điện thoại với giá gốc, giá xưởng không khác lấy hàng trực tiếp tại các chợ sỉ ốp lưng điện thoại Trung Quốc. Thêm vào đó, với kinh nghiệm nhập hàng và buôn bán lâu năm, Thanh Bình có thể giúp bạn loại bỏ các mẫu ốp lưng kém chất lượng, không hợp thị hiếu của thị trường.

Truyền thông - Ốp lưng điện thoại chất lượng, giá rẻ cho người mới kinh doanh (Hình 2).

Mua sỉ ốp lưng điện thoại tại Thanh Bình bạn sẽ không phải lo về chất lượng

Bên cạnh mức giá bán phải chăng, Thanh Bình luôn đảm bảo cho khách hàng độ bền và tuổi thọ cực cao của sản phẩm. Với sự nỗ lực của cả đội ngũ, Phụ kiện Thanh Bình không chỉ cung cấp mua sỉ ốp lưng điện thoại cho các tỉnh thành miền Bắc mà còn trở thành đại lý chuyên cung cấp sỉ ốp lưng cho các cửa hàng tại các tỉnh thành phía Nam.

Ngoài ra, với chính sách thanh toán online dễ dàng, vận chuyển nhanh chóng và bảo hành đổi trả uy tín, Phụ kiện Thanh Bình xứng đáng là địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp ốp lưng giá sỉ, ốp lưng điện thoại mẫu mã đẹp cho khách hàng trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu mục đích kinh doanh của mình.

Các loại ốp lưng được bỏ sỉ nhiều trên thị trường

Trước khi tìm mối mua sỉ ốp lưng điện thoại uy tín, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các loại ốp lưng được bỏ sỉ nhiều nhất trên thị trường, đa dạng chất liệu như nhựa cứng, kim loại, silicon...

Ốp lưng làm bằng chất liệu kim loại

So với các chất liệu ốp lưng điện thoại khác, ốp lưng điện thoại làm bằng kim loại (thường là nhôm) được gia công mất nhiều công sức hơn nên giá bán sẽ khá cao. Tương đương với giá thành, loại ốp lưng này sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho điện thoại của bạn, khả năng chống va đập và rơi vỡ được đánh giá khá cao.

Truyền thông - Ốp lưng điện thoại chất lượng, giá rẻ cho người mới kinh doanh (Hình 3).

Ốp lưng kim loại có vẻ đẹp sang trọng với khả năng chống va đập cao

Tuy nhiên, ốp lưng điện thoại làm bằng kim loại thường ít mẫu mã, khi sử dụng lại dễ gây xước cho điện thoại, đặc biệt là lúc tháo lắp ốp lưng nên bạn cần tuyệt đối cẩn thận.

Những mẫu ốp lưng kim loại nếu có sử dụng lớp sơn phủ ngoài thì sau khoảng 1 năm lớp sơn sẽ bị phai màu và bong tróc. Còn nếu là ốp kim loại trơn thì độ bền có thể sẽ cao hơn tùy thuộc vào cách bạn sử dụng và giữ gìn.

Ốp lưng làm bằng chất liệu silicon

Ốp lưng điện thoại silicon có độ bền khá cao với thời gian sử dụng tối thiểu trên 1 năm. Độ dẻo dai của sản phẩm có khả năng bảo vệ máy tốt khi va đập và cũng khá an toàn khi tháo lắp.

Truyền thông - Ốp lưng điện thoại chất lượng, giá rẻ cho người mới kinh doanh (Hình 4).

Ốp lưng điện thoại chất liệu silicon bảo vệ máy tốt nhờ độ dẻo dai

Trên thị trường hiện nay, ốp lưng silicon có nhiều hình dạng khác nhau như hình thú, hình đồ vật do loại vật liệu silicon có khả năng đúc theo khuôn dễ dàng. Tuy nhiên, khả năng in hình trên bề mặt chất liệu silicon còn khá hạn chế nên chủ yếu sản phẩm ốp lưng điện thoại silicon có màu đơn sắc.

Với vật liệu rẻ, quá trình gia công đơn giản, giá cả của loại ốp lưng điện thoại này cũng khá rẻ, là sự lựa chọn phù hợp cho các bạn trẻ muốn thay đổi phong cách thường xuyên cho dế yêu của mình.

Ốp lưng làm bằng chất liệu nhựa cứng (PC)

Chất liệu nhựa cứng có khả năng in ấn cao, do đó ốp lưng điện thoại làm bằng nhựa cứng thường được in với nhiều hình ảnh đa dạng như hình ảnh 3D, hoạt hình, phong cảnh, người mẫu...

Truyền thông - Ốp lưng điện thoại chất lượng, giá rẻ cho người mới kinh doanh (Hình 5).

