Pagini Việt Nam – nơi cung cấp phụ kiện thời trang uy tín cho quý ông

Pagini Việt Nam – nơi cung cấp phụ kiện thời trang uy tín cho quý ông

Thứ 2, 07/12/2020 | 15:00
0
Pagini Việt Nam đem đến các sản phẩm đồng hồ và phụ kiện thời trang bằng da mang thương hiệu Pagini cập nhật xu hướng thời trang với thiết kế tinh tế, hiện đại.

Nếu các quý ông còn chưa biết nên chọn cho mình một cỗ máy thời gian với thiết kế sang trọng và chất lượng tốt, hay chọn cho mình những phụ kiện thời trang để giúp cho bộ trang phục của mình sang trọng, lịch lãm thì Pagini Việt Nam thực sự là một địa chỉ phù hợp và đáng tin cậy.

Cần biết - Pagini Việt Nam – nơi cung cấp phụ kiện thời trang uy tín cho quý ông

Không gian mua sắm sang trọng, hiện đại

Với định hướng xây dựng Pagini Việt Nam là thương hiệu cung cấp các sản phẩm đồng hồ, phụ kiện thời trang đồ da hướng tới phong cách hiện đại, lịch lãm nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, sang trọng cho các quý ông. Thế mạnh của Pagini Việt Nam là các sản phẩm có mức giá tầm trung, phù hợp với hầu hết đối tượng khách hàng là doanh nhân, nhân viên văn phòng, công chức… Các sản phẩm mới mẫu mã vừa tinh tế, thanh lịch nhưng cũng rất  sang trọng và lịch lãm. Giúp cho các quý ông dù đi làm, đi dự tiệc hay đi chơi đều cảm thấy tự tin.

Cần biết - Pagini Việt Nam – nơi cung cấp phụ kiện thời trang uy tín cho quý ông (Hình 2).

Các mẫu thiết kế dựa trên cơ sở hiểu rõ những lựa chọn, thói quen và phong cách sống của các quý ông hiện đại, Pagini Việt Nam với mục tiêu mang đến các sản phẩm chất lượng, mang lại sự tự tin và phong cách nổi bật cho các quý ông.

Cần biết - Pagini Việt Nam – nơi cung cấp phụ kiện thời trang uy tín cho quý ông (Hình 3).

Với các quý ông hiện đại thì không thể thiếu một chiếc đồng hồ đeo trên tay, không thể thiếu một chiếc dây lưng da và một chiếc ví da. Đây có thể coi là những vật bất ly thân mà quý ông nào cũng phải sở hữu ít nhất 1 chiếc. Dù ở bất kỳ lứa tuổi nào, với phong cách khác nhau, công việc khác nhau, những mẫu thiết kế tinh tế, lịch lãm và sang trọng của Pagini Việt Nam sẵn sàng phục vụ nhiều mục đích khác nhau trong cuộc sống.

Cần biết - Pagini Việt Nam – nơi cung cấp phụ kiện thời trang uy tín cho quý ông (Hình 4).

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện cùng mẫu mã sản phẩm đa dạng, cập nhật liên tục, giá cả hợp lý là những điểm đặc biệt của Pagini Việt Nam. Với tư duy quản lý và kinh doanh bài bản cùng phong độ ổn định, đến nay Pagini Việt Nam đã trở thành địa chỉ được nhiều khách hàng tại Hà Nội và cả nước lựa chọn.

Bên cạnh đó, Pagini Việt Nam còn đặc biệt chú trọng đào tạo nghiệp vụ bán hàng và tư vấn thuần thục, chăm sóc khách hàng chu đáo từ khi mua hàng đến chế độ hậu mãi. Đến với Pagini Việt Nam, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ bán hàng để lựa chọn những sản phẩm phù hợp, ưng ý.

Pagini Việt Nam là nơi cung cấp nguồn hàng chính hang, uy tín, đảm bảo được chất lượng tốt nhất cho sản phẩm và giá thành lại cực kỳ hợp lý. Chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hơn những sản phẩm tại đây mà không cần phải bỏ ra nhiều chi phí.

Cần biết - Pagini Việt Nam – nơi cung cấp phụ kiện thời trang uy tín cho quý ông (Hình 5).

Nhờ cách tiếp cận khách hàng đa dạng (mua online trên website, mua trực tiếp tại cửa hàng). Pagini Việt Nam có các mẫu mới được cập nhật thường xuyên, luôn mang đến sự mới mẻ, đón chờ từ khách hàng. Pagini Việt Nam có cách tiếp cận khách hàng chân thực nhất, từ khâu quay, chụp video, hình ảnh đều được thực hiện tại shop. Đảm bảo mang đến trải nghiệm mua sắm thật an toàn, tin tưởng và tiện lợi cho khách hàng online trên toàn quốc. 

Những sản phẩm của Pagini Việt Nam sang trọng, thanh lịch, luôn muốn gửi đến cho các quý ông sự tự tin để thể hiện phong cách riêng biệt. Khởi nguồn từ lòng đam mê với đồng hồ, phụ kiện thời trang đồ da và mong muốn mang lại sự tự tin, lịch lãm cho các quý ông, trong thời gian tới Pagini Việt Nam định hướng sẽ mở rộng thị trường để mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng hơn.

Thông tin liên hệ:

Pagini Việt Nam

Địa chỉ: Số nhà 8K7, Ngõ 43 phố Nguyễn An Ninh, P.Tương Mai, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội

Website: http://pagini.vn/

Điện thoại:  0848.215.888

Facebook: https://www.facebook.com/pagini.vn/

HÒA LÊ

Australia tạo ra kim cương chỉ vài phút đồng hồ

Chủ nhật, 22/11/2020 | 20:48
Các nhà khoa học Australia cho biết họ đã chế tạo ra hai loại kim cương ở nhiệt độ phòng bằng cách sử dụng áp suất cao.

Tịch thu hàng trăm đồng hồ đeo tay giả mạo nhãn hiệu Hublot

Thứ 3, 03/11/2020 | 16:41
Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 6 vừa tịch thu 500 đồng hồ giả mạo nhãn hiệu Hublot và xử phạt gần 30 triệu đồng với tài xế vận chuyển số hàng này.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.

Đầu tư gì để đảm bảo sinh lời ngay từ dòng vốn đầu tiên?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.