Papiss Cisse chia tay bạn gái Hoa hậu

Papiss Cisse chia tay bạn gái Hoa hậu

Thứ 5, 29/08/2013 | 09:06
0
Chẳng ai hiểu rõ tại sao tiền đạo Papiss Cisse của Newcastle lại đành lòng bỏ mặc cô bạn gái xinh như mộng Rachelle Graham chìm đắm trong nỗi thất vọng tình trường.

Mối tình trải qua nhiều sóng gió

Papiss Cisse là cái tên được nhắc đến nhiều ở Newcastle đầu mùa giải này. Nguyên nhân chủ yếu của việc này xoay quanh rắc rối giữa anh và nhà tài trợ Wonga. Nhiều cuộc họp bàn diễn ra, cuối cùng chân sút người Senegal mới đồng ý mặc áo đấu “Chích chòe” in logo của hãng cho vay này dưới sự tư vấn của một lãnh tụ Hồi giáo.

Nhưng rốt cục chuyện tín ngưỡng, tôn giáo này cũng chỉ hệ lụy đến bản thân Cisse. Còn việc tiền đạo 28 tuổi là người da màu thì suýt nữa đã giết chết tình yêu giữa anh và bạn gái Rachelle Graham.

Hậu trường - Papiss Cisse chia tay bạn gái Hoa hậu

Cisse bỏ rơi Hoa hậu Newcastle 2012, Rachelle Graham

Ở Anh, Rachelle Graham được xếp vào hàng quốc sắc thiên hương. Với dung nhan nổi trội, người đẹp 23 tuổi này xuất sắc giành vương miện Hoa hậu Newcastle năm 2012. Chỉ sau vài tháng đăng quang, Rachelle đã khiến bao quý ông tiếc ngẩn ngơ khi tuyên bố chính thức hẹn hò với Papiss Cisse.

Nhưng mối tình của chân sút chủ lực “Chích chòe” với kiều nữ tóc vàng đã trở thành chủ đề chế giễu của các fan quá khích. Nàng da trắng còn chàng lại có màu da đối lập. Trong khi Cisse làm lơ cho qua thì Rachelle muốn tìm lại công bằng cho tình yêu chân chính của cô. Mẹ của Rachelle đã nhờ đến cảnh sát truy tìm kẻ đã nói anh là “con khỉ nhập khẩu từ Senegal” trên trang mạng xuất hiện những lời lẽ đó. Bản thân người đẹp thì khẳng định với mọi người: “Tôi sẽ không để những thứ phân biệt chủng tộc này ảnh hưởng đến cuộc sống tình cảm của hai chúng tôi”.

Bên cạnh việc làm người mẫu, Rachelle Graham vẫn hay nhận được lời mời đến cầm biển tại các giải đua motor ở Anh. Ngoài ra, cô còn thể hiện tài kinh doanh bằng việc mở một quán café nhỏ ở ngoại ô Newcastle.

Tuy bị phân biệt chủng tộc nhưng Rachelle vẫn rất hăng hái quyên tiền cho tổ chức từ thiện của Cisse. Đầu năm nay, cô đã giúp quyên góp 900 bảng vào quỹ Friends of Sedhiou của bạn trai để giúp mua một xe cứu thương tại quê nhà Senegal của anh.

Muốn tập trung cho sự nghiệp?

Đây có lẽ là lý do khó mà chấp nhận được đối với Rachelle Graham. Trái lại mọi lời đàm tiếu, người đẹp này luôn cố gắng vun đắp cho tình cảm hai người. Không muốn nói là Cisse đã có một bờ vai vững chắc và một tấm lòng khoan dung độ lượng luôn ở bên cạnh mình mỗi lần gặp khó khăn.

