Pep đồng ý ở lại Man City thêm 2 năm

Chủ nhật, 01/05/2022 | 10:04
0
Theo The Sun, HLV Pep Guardiola đã đồng ý về nguyên tắc một hợp đồng gia hạn sẽ giữ ông ở lại Etihad cho đến năm 2025.
Bóng đá Anh - Pep đồng ý ở lại Man City thêm 2 năm

Các nguồn tin từ Man City nhấn mạnh rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đồng ý thêm 2 năm nữa vào hợp đồng hiện tại của ông với đội bóng. Thỏa thuận mới này sẽ kéo dài triều đại Etihad của Pep lên một thập kỷ.

Guardiola lại bị đặt câu hỏi về tương lai của mình sau khi Liverpool thông báo Jurgen Klopp gia hạn hợp đồng đến năm 2026. Ông khẳng định sự tập trung duy nhất của mình là bảo vệ danh hiệu Premier League và giành chức vô địch Champions League. Nhưng những người trong cuộc khẳng định đó là vấn đề thời gian trước khi việc gia hạn được công bố.

Các ông chủ của Man City không tin rằng việc vô địch Champions League mùa này sẽ ảnh hưởng đến thời gian Pep ở lại. Guardiola được cho là “ấn tượng và phấn khích” bởi các cầu thủ trẻ của Man City - và khả năng làm việc với Erling Haaland.

Tiền đạo người Na Uy đang băn khoăn về việc gia nhập Man City, chủ yếu là do vấn đề về tương lai của Pep. Man xanh luôn là lựa chọn ưu tiên của Haaland nhưng anh muốn đảm bảo rằng Pep sẽ ở lại trong hơn một mùa giải nếu anh ký hợp đồng.

Real vẫn chưa từ bỏ cuộc đua nhưng Haaland cho rằng anh có cơ hội thành công ở châu Âu cao hơn và trở thành ứng cử viên giành Quả bóng vàng nếu tới Man City. Haaland cũng cảm thấy Guardiola là chìa khóa cho điều đó. Và bây giờ HLV người Tây Ban Nha đã đồng ý ở lại nên cơ hội để Haaland tới sân Etihad là rất cao.

Ngay cả khi không có Haaland, Man City vẫn giành chiến thắng tới 4-0 trên sân của Leeds United để lấy lại ngôi đầu trên BXH Premier League chỉ sau vài giờ bị Liverpool chiếm giữa.

Sau trận đấu, Pep cho biết: "Chúng tôi đã ở vị trí này rất nhiều lần. Đó không phải là áp lực, đó là một cái gì đó đơn giản hơn. Chúng tôi phải thắng tất cả các trận đấu để trở thành nhà vô địch. Nếu không, Liverpool sẽ vô địch. Chúng tôi đã chơi thực sự tốt trước Leeds".

"Chúng tôi phải hồi phục tốt", Guardiola nói về chuyến làm khách sắp tới trên sân Bernabeu. "Sau đó, chúng tôi sẽ đến đó để đối mặt với Real Madrid. Chỉ vậy thôi".

Đăng Nguyên

3 quyết định đúng & 2 sai lầm của Pep ở trận Man City vs Real

Thứ 4, 27/04/2022 | 10:36
HLV Pep Guardiola đã có 3 quyết đinh rất chính xác nhưng cũng mắc phải 2 sai lầm ở trận bán kết lượt đi Champions League giữa Man City vs Real Madrid.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.