Ốp lưng nhựa cứng sở hữu khả năng chống trầy xước tốt

Bên cạnh đó, ốp lưng nhựa cứng có khả năng chống xước tốt; tuy nhiên ốp lưng loại này cũng vẫn có khả năng gây xước cho dế yêu của bạn khi tháo lắp. Ngoài ra, do độ bền của vật liệu PC không cao nên khả năng chống rơi, chống va đập của loại ốp lưng điện thoại này không thực sự tốt.

Đồng thời, do vật liệu PC dễ bị giòn theo thời gian, đặc biệt là khi tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời, nên độ bền sử dụng ốp lưng điện thoại PC không cao, thường chỉ khoảng vài tháng đến nửa năm. Thậm chí, ốp cũng có thể bị vỡ, nứt nếu bạn tháo lắp không cẩn thận. Nhưng đổi lại, ốp lưng điện thoại nhựa cứng không quá đắt vì giá thành vật liệu rẻ và dễ gia công.

Ốp lưng làm bằng chất liệu nhựa mềm (TPU)

Cũng giống như ốp lưng điện thoại làm bằng chất liệu kim loại, ốp lưng nhựa mềm chủ yếu để nguyên màu trong suốt của vật liệu nên mẫu mã thường khá đơn giản.

Mặc dù không đa dạng về chủng loại, ốp lưng TPU lại có khả năng bảo vệ máy điện thoại rất tốt, bao gồm cả khả năng chống va đập và khả năng chống xước, do vật liệu TPU có độ bền và độ dẻo dai cao. Đồng thời, việc tháo lắp ốp lưng TPU cũng khá dễ dàng và an toàn hơn nhiều so với các loại vật liệu ốp lưng khác.

Truyền thông - Ốp lưng điện thoại chất lượng, giá rẻ cho người mới kinh doanh (Hình 6).

Ốp lưng nhựa mềm bảo vệ máy tốt và tháo lắp dễ dàng

Thông thường, bạn có thể sử dụng ốp lưng điện thoại TPU trong vòng 1 năm trước khi ốp bị chuyển màu hoặc bị mòn. Giá bán ốp lưng nhựa mềm cũng tương đương giá bán ốp lưng nhựa cứng do TPU là vật liệu giá rẻ, gia công không phức tạp.

Ốp lưng đa chất liệu (Hybrid)

Loại ốp lưng được bỏ sỉ nhiều cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là ốp lưng đa chất liệu, còn được gọi là Hybrid, kết hợp sử dụng của hai hoặc nhiều chất liệu kể trên.

Loại ốp lưng này có mẫu mã khá thô sơ do thường được kết hợp từ các vật liệu cứng; khả năng in ấn cũng không cao do diện tích bề mặt nhỏ với các vật liệu mềm. Giá cả ốp lưng đa chất liệu thường ở mức từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn đồng bởi tính phức tạp trong thiết kế, gia công lẫn giá cả vật liệu.

Truyền thông - Ốp lưng điện thoại chất lượng, giá rẻ cho người mới kinh doanh (Hình 7).

Ốp lưng đa chất liệu có mẫu mã khá thô sơ nhưng độ bền cực cao

Tuy nhiên, với số tiền được bỏ ra, bạn cũng phần nào cảm thấy xứng đáng vì ốp lưng đa chất liệu có khả năng bảo vệ máy rất cao do có thể tối ưu hóa các tính chất bảo vệ của mỗi một loại vật liệu. Theo đó, thời gian sử dụng sản phẩm có thể kéo dài 6 tháng đến 1 năm.

Trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho bạn các loại ốp lưng được bỏ sỉ nhiều nhất trị trường cùng địa chỉ mua sỉ ốp lưng điện thoại giá rẻ, uy tín và chất lượng. Nếu có nhu cầu hợp tác với Phụ kiện Thanh Bình, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua website: https://phukienthanhbinh.vn/ hoặc liên hệ tới hotine : 0971.350.360 và tới trực tiếp tại của hàng số 109, ngõ 233, Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội để tham khảo thêm nhiều mẫu mã sản phẩm cũng như nhận được sự tư vấn tận tình của nhân viên.

Lê Phạm

Phụ kiện Thanh Bình cung cấp ốp lưng điện thoại uy tín, giá rẻ

Chủ nhật, 02/06/2019 | 15:58
Phụ kiện Thanh Bình là một đơn vị chuyên bỏ sỉ ốp lưng điện thoại uy tín trên toàn quốc. Đến với Thanh Bình các bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.

Thanh Bình - đơn vị chuyên bỏ sỉ ốp lưng điện thoại

Thứ 2, 03/06/2019 | 15:11
Xin mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về Thanh Bình – đơn vị chuyên bỏ sỉ ốp lưng điện thoại giá rẻ hàng đầu trên thị trường qua bài viết dưới đây.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.