Ấy vậy mà theo tờ Mirror, bạn bè của Rachelle đã không thể an ủi được cô nàng khi nghe tin sét đánh: “Cô ấy rất đau khổ và tuyệt vọng để níu giữ Papiss. Cô ấy không hề muốn mối quan hệ kết thúc”. Lý do nào để Papiss Cisse từ bỏ nữ hoàng của mình? Người đại diện của Cisse từ chối bình luận về việc này. Nhưng Cisse thì bóng gió rằng anh đang ở giai đoạn hết sức căng thẳng: “Tôi cảm thấy như mình bị quá tải và cần được nghỉ ngơi. Trong khi các cầu thủ khác được đi nghỉ thì tôi còn phải dành 3 tuần lễ để làm nhiệm vụ ở tuyển quốc gia”.

Rốt cục, nguyên do Cisse đưa ra là anh cần tập trung vào sự nghiệp của mình hơn nữa. Nghe những lời đó, Rachelle vô cùng buồn rầu nhưng cũng cho biết: “Việc này không liên quan đến ai cả. Tôi không muốn nói về chuyện riêng tư của mình”.

Không hiểu có phải vì để giải tỏa stress không mà người ta thấy Cisse ăn thua vài đêm liền ở sòng bạc Aspers ở Newcastle. Những lúc như vậy thì chân sút Senegal này khỏe như văm. Vậy Rachelle cứ để Cisse nghỉ ngơi đi, còn một người đẹp người đẹp nết như cô thì có khối anh khác dù mệt mỏi đến mấy cũng sẽ xin chăm sóc cô chu đáo mọi bề.

Theo Bóng đá toàn cầu

Bị kỳ thị vì yêu Hoa hậu

Thứ 4, 01/05/2013 | 21:17
Tiền đạo Newcastle và Miss Newcastle 2012, Rachelle Graham bị chế giễu vì chàng da đen còn nàng da trắng.

Truy sát náo loạn cổng trường vì bạn gái mâu thuẫn trên Facebook

Thứ 2, 26/08/2013 | 14:36
Hai nữ sinh lớp 11 mắng chửi nhau trên Facebook rồi gọi bạn trai đến đánh "dằn mặt" đối thủ gây ra cuộc truy sát náo loạn trước cổng trường THPT Tạ Quang Bửu, TP HCM.

Cô bạn gái tàn phế 'giúp' gã sát nhân thoát án tử

Thứ 7, 24/08/2013 | 10:35
Chỉ vì bị từ chối nối lại tình cảm, Đặng Trung Hiếu (SN 1994, trú tại tổ 6, khu Vĩnh Phú, thị trấn Mạo Khê, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) đã lạnh lùng xách súng hoa cải nhằm thẳng mặt bạn gái bóp cò. Hậu quả cô gái 19 tuổi bị mù vĩnh viễn, tổn hại 92% sức khỏe.

Trí thức cuồng yêu, truy sát bạn gái rồi tự sát

Thứ 7, 10/08/2013 | 21:14
Vụ án mạng vì chữ Tình xảy ra ngay tại bệnh viện, cả hung thủ lẫn nạn nhân đều là những người có học, nhưng lối hành xử của kẻ sát nhân lại rất giang hồ.

Simon Cowell thuê nhà 20.000 USD/tháng cho bạn gái

Thứ 7, 10/08/2013 | 11:16
Vị giám khảo X Factor có rất nhiều biệt thự sang nhưng anh chưa thể đón người tình đến ở cho đến khi cô hoàn tất ly hôn.

Sao trẻ Liverpool hầu tòa vì đánh bạn gái

Thứ 7, 10/08/2013 | 10:02
Ngôi sao trẻ Raheem Sterling của Liverpool mới bị tòa án Merseyside triệu tập vì hành vi đánh đập bạn gái của anh.

Anh vẫn 'giải tỏa' với bạn gái cũ dù yêu tôi

Thứ 2, 05/08/2013 | 09:40
Do tôi muốn 'giữ gìn' đến lúc cưới, anh phải kiềm chế hết mức nên tìm người yêu cũ để 'quan hệ' với cô ta.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.