Oprah Winfrey: Suy nghĩ như một nữ hoàng

Oprah Winfrey: Suy nghĩ như một nữ hoàng

Thứ 5, 29/09/2016 | 09:29
0
Từ một cô gái nghèo trở thành "bà trùm của giới truyền thông" - bằng niềm tin bất diệt và những nỗ lực phi thường, Oprah Winfrey là một hình mẫu vĩ đại cho hàng triệu người trên thế giới.
Tin cũ - Oprah Winfrey: Suy nghĩ như một nữ hoàng

Trước khi trở thành người dẫn chương trình nổi tiếng thế giới, một tỷ phú với số tài sản 3 tỷ USD, Oprah Winfrey từng phải trải qua những năm tháng vô cùng gian khó.

Tin cũ - Oprah Winfrey: Suy nghĩ như một nữ hoàng (Hình 2).

“Tôi không cho rằng mình là một cô bé da đen nghèo khổ giờ đã thành đạt. Tôi chỉ nhớ rằng từ khi còn nhỏ, tôi đã nhận thức được phải tự chịu trách nhiệm với bản thân. Vì thế, tôi phải thành công” - Và Oprah Winfrey đã không bỏ lỡ bất cứ một cơ hội nào để theo đuổi mục tiêu đó.

Tin cũ - Oprah Winfrey: Suy nghĩ như một nữ hoàng (Hình 3).

"Bạn hãy xem thất bại là người thầy vĩ đại vì một khi thấm nhuần được điều đó, bạn sẽ hiểu mỗi sai lầm đều cho ta những bài học đáng quý" - Oprah Winfrey khẳng định.

Tin cũ - Oprah Winfrey: Suy nghĩ như một nữ hoàng (Hình 4).

Nữ hoàng của các cuộc nói chuyện luôn trân trọng những gì mình đang có và tâm niệm: "cuộc sống hiện tại là kết quả của những gì mà bạn đã tin tưởng".

Tin cũ - Oprah Winfrey: Suy nghĩ như một nữ hoàng (Hình 5).

Bằng một niềm tin sắt đá vào bản thân và con đường đã chọn, Oprah Winfrey đã vượt qua mọi khó khăn trở ngại và hàng rào thép gai chăng đầy định kiến của xã hội để trở thành người phụ nữ có sức lay chuyển hàng triệu con tim.

Ngân Hà (T/h)